Benzema có huy chương nếu thắng Pháp và tránh được ĐT Argentina

Benzema vẫn bảo vệ được huy chương của mình dù không tham gia World Cup 2022

Benzema được biết đến là một tiền đạo có khả năng sáng tạo và hiệu quả với lối chơi và khả năng dứt điểm rất dứt khoát và hiếm khi có một cầu thủ nào đạt được như vậy. Không chỉ như vậy anh còn là một cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng thứ 2 trong mọi thời đại để biết được nhiều thêm thông tin hơn nữa về các cầu thủ người đọc có thể truy cập vào trang bongda24.

Tiền đạo Karim Benzema sẽ nhận được huy chương dù không tham gia

Theo như sự xác nhận của hiệp hội liên hiệp bóng đá FIFA thì dù tiền đạo Karim Benzema đã rời khỏi Qatar không thi đấu ở trận đấu World Cup 2022 – trận đấu bóng đá nổi tiếng khắp thế giới cùng với đội tuyển quốc gia Pháp. 

Nhưng song song với đó anh vẫn đạt đủ điều kiện để có thể nhận được huy chương nếu như nằm ở trong top 3 hạng đầu. Cầu thủ Benzema bị dính chấn thương trước khi thi đấu.

Khi mà đội tuyển quốc gia Pháp thi đấu trận ra quân với đội tuyển quốc gia Úc vào hôm 23 tháng 11. Và vì vậy ngôi sao này đã rời khỏi Qatar trở về câu lạc bộ Real Madrid để có thể điều trị được những chấn thương của mình. 

Tiền đạo Karim Benzema chưa bình phục hoàn toàn chấn thương cơ nhưng huấn luyện viên Deschamps vẫn triệu tập anh dự vào trận World Cup 2022 nhưng không may cho tiền đạo Karim Benzema khi trong buổi tập trước khi giải đấu tại Qatar khởi tranh. Quả Bóng Vàng 2022 đã bị rách cơ tứ đầu đùi trái.

Tình hình hiện tại vô cùng khó khăn với đội tuyển Pháp

Với chấn thương mới nên tiền đạo Karim Benzema phải rút lui khỏi đội tuyển Pháp và đáng chú ý dù huấn luyện viên Deschamps đã quyết định không triệu tập cầu thủ thay thế cho cựu tiền đạo Lyon. Như vậy Pháp chỉ có 25 cầu thủ trước khi World Cup 2022 khởi tranh.

Đến vào thời điểm hiện tại Les Bleus chỉ còn 24 cầu thủ tại chiến dịch bảo vệ chức vô địch thế giới ở Qatar do cầu thủ Lucas Hernandez phải rút lui vì bị rách dây chằng chéo đầu gối tại trận thắng Australia. Trong khi đó huấn luyện viên Deschamps quyết định sẽ không gọi cầu thủ khác thay thế thế tiền đạo Karim Benzema.

Do đó trong danh sách của hiệp hội bóng đá FIFA cũng đã ghi nhận cầu thủ tiền đạo Karim Benzema vẫn có tên trong danh sách đội tuyển Pháp đăng ký tham dự vào mùa World Cup. Vì thế trong trường hợp “Les Bleus” bảo vệ thành công ngôi vô địch World Cup của mình.

Cầu thủ Benzema bị dính chấn thương trước khi thi đấu
Cầu thủ Benzema bị dính chấn thương trước khi thi đấu

Đội tuyển Pháp đã có một tấm vé sớm vào trong World Cup 2022

Ngôi sao kỳ cựu vừa đoạt quả bóng vàng này cũng sẽ có thể nhận được những huy chương vàng, tương tự cho những vị trí á quân- huy chương bạc hoặc là vị trí thứ 3 với một huy chương đồng về kênh truyền thông RMC Sport cho biết rằng sau khi có sự xác nhận từ FIFA.

Dù mất hàng loạt trụ cột vào trong thời gian diễn ra World Cup nhưng đội tuyển Pháp vẫn thi đấu một cách rất ấn tượng. Đội quân của huấn luyện viên Deschamps toàn thắng hai trận đấu bảng D và sau đó đã giành được một vé knock-out trước lượt trận cuối cùng.

Benzema vẫn bảo vệ được huy chương của mình dù không tham gia World Cup 2022
Benzema vẫn bảo vệ được huy chương của mình dù không tham gia World Cup 2022

Pháp có được tấm vé chắc ăn về vị trí đầu bảng

Hiện nay đội tuyển Pháp đã sớm có vé vào vòng 1/8 sau khi hai trận toàn thắng ở bảng D trước đội tuyển Úc với tỉ số là 4 – 1 nghiêng về đội tuyển Pháp và Đan Mạch với tỉ số là 2 – 1 nghiêng về đội tuyển Pháp. Và vì vậy đến nay họ chỉ cần thêm một điểm nữa nếu tính theo về mặt lý thuyết. 

Ở trận cuối vòng bảng gặp đội tuyển Tunisia gặp lúc 22 giờ tối ngày 30 tháng 11 là có thể đảm bảo với ngôi đầu bảng. Tuy nhiên chỉ khi thua ở Tunisia và Úc thắng Đan Mạch từ tỷ số 5 – 0 thì thầy trò huấn luyện viên Deschamps mới có thể xuống vị trí nhì bảng.

Pháp vẫn có được một tấm vé để vào vòng trong
Pháp vẫn có được một tấm vé để vào vòng trong

Đối thủ mà đội tuyển Pháp nên chuẩn bị sớm để có thể đánh bại

Hiện nay báo chí nước Pháp đã sớm tính được đối thủ của “Les Bleus” ở vòng 1/8 đó chính là đội nhì bảng C hiện nay là Argentina với siêu sao là cầu thủ Messi. Trước những khả năng này tiền đạo Olivier Giroud đã bày tỏ về ý kiến riêng của mình và để có thể đi cùng đến mục tiêu là chức vô địch.

Thì các đội còn phải vượt qua mọi đối thủ giỏi nhất vì vậy việc đội tuyển Pháp nếu như có gặp được đội tuyển bóng đá Argentina ở vòng 1/8 có hay không thì vấn đề này vẫn chưa rõ được mọi sự việc vì vậy nhưng nếu đội tuyển Pháp có thể tránh được đối thủ này từ sớm vòng loại 1/8 thì có lẽ là một sự việc sẽ tốt hơn. 

Tại kỳ World Cup trước vào năm 2018 được tổ chức tại Nga, đội tuyển Pháp và đội tuyển Argentina đã sớm có sự đụng độ với nhau ngay từ vòng 1/8 với những trận đấu vô cùng kịch tính và có tới 7 bàn thắng chung cuộc. 

Les Bleus đã thắng với tỷ số là 4-3 và đã được đi tiếp và thẳng tiến đến ngôi vô địch. Còn với đối với cầu thủ Messi và đồng đội của anh đã phải sớm ra về. Liệu lịch sử nó có lẽ lập lại ở World Cup 2022 với đội tuyển Pháp.

Bỏ xa được các đối thủ tại vòng bảng D
Bỏ xa được các đối thủ tại vòng bảng D

Tiền đạo Karim Benzema dù không thi đấu ở trận World Cup 2022 nhưng anh vẫn sẽ đạt được huy chương nếu như đội tuyển Pháp nằm trong ba hạng đầu và đội tuyển Pháp đã hóa giải được lời nguyền các nhà đăng cai vô địch bị loại ngay tại vòng bảng ở 3 kỳ World Cup gần nhất.