World Cup 2022: Gareth Bale “thông minh“ khi né được lệnh cấm đánh Golf của HLV Rob Page

Bale có đam mê mãnh liệt với bóng đá khiến nhiều người ngưỡng mộ

Mặc dù bị HLV Rob Page cấm không được ra ngoài đánh golf khi đang tham dự World Cup 2022 thế nhưng Tuyển Xứ Wales vẫn tiếp tục niềm đam mê ấy khi đánh golf bằng máy golf giả lập được khách sạn cung cấp. Để biết được nhiều thông tin về Bale thì hãy truy cập vào bongda24.

Niềm đam mê đánh golf của anh chàng Tuyển Xứ Wales

Tuyển Xứ Wales hiện đang ở tạm thời tại Delta Hotels City Centre Doha. Khách sạn này chỉ mới mở cửa khai trương vào tháng trước và chưa có dịch vụ đánh golf, sân golf gần đây nhất cũng nằm cách khách sạn tận 16km là Education City Golf Club. 

Thế nhưng khi khách sạn biết các anh chàng Tuyển Xứ Wales sẽ tạm lưu trú tại nơi này để tham dự World Cup 2022 thì khách sạn lại có máy đánh golf giả lập. 

Gareth Bale hiện nay đang giữ nhiệm vụ đại sứ cho Royal & Ancient và Hiệp hội Golf Mỹ. Vào thời điểm gần đây, anh chàng Bale đã đầu tư vào TMRW Sports. 

Đây là một doanh nghiệp được Tiger Woods và Rory Mcilroy lập nên. Họ dự kiến cho ra mắt các sản phẩm hoặc những dịch vụ công nghệ cao trong ngành thể thao.  

Đánh golf môn chơi giải trí của các cầu thủ
Đánh golf môn chơi giải trí của các cầu thủ

Lời tâm sự tiền đạo Mark Harris và suy nghĩ HLV Rob Page

Tiền đạo Mark Harris vui vẻ kể chuyện giải trí cùng phóng viên và đánh giá về khả năng đánh golf của đội trưởng rằng: Khi rảnh, họ sẽ ra hồ bơi cùng chơi bóng bàn, billiard và tất nhiên là cả đánh golf. 

Những trò chơi nâng cao tinh thần đồng đội đối với các anh chàng là luôn tuyệt vời, tuy nhiên những trò chơi mang tính cá nhân như vậy cũng rất có ích. Mark cũng nói thêm Bale đánh golf thật sự giỏi.

HLV Rob Page thật ra vốn dĩ không quá khắt khe việc đánh golf của các cầu thủ nhà mình. Ông nói thêm trước đây nhiều lần ông đã từng động viên để các tuyển thủ đi ra ngoài chơi gold cho thư giãn. 

HLV Tuyển xứ Wales thổ lộ mình đã từng gọi Gareth Bale, Kieffer Moore hay Aaron Ramsey đến hỏi dự định của các học trò và bảo các cậu ấy vì mai không họp đội nên hãy đi chơi đi nếu muốn. 

Bale được đánh giá cao bởi huấn luyện viên về việc chơi golf
Bale được đánh giá cao bởi huấn luyện viên về việc chơi golf

Sự khắt khe của Rob Page dành cho ĐT Xứ Wales

Nhưng Rob Page đã ban lệnh cấm chơi golf trước khi đội tuyển lên đường bay đến Doha tham dự World Cup 2022  vì đối với ông họ đến Qatar là để thi đấu World Cup 2022, họ không được chơi golf để tránh xao nhãng và việc chuyên môn cũng rất căng thẳng. Bốn ngày lại có một trận ở vòng bảng, với mật độ như thế này Rob Page nói họ không còn thời gian để giành cho việc khác.

Lần tham dự World Cup 2022 duy nhất của Bale

Gareth Bale đã ghi bàn từ phạt đền vào hôm 22/11 giúp Xứ Wales hòa với Mỹ 1-1 tại bảng B. Sau 64 năm thì đây là lần đầu tiên mà đội Tuyển Xứ Wales tham dự World Cup 2022

Cũng vì vậy mà có thể đây là lần ra sân và là lần duy nhất tham dự giải đấu của anh chàng 33 tuổi – Gareth Bale. Bale sẽ rời khỏi Real Madrid và sang Mỹ để gia nhập Los Angeles FC vào mùa hè năm nay. Và giúp Los Angeles FC đạt vô địch giải nhà nghề MLS.

Năng lực xuất chúng mà Bale có trong bóng đá
Năng lực xuất chúng mà Bale có trong bóng đá

Niềm đam mê của Bale đối với gold sau những trận bóng

Chàng trai 33 tuổi thậm chí chơi golf rất giỏi và vô cùng yêu thích môn này. Trong show “Trò chuyện với Erik Anders Lang“ vào hồi năm 2020, Bale đã nói rằng mình đã đạt điểm chấp 3.0 hoặc 4.0 tại phân khúc trình độ cao.

Anh chàng xứ Wales từng thổ lộ với cánh truyền thông rằng có rất nhiều người cảm thấy không thích và không hài lòng khi anh ấy chơi bộ môn này, anh không hiểu sao họ lại như thế và giới truyền thông nói rằng golf không tốt đối với Bale. 

Nhưng ngược lại thì bất cứ bác sĩ nào cũng nói môn này không có vấn đề. Khi Stephen Curry chơi golf vào buổi sáng ngay ngày thi đấu nhưng không có vấn đề gì, còn anh thì lại bị mọi người phê bình khi chơi golf trước lúc ra sân thi đấu hai ngày.

Hồi còn ở Real Madrid, trong lúc đội nhà đang ra trận thì Bale bị phát hiện chơi golf, còn bản thân anh vì bị chấn thương nên được cho ngồi bên ngoài.

Khoảng thời gian mà Gareth Bale mặc áo Tottenham, chính đội này đã phải xây dựng nên một khu tập để Bale tập lập kỹ năng mà xử lý bóng golf ở tầm gần. 

Ở phía sau sân nhà riêng của anh, anh còn thuê hẳn chuyên gia đến để làm lại một bản giống với ba hố par3 nổi tiếng, nếu chúng ta tính luôn hố 17 có hình dạng ốc đảo ở sân TPC Sawgrass tại Atlanta cùng với hố 8 được mọi người mệnh danh là “tem bưu chính“ bởi vì mặt green của nó nhỏ và phức tạp tại sân Royal Troon ở Scotland. 

Bale có đam mê mãnh liệt với bóng đá khiến nhiều người ngưỡng mộ
Bale có đam mê mãnh liệt với bóng đá khiến nhiều người ngưỡng mộ

Golf là một trong những môn thể thao yêu thích của nhiều người, có lẽ đối với các cầu thủ trong kỳ World Cup 2022  cũng không là ngoại lệ. Ngoài đam mê bóng đá, Gareth Bale còn có đam mê đối với golf và cực kỳ yêu thích bộ môn này khi thường xuyên chơi nó một mình hoặc chơi cùng với các đồng đội.