Tương lai của Phan Văn Đức tại Clb Sông Lam Nghệ An

Phan Văn Đức đã cảm ơn những người hâm mộ anh và những người hâm mộ Clb SLNA

Phan Văn Đức đang là cầu thủ xuất sắc nhất chơi cho đội tuyển SLNA, anh sẽ hết hạn với đội tuyển này sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Có thể nói anh hiện là cầu thủ chủ chốt của đội bóng, là người mang vác trọng trách lớn nhất để giúp SLNA có những chiến thắng cho mùa giải năm nay, để có thêm thông tin hãy truy cập ngay bongda24.

Phan Văn Đức cũng không thể giúp cho Clb vượt qua được thời kỳ khó khăn

SLNA đang có phong độ không tốt tại mùa giải năm nay, khi học đang đứng cuối bảng xếp hạng V.League khi chỉ có 10 điểm sau 12 vòng đấu và họ có nguy cơ rất cao sẽ bị rớt hạng. 

Gần đây nhất chủ tịch và huấn luyện viên của Clb đã phải xin từ chức vì phong độ quá thậm tệ của đội bóng. Những điều này cho thấy được SLNA đã đá như thế nào kể từ đầu mùa giải. Lúc này hợp đồng giữa Phan Văn Đức với Clb sẽ hết hạn vào năm nay, cũng chưa có những thông tin gì về việc cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng này sẽ tiếp tục đầu quân cho SLNA. 

Phan Văn Đức đã có những phát biểu cho rằng hiện tại thì anh chưa nhận lời đồng ý để tham gia vào một Clb nào, mọi thông tin đều là sai trái, dù SLNA đang có phong độ không tốt nhưng anh muốn trụ bám để giúp đội lây lấy lại được những thành tích. Anh vẫn sẽ chơi cho Clb cho đến khi hết bản hợp đồng và có những thông báo chính xác giữa anh với đội tuyển SLNA. Vì thế màn trình diễn của đội bóng trong thời gian tới sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc rời đi và ở lại của Phan Văn Đức.

 Phan Văn Đức vẫn sẽ chơi cho Clb cho đến khi hết bản hợp đồng
Phan Văn Đức vẫn sẽ chơi cho Clb cho đến khi hết bản hợp đồng

Quế Ngọc Hải phát biểu về tương lai của mình với đội bóng

Anh đang chơi cho đội bóng nơi anh được được sinh ra là SLNA, anh cũng đang là người nắm giữ băng đội trưởng của SLNA. Được biết gần đây đang có những tranh luận về việc đàn em của mình, cầu thủ Phan Văn Đức sẽ gia nhập vào đội khác. 

Đội trưởng của đội tuyển Việt Nam

Anh là người đội trưởng mẫu mực và đầy quyết đoán trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Anh đã cảm ơn những người hâm mộ anh và những người hâm mộ Clb SLN. 

Anh sẽ luôn chiến đấu hết mình vì niềm tự hào người dân xứ Nghệ cùng như vì niềm tin của những người hâm mộ đặt vào anh. Được biết bản hợp đồng của anh cũng giống như Phan Văn Đức khi anh sẽ hết hạn với Clb cho đến hết mùa giải năm.

Phan Văn Đức đã cảm ơn những người hâm mộ anh và những người hâm mộ Clb SLNA
Phan Văn Đức đã cảm ơn những người hâm mộ anh và những người hâm mộ Clb SLNA

Người hâm mộ thất vọng về phong độ của hàng phòng ngự

Tại giai đoạn lượt về của giải đấu, hàng phòng ngự đã khiến cho những người hâm mộ của mình phải thất vọng về phong độ của mình. Cũng đã có những thông tin cho rằng cầu thủ này sẽ rời SLNA để gia nhập Clb Nam Định một đội bóng dù không chơi quá hay sao với những đội khác nhưng họ lại có phong độ khá ổn định. 

Quế Ngọc Hải đã có những phát biểu về đội bóng của mình, nhìn chung là các cầu thủ tại SLNA vẫn còn rất trẻ họ chưa có quá nhiều kinh nghiệm để chơi cho giải đấu lớn tại Việt Nam và cũng chính bản thân Quế Ngọc Hải mới về chơi cho đội bóng được 1 năm nhưng vẫn chưa thể lấy lại được phong độ của mình. SLNA đang ở trong giai đoạn khó khăn nhất nhưng các cầu thủ vẫn sẵn sàng làm mọi thứ để giúp đội bóng có lại vị trí như ban đầu.

Hàng phòng ngự khiến cho người hâm mộ của mình phải thất vọng về phong độ của mình
Hàng phòng ngự khiến cho người hâm mộ của mình phải thất vọng về phong độ của mình

Ngọc Hải và Văn Đức chuẩn bị cùng đội tuyển quốc gia cho AFF Cup

Dù đang phải dính những lùm xùm quanh mình nhưng cả Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức không quan tâm đến nhiều vấn đề này vì cả 2 cầu thủ này đang chuẩn cùng đội tuyển quốc gia bước vào những trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2022. Được biết đội tuyển quốc gia của chúng ta đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu AFF Cup 2020. 

Để chuẩn bị thật tốt cho mùa giải mới của Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức đều phải chuẩn bị cho mình một tinh thần cũng nhưng thể lực thật tốt để phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Đây là 2 cầu thủ vô cùng quan trọng đối với đội tuyển quốc gia, về trình độ chơi bóng của 2 cầu thủ này tại Việt Nam thì có thể coi gần như là xuất sắc của đội tuyển, họ là trụ cột của đội bóng. Để cống hiến cho đội tuyển quốc gia thì cả 2 cầu thủ này không nên quá bận tâm đến việc chuyển nhượng sau giải đấu và hãy tập trung luyện tập để có phong độ tốt nhất cho đội tuyển quốc gia.

Đây là 2 cầu thủ vô cùng quan trọng đối với đội tuyển quốc gia
Đây là 2 cầu thủ vô cùng quan trọng đối với đội tuyển quốc gia

Những tin đồn này đang ảnh hưởng rất lớn đến với Clb SLNA cũng như đối với những người hâm mộ Phan Văn Đức. Tuy chưa có nhưng thông tin chính xác về tương lai của 2 cầu thủ này nhưng chúng ta sẽ vẫn cổ vũ cho 2 trụ cột của đội tuyển quốc gia để họ có một tinh thần và thể lực tốt nhất trước thềm giải đấu AFF Cup 2022 diễn ra. Tất cả thông tin được cập nhật tại bongda24.