Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị “vũ khí” đặc biệt gì cho AFF Cup 2022

Cầu thủ Việt Nam trong áo thi đấu AFF Cup 2022

Người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đều đang rất mong chờ vào kỳ AFF Cup sắp tới. Vậy để chuẩn bị thật tốt cho mùa giải này thì thầy trò huấn luyện viên Park đã chuẩn bị những gì? Hãy cùng bongda24 tìm hiểu xem Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị “vũ khí” gì cho kỳ thi đấu sắp tới.

4 điểm đặc biệt trong danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022 sắp tới

Để chuẩn bị một đội hình chất lượng cho AFF Cup sắp tới, huấn luyện viên Park Hang Seo đã có những chiến lược nhất định.

Sự góp mặt đáng mong chờ của Hải Huy và Trọng Hoàng

AFF Cup 2022 bên cạnh sự góp mặt của những cái tên đình đám trong làng bóng Việt như: Quang Hải, Hoàng Đức, Hùng Dũng thì đợt tập trung sắp tới Đội Tuyển Việt Nam còn chào đón thêm sự trở lại của cầu thủ tiềm năng – Nguyễn Trọng Hoàng.

Cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng
Cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng

Vị cầu thủ thuộc tuyển SLNA đã trải qua thời gian dài nghỉ dưỡng do chấn thương, nhưng khi trở lại anh đã cho thấy đẳng cấp của mình trong màn trình diễn xuất sắc trước chiến thắng 3 – 0 với Bình Dương.

Dù hiện tại phong độ của Trọng Hoàng không quá cao như trước, nhưng với những kinh nghiệm cũng như bản lĩnh trên sân cỏ đã giúp cho trợ thủ đắc lực cánh phải không ngao ngán bất kỳ ai.

Ngoài ra Hải Huy cũng là một cái tên tiềm năng, dự đoán mang lại nhiều mong đợi cho khán giả. Anh chính là tiền vệ giúp Hải Phòng giành giải Á Quân V.league 2022. Hải Huy đã trải qua 1650 phút thi đấu và mang về 4 bàn thắng tại sân bóng đá cao nhất Việt Nam.

Sự vắng mặt bất ngờ của những cái tên kỳ cựu: Đình Trọng, Công Phượng, Xuân Trường

Do một số lý do mà các vận động viên thường xuyên góp mặt tại các giải đấu của tuyển Quốc Gia không thể tham gia.

Công Phượng chấn thương nên không thể thi đấu AFF Cup
Công Phượng chấn thương nên không thể thi đấu AFF Cup

Công Phượng đang trong quá trình điều trị chấn thương, do đó anh không thể tham gia và đội hình lần này. Còn về Đình Trọng và Xuân Trường, do họ chưa có được phong độ ổn định tại câu lạc bộ nên đã bị bỏ qua lần này. Quả thực vắng mặt 3 tên tuổi này trong làng bóng thật sự nhiều người hâm mộ rất tiếc nuối.

Minh Vương, Việt Hưng, Xuân Mạnh mang theo nhiều nuối tiếc

Thật sự 3 cái tên trên cũng đã có những thành tựu nhất định ở màu áo CLB, tuy nhiên không may mắn được HLV Park lựa chọn cho kỳ thi đấu sắp tới. Rất nhiều người lấy làm tiếc nuối trước thông tin này.

Cơ hội cho thế hệ trẻ

Ở lần này, thầy Park đã trao cơ hội cho Văn Khang, Đình Duy, Thanh Nhân, Duy Cương. Với hy vọng các anh có thể cùng đàn anh mang màu áo tuyển quốc gia giúp cho Việt Nam thăng hoa ở AFF Cup 2022.

Vũ khí đặc biệt của đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022

Grand Sport đã chính thức ra mắt mẫu áo thi đấu chính thức 

Cầu thủ Việt Nam trong trận đấu AFF Cup 2022
Cầu thủ Việt Nam trong trận đấu AFF Cup 2022

Trong thời gian qua Grand Sport đã tập trung cải thiện sản phẩm của mình sao cho cải tiến nhất, hoàn thiện nhất dành cho Đội tuyển Việt Nam. Grand Sport ưu tiên hàng đầu là chất lượng, sao cho các cầu thủ của chúng ta thi đấu thoải mái nhất.

Ngoài ra những yếu tố như logo, kiểu dáng, chất liệu in ấn cũng được Grand Sport đặc biệt chú trọng. Năm nay Grand Sport đã ưu tiên sản xuất “xanh”, nhằm tối ưu sản phẩm thân thiện với môi trường nhất có thể. Giảm tiêu thụ năng lượng trong sản xuất, sử dụng chất phụ gia gốc nước nhằm ngăn ngừa chất độc hại thải ra môi trường.

Sản phẩm Áo thi đấu AFF Cup 2022 được sản xuất thân thiện với môi trường

Áo thi đấu năm nay được làm dựa trên chất liệu tái chế, nhằm mang đến những sản phẩm thân thiện với môi trường, theo xu hướng bảo vệ môi trường toàn cầu hướng tới.

Những sợi vải làm nên áo được dệt từ chất liệu tái chế, sau đó được dệt để dùng may thành vải. Trọng lượng trung bình của mẫu áo thi đấu năm nay nhẹ hơn những mẫu cũ 15% và thoáng khi 30% so với những mẫu áo trước đây.

Đặc biệt, cảm hứng Grand Sport dùng để thiết kế ra mẫu áo này là chiến tích Thường Châu năm ấy. Hình ảnh ngôi sao đại diện cho tinh thần đoàn kết dân tộc và ý chí kiên cường của hàng triệu người hâm mộ và các cầu thủ Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam.

Hình ảnh thể hiện sự lan tỏa là hình ảnh biểu tượng cho tinh thần đoàn kết khi hàng triệu người khoác trên mình áo thi đấu và bước xuống đường cùng nhau lan tỏa niềm vui tột độ.

Cầu thủ Việt Nam trong trận đấu AFF Cup 2022
Cầu thủ Việt Nam trong trận đấu AFF Cup 2022

Ngoài ra bộ font tên và số 2022 – 2023 được Grand Sport thiết kế với 3 cảm hứng chủ đạo:

  • Recycle (tái chế): Biểu tượng chất liệu được sử dụng tạo nên chiếc áo. Mang tinh thần thân thiện với môi trường, lan tỏa tới mọi người tinh thần đó.
  • Các miếng nối hình lục giác trên quả bóng: Đại diện cho sự kết nối, lan tỏa niềm đam mê bóng đá.
  • Đường kẻ nhỏ chạy dọc các con số: Là điểm chạm tinh tế đem lại cảm giác hiện đại, thời thượng cho font chữ.

Tất cả các ngụ ý trên đã tạo nên một chiếc áo đầy ấn tượng với đội tuyển Việt Nam. Grand Sport hy vọng có thể phần nào lan tỏa tình yêu bóng đá, yêu môi trường tới mọi người.

Với “vũ khí” đặc biệt trên, hy vọng ĐTVN sẽ gặt hái nhiều thắng lợi ở AFF Cup 2022 sắp tới đây. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin bóng đá thường xuyên nhé.