Bến đỗ mới đầy bất ngờ của Ronaldo

Ronaldo cũng đã đưa ra thông báo ngắn gọn tới giới truyền thông và fan hâm mộ của mình

Theo thỏa thuận chung, Ronaldo sẽ rời MU ngay lập tức và trở thành cầu thủ tự do. Cầu thủ này sẽ gia nhập CLB nào là câu hỏi lớn được các chuyên gia và người hâm mộ quan tâm. Theo nguồn tin rò rỉ, lão tướng này sẽ quay về Tây Ban Nha và gia nhập vào Barcelona. Để có được những bản tin mới nhất, anh em hãy truy cập vào bongda24 nhé.

Ronaldo chính thức chấm dứt hợp đồng với “quỷ đỏ”

Sau những lùm xùm xoay quanh bài phát biểu của ngôi sao này trong chương trình Talk TV, mối lương duyên của MU và CR7 chính thức kết thúc. Trong phát biểu này, anh thẳng thắn chê cơ sở vật chất của CLB, nói xấu HLV và các đồng đội của mình, bao gồm cả người đồng đội thân thiết Rooney. 

MU đã đưa ra lời cảm ơn về đóng góp những đóng góp của CR7 khi thi đấu ở Old Trafford và chúc cho tiền đạo này gặp nhiều may mắn trên con đường tiếp theo của mình.

Sau quyết định ngừng hợp tác từ MU, Ronaldo cũng đã đưa ra thông báo ngắn gọn tới giới truyền thông và fan hâm mộ của mình. Quyết định này là kết quả của thỏa thuận chung giữa hai bên. Đây là thời điểm để anh có những quyết định mới trên con đường phát triển sự nghiệp của mình. 

Đồng thời, CR7 cũng không quên gửi lời chúc tới MU. Với hai lần gắn bó với MU, chính thức cầu thủ này rời khỏi CLB theo cách mà không ai mong muốn. World Cup 22 đang diễn ra rất sôi động và trong thời gian này, CR7 sẽ tập trung hết mình cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Ronaldo cũng đã đưa ra thông báo ngắn gọn tới giới truyền thông và fan hâm mộ của mình
Ronaldo cũng đã đưa ra thông báo ngắn gọn tới giới truyền thông và fan hâm mộ của mình

Lộ diện Ronaldo có thể gia nhập CLB Barcelona

Rất nhiều đồn đoán và thắc mắc về CLB mà siêu sao người Bồ Đào Nha này sẽ đầu quân. Nhiều người hy vọng CR7 sẽ tái hợp lại với Real Madrid tuy nhiên, vị HLV trưởng Carlos Ancelotti đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. 

Khi kết thúc hợp đồng  CR7 chính thức trở thành cầu thủ tự do

CR7 là cầu thủ giỏi nhưng Real đang trong quá trình trẻ hóa vì vậy, việc lựa chọn cầu thủ này là không phù hợp trong đội bóng hoàng gia. Điều này cho thấy, CR7 không có khả năng để trở về Real Madrid. Còn có rất nhiều câu lạc bộ được đồn đoán CR7 sẽ gia nhập như Napoli, Chelsea hay MLS.

Tờ El Nacional cho biết cầu thủ này sẽ gia nhập CLB Barcelona. Barcelona là một CLB lớn và là đối thủ đáng gờm đối với  Real Madrid. Đã có một cuộc gặp mặt giữa Ronaldo, chủ tịch CLB Barcelona, Joan Laporta và bên đại diện thứ ba Jorge Mendes. Buổi gặp mặt này đã khiến cho không ít lời đồn đoán về một bản hợp đồng siêu khủng giữa CR7 và Barcelona.

Rất nhiều đồn đoán và thắc mắc về CLB mà siêu sao người Bồ Đào Nha
Rất nhiều đồn đoán và thắc mắc về CLB mà siêu sao người Bồ Đào Nha

Những thông tin mới đây đã dập tắt mọi lời đồn đoán

Barcelona là một CLB có thành tích nhiều nhất trên thế giới. Với lịch sử phát triển 120 năm, đến nay, CLB đã giành được nhiều kỷ lục bóng đá. CLB này đã có 26 lần vô địch Tây Ban Nha, 31 lần giành được cúp nhà vua Tây Ban Nha, 13 lần đạt siêu cúp và 2 lần đạt cúng liên đoàn Tây Ban Nha. 

Trên đấu trường quốc tế, Barcelona đã 5 lần vô địch cúp C1, 4 lần cúp C2, 5 lần đạt siêu cúp châu Âu. Ngoài ra, CLB này cũng dành được những danh hiệu cao quý trong suốt bề dày phát triển của mình. 

Barcelona cũng là CLB hội tụ rất nhiều siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới như Messi. Đội bóng nổi tiếng của La Liga đã để ý tới CR7, người đã tạo kỷ lục 450 lần cho CLB Real Madrid trong suốt 9 năm thi đấu. Việc CR7 gia nhập CLB này sẽ tạo nên ảnh hưởng rất lớn trong lối thi đấu tiếp theo của Barcelona.

Barcelona là một CLB có thành tích nhiều nhất trên thế giới
Barcelona là một CLB có thành tích nhiều nhất trên thế giới

MU đạt thỏa thuận với ngôi sao Hà Lan, Cody Gakpo

Về phía Manchester United, có rất nhiều thông tin nói về việc CLB này đã đạt được thỏa thuận hợp tác với cầu thủ người Hà Lan là Cody Gakpo sau khi CR7 rời đi. Cầu thủ này là ngôi sao nổi bật trong đội tuyển Hà Lan. 

Sau 2 trận thi đấu ở vòng bảng World Cup 2022, cầu thủ này đều ghi được bàn thắng khi đối đầu với Ecuador và Senegal. Gakpo cũng đang có phong độ hết sức nổi bật với 12 bàn thắng, 5 đường kiến tạo cho PSV trong mùa giải năm nay.

Sau khi kết thúc hợp đồng với CR7, MU gặp khó khăn trong vấn đề ghi bàn chính vì thế Gakpo là lựa chọn cần thiết ngay lúc này. Cody Gakpo đang có giá 45-55 triệu euro nhưng nếu mùa World Cup 2022 diễn ra thành công, phí chuyển nhượng này sẽ được tăng lên rất cao. 

Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, MU sẵn sàng chi trả để có được cầu thủ này về đội hình thi đấu của mình. Còn đối với Cody Gakpo lúc này, anh tập trung tối đa cho World Cup trước khi bàn tới việc gia nhập MU.

MU gặp khó khăn trong vấn đề ghi bàn chính khi Ronaldo rời đi
MU gặp khó khăn trong vấn đề ghi bàn chính khi Ronaldo rời đi

Như vậy, chúng ta cũng có thể thấy được nước đi tiếp theo của Ronaldo và MU. Hi vọng ngôi sao Bồ Đào Nha này sẽ có màn trình diễn thành công trong mùa giải World Cup năm nay. Chúc anh gặt hái được nhiều thành công trong ngôi nhà mới của mình. Hãy cùng theo dõi thêm các động thái mới của cầu thủ này trong các bài viết sau.