World Cup 2022 được hoàng tử Qatar phụ trách về mảng an ninh trong trận đấu

Hoàng tử Qatar có niềm đam mê trong sưu tập nhiễu mẫu độc đáo

World Cup 2022 là một sân chơi lớn được tổ chức vô cùng hùng hậu với đông đảo người tham dự để xem những trận bóng đá vô cùng đẹp mắt. Và do đó để có thể đảm bảo được lượng người xem một cách an toàn nhất hoàng Tử Qatar đã phụ trách về mảng an ninh. Để biết được thêm nhiều thông tin người đọc có thể truy cập vào bongda24.

Tổng quan hoàng tử Qatar bảo vệ an ninh World Cup 2022

Hoàng tử Qatar hiện nay 31 tuổi không chỉ được biết đến là người đang phụ trách về an ninh cho mùa World Cup 2022 mà không chỉ dừng lại ở đó mà còn được biết tới là người có bộ sưu tập xe vô cùng giá trị lên tới hàng triệu USD.

Trong thời gian tại Mỹ, hoàng tử Qatar hay còn biết với cái tên là Khalifa bin Hamad Khalifa Al Thani sau khi xác nhận học tập xong thì đã về nước và đang làm việc cho một lực lượng an ninh thuộc địa thuộc Cơ quan Tình báo Quốc gia Qatar.

Một số điều cơ bản về hoàng tử nước Qatar

Hoàng tử Khalifa bin Hamad Khalifa Al Thani sinh vào năm 1991 là người con trai thứ 9 của ông  Sheikh Hamad bin Khalifa Al Thani một tiểu vương quốc đang cầm quyền nhà nước Qatar kể từ thời điểm năm 1995 đến năm 2013. Mẹ của hoàng tử Qatar là bà Moza bint Nasser và vị hoàng tử này còn biết với cái tên là KHK.

Tại World Cup 2022, thì hoàng tử Khalifa bin Hamad Khalifa Al Thani (Qatar) là người đang đảm nhận với một vai trò là Tư lệnh Chiến dịch An ninh. Sau khi tốt nghiệp tại một học viện Qatar, anh đã được định hướng là đi du học Mỹ tại trường Los Angeles Mission college.

Sau đó chuyển sang một trường University of Southern California ( USC) tại nơi này anh đã học tập một cách xuất sắc đã đạt được tấm bằng cử nhân và tấm bằng thạc sĩ tại USC.

Để tập huấn quân sự hoàng tử Qatar đã bay sang Pháp để có thể rèn luyện khả năng trong đó để trở về nước anh đã làm việc cho một lực lượng an ninh nội địa thuộc về một cơ quan thuộc tình báo quốc gia Qatar.

Hoàng tử Qatar đảm nhận vai trò an ninh cho World Cup 2022
Hoàng tử Qatar đảm nhận vai trò an ninh cho World Cup 2022

Sở thích đặc biệt siêu xe của hoàng tử Qatar

Người đọc còn có thể thấy được một trong những đam mê lớn nhất của hoàng tử Qatar đó chính là sưu tập siêu xe. Một bộ sưu tập của anh hiện nay đã bao gồm rất nhiều mẫu mã như là Ferrari LaFerrari, Lamborghini Sian FKP 37, Porsche 918, Spy de McLaren Speed Tail.

Nhiều mẫu mã mà hiện nay trên thế giới rất ít chiếc đã được sản xuất ra chỉ dành cho giới thượng lưu. Trong đó hoàng tử Qatar đã sở hữu rất nhiều chiếc xe mà rất nhiều người mơ ước.

Hoàng tử Khalifa bin Hamad Khalifa Al Thani cũng chính là hoàng tử Qatar đầu tiên đã sở hữu cho mình một bằng lái xe điều khiển xe theo một công thức số 1. Đứng đầu trong bảng trong bộ sưu tập hypercar đó chính là chiếc xe Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport với giá trị hiện tại đó chính là hơn 2,3 triệu USD.

Hoàng tử Qatar sở hữu nhiều chiếc siêu xe vô cùng đẹp
Hoàng tử Qatar sở hữu nhiều chiếc siêu xe vô cùng đẹp

Siêu xe có nhiều giá trị nhất mà hoàng tử sở hữu

Chiếc xe này còn là một trong những siêu xe được đánh giá là một siêu xe mạnh nhất hành tinh này nhưng sau này thì được thay thế bởi mẫu Bugatti Chiron. Một chiếc xe sở hữu một công suất cực đại với 1200 mã lực vô cùng cao và mô-men xoắn thuộc về 1.500Nm. Do đó nó có thể đạt được tốc độ tối đa là 410 km/h. Và chiếc xe này trên thế giới chỉ có 30 chiếc được sản xuất.

Anh không chỉ đam mê xe mà còn thích sưu tầm một chiếc xe độc, hiếm, mà hoàng tử Sheikh cũng rất chịu khó để có thể săn đón những mẫu siêu xe mới ra mắt. Trong thời gian năm 2017 người đi đường còn có thể thấy được những chiếc xe có biển số ngũ quý 6 được xuất hiện trên đường phố Pháp.

Lamborghini Centenario đã được lần đầu tiên trình làng trong một triển lãm tại Geneva 2016 và chỉ có đúng 20 chiếc đã được xuất xưởng để tạo nên một lễ kỷ niệm 100 năm vào đúng ngày sinh của nhà sáng lập và hoàng tử Qatar chính là người đã có được chiếc xe này sớm nhất.

Hoàng tử Qatar có niềm đam mê trong sưu tập nhiễu mẫu độc đáo
Hoàng tử Qatar có niềm đam mê trong sưu tập nhiễu mẫu độc đáo

Cuộc sống của người bảo vệ an ninh World Cup 2022

Anh là một thành viên vô cùng nổi bật trong hoàng gia Qatar, anh đã có một lượng fan đông đảo trên các trang mạng xã hội bởi sự điển trai và tài năng của mình. 

Trên trang Instagram anh đã có hơn 1 triệu người theo dõi, vì vậy anh cũng khá năng nổ trong hoạt động trên trang mạng xã hội để có thể cho mọi người thấy được các hoạt động của anh vào đời sống hằng ngày.

Không chỉ đam mê sưu tập những chiếc siêu xe mà hoàng tử sinh năm 1991 này còn là một người đam mê thể thao những môn mạo hiểm và đam mê đi săn bắn. 

Anh thường xuyên cập nhật cho người hâm mộ đi tham gia đánh cá trên biển và cả đi săn cùng chú chim ưng. Al Thani còn khiến nhiều người không khỏi ghen tị khi mà được trải nghiệm những thú vui của giới nhà giàu.

Đối với nhận xét của nhiều người đã tiếp xúc với anh thì đánh giá anh là một người rất là hòa đồng và rất gần gũi với trẻ em. Trên trang cá nhân của mình anh còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vô cùng gần gũi trong hoàng gia.

Được đánh giá là người có sự thân thiện và nổi tiếng
Được đánh giá là người có sự thân thiện và nổi tiếng

Hoàng tử Qatar chính là người đảm nhiệm vai trò là người giữ an ninh cho World Cup 2022 để quá trình thi đấu diễn ra một cách bình thường nhất mà không có sự khủng bố nào xảy ra. Không chỉ như vậy anh còn là người có một đức tính tài giỏi và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.