Tài năng xuất chúng của cầu thủ Wenger đã xô đổ mọi kỷ lục của World Cup

Campbell được HLV đánh giá cao trong thi đấu

Theo thông tin ở trang bongda24 với một ngôi sao đặc biệt đã từng được đánh giá cao bởi Arsene Wenger vừa mới tỏa sáng tại World Cup 2022 với những lối chơi vô cùng đặc biệt khiến cho đối thủ trở nên dè chừng hơn bao giờ hết và không chỉ dừng lại ở đó đó anh còn góp mặt trong nhiều trận đấu. 

Danh hiệu người hâm mộ đã đặt cho Wenger

Vì vậy không phải tự nhiên mà người ta phong cho giáo sư người Pháp một danh hiệu là chuyên gia phát hiện và bồi dưỡng tài năng trẻ số 1 tại châu Âu. Dưới bàn tay của ông rất nhiều viên ngọc thô đã có thể được phát hiện và được khai phá thành một viên đá quý và trở thành một ngôi sao trên bóng đá thế giới.

Và vì vậy bao nhiêu năm nay ông vẫn luôn theo đuổi một chiến lược đó chính là “mua rẻ và bán đắt” để có thể gặt hái được nhiều thành công do đó ông có nhiều hợp đồng to lớn đối với các thủ môn nổi tiếng trẻ và tài năng.

HLV Wenger có tài trong việc nuôi dưỡng và phát triển các cầu thủ
HLV Wenger có tài trong việc nuôi dưỡng và phát triển các cầu thủ

Viên ngọc thô thành viên đá quý – cầu thủ Patrick Vieira

Cầu thủ Patrick Vieira được coi là một tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Arsenal dưới đại đội của Wenger và cầu thủ Patrick Vieira xứng đáng được lưu danh muôn thuở khi những đóng góp to lớn của anh cho đội bóng.

AC Milan phát hiện vào năm 1995 từ một câu lạc bộ Cannes tại quê nhà nước Pháp nhưng chỉ sau một năn khoác chiếc áo Rossoneri, cầu thủ Patrick Vieira đã tới nước Anh theo tiếng gọi của chiến lược gia và sau đó là một quyết định đúng đắn của anh khi chọn ở lại. 

Bởi nếu không cầu thủ Patrick Vieira chắc chắn sẽ bị vùi đi tài năng của mình. Tuy nhiên dưới sự chỉ bảo ân cần của huấn luyện viên Wenger, cầu thủ Patrick Vieira đã rất nhanh chóng phát hiện được tiềm năng của mình và đã trở thành một tiền vệ trụ hàng đầu. Vào năm 2005, Patrick Vieira đã được bán cho Juve với một mức giá khoản hơn 20 triệu bảng và đạt được thêm nhiều danh hiệu nữa. Thời kỳ huy hoàng nhất của cầu thủ này chính là ở Luân Đôn chứ không phải là một nơi nào khác. 

Ông có khả năng phát triển định hướng các cầu thủ
Ông có khả năng phát triển định hướng các cầu thủ

Bendtner – cầu thủ người Đan Mạch phát triển năng lực vượt bậc

Không chỉ vậy với chân sút người Đan Mạch vẫn bị coi là chân gỗ nhưng thời gian anh còn trẻ và còn thời gian để có thể phát triển lên những tầm cao mới. Và trong thời gian đó từ mùa vừa rồi cầu thủ Bendtner đã chứng tỏ cho người hâm mộ thấy được một sự tiến bộ vô cùng vượt bậc đáng tự hào của mình, vừa có thể cải thiện được phong cách chơi.

Vừa có khả năng ghi bàn vừa biết kiến tạo cơ hội cho một đồng đội lập công. Với một nền tảng thể lực dồi dào và một chiều cao lý tưởng của một trung phong, cầu thủ Bendtner hứa hẹn sẽ là một tay săn bàn số 1 của đội tuyển Arsenal trong thời gian tới.

Joel Campbell – được nhiều người quan tâm tại World Cup 2022

Cầu thủ Joel Campbell hiện đang góp mặt trong một màu áo đỏ của Costa Rica tại kỳ World Cup 2022 và đây chính là một kỳ World Cup thứ 3 trong sự nghiệp của cầu thủ 30 tuổi này. 

Dù đội tuyển Costa Rica vẫn chưa hoàn toàn có thể đạt đến đỉnh cao như những năm 2014 thời điểm mà họ đứng đầu một bảng bao gồm các đội tuyển nổi tiếng như Anh, Ý và Uruguay để có thể lọt vào vòng tứ kết. Để có thể đối đầu với đội tuyển Brazil thì ngay sau khi ngay sau trận thắng với Nhật Bản họ vẫn tạo ra được một cú sốc vô cùng lớn đối với người hâm mộ bóng đá. 

Chìa khóa để có thể giúp họ chiến thắng được Nhật Bản với chính là nhờ vào cầu thủ Arsenal, Campbell. Và theo như Squawka thì cầu thủ này đã chạy cánh này đã thắng 15 lần tranh chấp tay đôi và đây cũng chính là một kỷ lục cho đến nay của World Cup trong suốt một trận đấu. 

Lời ca ngợi đối với cầu thủ Campbell

Trong đó đối với một cựu huấn luyện viên đang là một fan hâm mộ lớn với Campbell. Thuyền trưởng người Pháp đã từng dẫn dắt ngôi sao của mình sinh năm 1992 tại đất nước Emirates và đã dành cho cầu thủ Joel hết lời ca ngợi.

Ông cho rằng ông rất thích cầu thủ Joel này vì 2 lý do. Thứ nhất, cầu thủ này có một phẩm chất cá nhân vô cùng xuất sắc. Cậu ấy cũng là một cầu thủ đồng đội đáng tin cậy và làm việc rất chăm chỉ cho đội và không hề có sự kiêu ngạo. Và ông tin rằng cầu thủ Joel cũng sẽ có một cơ hội ở Arsenal để có thể nắm lấy điều đó và ông mong muốn cậu ấy sẽ cho thấy bản thân mình có đủ một phẩm chất để có thể chơi cho chúng tôi.

Campbell được HLV đánh giá cao trong thi đấu
Campbell được HLV đánh giá cao trong thi đấu

Sự nghiệp phát triển của Campbell gặp sự trắc trở

Với Wenger Campbell từng là một tài năng xuất chúng tại Arsenal. Dù sự nghiệp của anh tại Luân Đôn không diễn ra tại như mong đợi. Và ngôi sao tại Costa Rica này cũng được đem cho Villarreal, Sporting Lisbon và Real Betis mượn trước khi bị bán cho Frosinone. Và hiện nay anh chàng này đang được chơi dưới và thuộc biên chế Leon ở đất nước Mexico và đang chơi bóng dưới dạng cho mượn tại Monterrey.

Sự nghiệp phát triển của cầu thủ vẫn còn khá khó khăn
Sự nghiệp phát triển của cầu thủ vẫn còn khá khó khăn

Wender chính là một tay săn người mà nuôi dưỡng các ngôi sao trẻ, tại Arsenal với huấn luyện viên Wenger đã tìm tòi và đào tạo ra những học trò vô cùng xuất sắc và giúp nâng giá trị của những học trò của ông đối với các câu lạc bộ khác giá trị gấp chục lần.