Tuyển Đức có nguy cơ về nước sớm tại World Cup 2022

Đức có vẻ chơi yếu thế hơn Tây Ban Nha tại World Cup 2022

Đức là đội bóng có thành tích thấp nhất trong bảng E và đang đứng trên bờ vực phải về nước sớm trong mùa World Cup 2022. Một viễn cảnh tồi tệ đang đón chờ nếu Đức không thể cải thiện được kết quả thi đấu của mình. Tuy nhiên, mọi thứ đều không thể nói trước được trong bóng đá. Vì vậy, hãy cùng bongda24 cập nhật liên tục để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào nhé.

Không đạt mục tiêu giành được chiến thắng trước Tây Ban Nha

Sau khi để thất bại 1-2 trước Nhật Bản, Đức gặp phải rất nhiều áp lực trước nguy cơ về nước sớm. Tuy nhiên, Costa Rica lại hạ gục Nhật Bản đã giúp cho HLV Hansi Flick và các học trò của mình giảm bớt đi được phần nào khó khăn. Chính vì thế, Đức có một tâm thế thoải mái hơn rất nhiều khi tranh tài với Tây Ban Nha khiến cho trận đấu đầy kịch tính và khó đoán.

Mở màn trận đấu, Dani Olmo đã cảnh cáo Đức bằng một pha dứt điểm vào khung thành của Neuer nhưng không thành bàn thắng. Sau đó, đội tuyển Đức chơi ổn định hơn, đội hình siết chặt cùng nghị lực quyết tâm thi đấu. Ở phút 39, lưới của Olmo rung lên nhưng Đức không được ghi nhận bàn thắng do lỗi việt vị. Thế trận giữ cân bằng trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên.

Mở màn trận đấu, Dani Olmo đã cảnh cáo Đức bằng một pha dứt điểm
Mở màn trận đấu, Dani Olmo đã cảnh cáo Đức bằng một pha dứt điểm

Ở hiệp thứ 2, Đức và Tây Ban Nha đều có sự thay đổi trong đội hình thi đấu của mình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Chiến thắng nhanh chóng đến với Tây Ban Nha. Quả chuyền bóng hợp lý của Alba đã giúp cho Morta đưa ra một cú sút nguy hiểm để hạ gục thủ thành Neuer. Bị dẫn trước, không còn cách nào khác, Đức phải dồn lực tấn công liên tục và đã gỡ hòa tỷ số ở phút 83. Kết thúc trận đấu, Đức và Tây Ban Nha hòa nhau và mỗi đội ghi được 1 điểm.

Trong cả trận đấu, Đức có vẻ chơi yếu thế hơn Tây Ban Nha. Dù không đạt được mục tiêu chiến thắng Tây Ban Nha nhưng Đức đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều để có thể cầm hòa trận đấu. Với khí thế thi đấu được ổn định, Đức chắc chắn sẽ tạo ra được đột phá trong trận đấu tiếp theo khi đối mặt với Costa Rica.

Đức có vẻ chơi yếu thế hơn Tây Ban Nha tại World Cup 2022
Đức có vẻ chơi yếu thế hơn Tây Ban Nha tại World Cup 2022

Đức cầm hòa Tây Ban Nha với số phận không thể tự quyết định 

Với kết quả hòa Tây Ban Nha, Đức chỉ mới ghi được 1 điểm quý giá trong kỳ World Cup 2022 và đứng cuối bảng E. Trong khi đó, Costa Rica và Nhật Bản cùng có 3 điểm và Tây Ban Nha đang dẫn đầu với 4 điểm. 

Cả 4 đội trong bảng E đều còn một trận vòng loại nữa là sẽ quyết định được đội bóng nào sẽ giành được quyền đi tiếp. Trong đó, Đức sẽ gặp Costa Rica và Tây Ban Nha gặp Nhật Bản.

Cơ hội mỏng manh dành cho Đức vẫn còn

Với điểm số hiện tại, Đức không phải là đã hết cơ hội để đi tiếp. Tuy mong manh nhưng với những gì mà các học trò của HLV Hansi Flick đã thể hiện trong trận chiến gặp Tây Ban Nha vừa rồi, điều gì xảy ra với đội tuyển Đức là rất khó đoán. 

Để có được cơ hội đi tiếp, Đức phải chiến thắng Costa Rica đồng thời đội tuyển Tây Ban Nha chiến thắng Nhật Bản. Kết quả này có khả năng xảy ra cao nhất bởi Đức và Tây Ban Nha đều được đánh giá mạnh hơn nhiều so với đối thủ mà họ sẽ gặp phải trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng. 

Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của Nhật Bản và Costa Rica đều rất tuyệt vời. Chắc chắn, đội bóng nào cũng sẽ cố gắng hết sức trong khả năng của mình để giành được tấm vé quý giá bước vào vòng đấu loại 1:8. Những trận tranh tài tiếp theo chắc chắn rất căng não và chứa đựng nhiều bất ngờ, rất đáng mong chờ.

Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của Nhật Bản và Costa Rica đều rất tuyệt vời
Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của Nhật Bản và Costa Rica đều rất tuyệt vời

Viễn cảnh tồi tệ có thể đến với Đức trong World Cup 2022

Dù chiến thắng được Costa Rica nhưng Đức vẫn không thể tự quyết định được số phận của mình trong mùa thi đấu World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Hansi Flick đang có hiệu số không tốt bằng Nhật Bản và Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, việc chiến thắng Costa Rica là điều Đức phải làm được ngay lúc này bởi nếu thất bại trận thi đấu này thì đây chắc chắn là trận thi đấu cuối cùng của Đức tại mùa giải năm nay. Và nếu như vậy, đây quả là mùa World Cup tồi tệ đi vào lịch sử của Đức.

Đức ngậm ngùi về nước sớm

Thất bại trước Costa Rica, Đức chắc chắn phải vác vali rời khỏi Qatar và về nước sớm. Đây là kết quả không một ai mong đợi. Không những thế, họ lại lập nên một thành tích cực kỳ đáng buồn kể từ sau World Cup năm 1938 là Đức không thể giành được bất kỳ trận thắng nào trước khi rời khỏi mùa thi đấu. 

Gần nhất là mùa giải World Cup 2018, Đức đã bị loại từ vòng bảng khi để thua Mexico và Hàn Quốc đầy bất ngờ ở bảng F. Mùa World Cup năm nay, Đức đã hi vọng rất nhiều để có được những thành tích tốt nhất nhưng viễn cảnh tồi tệ lại đang ở rất gần với họ.

Thất bại trước Costa Rica, Đức chắc chắn phải vác vali rời khỏi Qatar và về nước sớm

Thất bại trước Costa Rica, Đức chắc chắn phải vác vali rời khỏi Qatar và về nước sớm

Đội tuyển Đức dù được đánh giá là đội bóng mạnh thứ 2 trong bảng E nhưng lại là đội có thành tích tồi tệ nhất. Hãy cùng đón chờ xem liệu Đức có tạo ra bất ngờ, vượt dòng thành công trong mùa World Cup 2022 này. Kết quả nào đang chờ đợi đội tuyển Đức? Càng vào các vòng trong, trận chiến càng trở nên kịch tính hơn. Vì vậy, đừng bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào trong thời gian sắp tới nhé.