World Cup 2022: Marcus Rashford nói gì sau khi lập siêu phẩm vào lưới xứ Wales?

Marcus Rashford ghi dấu ấn tại CLB chủ quản là Man United

Marcus Rashford là một trong 2 sự thay đổi đáng chú ý của tuyển Anh trong trận đấu với xứ Wales lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2022 vừa qua. Ở lần đầu tiên được đá chính, sao MU ngay lập toả sáng bằng cú đúp giúp Tam Sư thắng lợi giòn dã 3-0. Sau đây Bongda24 sẽ cập nhật đến quý độc giả cảm xúc và chia sẻ của Rashford sau khi ghi bàn. 

Phản ứng của Marcus Rashford sau trận đấu với xứ Wales

Khỏi phải nói ai cũng biết cảm xúc của Marcus Rashford sau khi lập cú đúp vào lưới xứ Wales là như thế nào. Tuy nhiên ở phát biểu cảm nghĩ mới đây đất, tiền đạo sinh năm 1997 lại tỏ ra vô cùng khiêm tốn. 

Marcus Rashford khiêm tốn trả lời phỏng vấn sau trận đấu với xứ Wales
Marcus Rashford khiêm tốn trả lời phỏng vấn sau trận đấu với xứ Wales

Tuyển Anh còn có thể làm tốt hơn tại World Cup 2022 

Marcus Rashford cho rằng chiến thắng 3-0 trước xứ Wales không phải công lao của riêng anh mà là cả toàn đội. Bởi nếu không có sự chắc chắn từ các tuyến dưới, thật khó để cá nhân ngôi sao 26 tuổi dễ dàng tìm kiếm bàn thắng. 

Ngoài ra, Marcus Rashford còn cho biết tuyển Anh có thể còn làm tốt hơn tại World Cup 2022. Tuy nhiên anh và các đồng đội sẽ chỉ tập trung cho mục tiêu đã đề ra thay vì hân hoan niềm vui chiến thắng với đối thủ truyền kiếp quá lâu. 

Sao Man United cảm thấy hạnh phúc về bàn thắng ghi được 

Khi được phóng viên hỏi về cảm xúc sau khi ghi bàn thắng rất đẹp mặt vào lưới xứ Wales, Rashford không giấu nổi niềm vui trên khuôn mặt. Chân sút sinh năm 1997 cho biết bản thân cảm thấy rất hạnh phúc vì những gì mình thể hiện.

Ngoài ra, ngôi sao thuộc biên chế Man United cảm thấy bàn thắng mình ghi được càng ý nghĩa hơn khi nó giúp tuyển Anh giành trọn 3 điểm. Đặc biệt khi đối thủ mà anh chọc thủng lưới là xứ Wales vốn được coi như ‘’ghét nhau ra mặt’’ với Tam Sư. 

Rashford bộc lộ cảm xúc vui vẻ ngay trên khuôn mặt 
Rashford bộc lộ cảm xúc vui vẻ ngay trên khuôn mặt

Xem thêm những tin tức bóng đá được cập nhật nhanh chóng tại bongda24:

Marcus Rashford không phụ lòng tin của Southgate 

Huấn luyện viên Southgate lúc này có lẽ đang rất hài lòng về quyết định thay đổi để Marcus Rashford đáng chính. Về phía cá nhân chân sút sinh năm 1997, anh cũng không phụ lòng tin từ ông thầy bằng màn trình diễn 10 điểm.

Marcus Rashford không phụ lòng tin của Southgate
Marcus Rashford không phụ lòng tin của Southgate

Tỏa sáng khi lần đầu tiên được đá chính

Ở 2 trận đấu vòng bảng World Cup 2022 đầu tiên, Marcus Rashford chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Đồng thời anh cũng có cho mình một bàn thắng mở điểm trên đất Qatar trong cuộc đối đầu Iran ngày ra quân.  

Thế nhưng chỉ đến khi Marcus Rashford được trao cơ hội đá chính lần đầu tiên cho tuyển Anh tại World Cup 2022, anh mới làm tất cả phải ngả mũ thán phục. Đặc biệt cú đúp mà ngôi sao thuộc biên chế Man United ghi được đều cho thấy phẩm chất tuyệt vời. 

Ghi tên mình vào lịch sử CLB để sánh ngang với huyền thoại MU

Hai bàn thắng mà Marcus Rashford ghi được vào lưới xứ Wales vừa qua có rất nhiều ý nghĩa. Về mặt tập thể, anh giúp cho tuyển Anh giành trọn 3 điểm để chính thức giành quyền đi tiếp với ngôi nhất bảng B.

Ngoài ra, xứ Wales vs Anh là hai đối thủ không ưa gì nhau, nên việc Marcus Rashford giúp Tam Sư chiến thắng còn khiến anh được cổ động viên đánh giá cao hơn. Cùng với đó, chân sút sinh năm 1997 đã sánh ngang một huyền thoại của Man United. 

Marcus Rashford ghi dấu ấn tại CLB chủ quản là Man United
Marcus Rashford ghi dấu ấn tại CLB chủ quản là Man United

Cụ thể kể từ World Cup 1966, chưa có một cầu thủ nào thuộc biên chế Man United ghi được 3 bàn trong cùng một kỳ trừ Bobby Charlton. Tuy nhiên giờ đây Marcus Rashford đã sánh ngang với huyền thoại và anh thậm chí còn có cơ hội vượt mặt tiền bối. 

Marcus Rashford trước cơ hội giành Chiếc Giày Vàng World Cup 2022 

Với cú đúp bàn thắng vào lưới xứ Wales, Marcus Rashford đã nâng thành tích ghi bàn của mình tại World Cup 2022 lên con số 3. Anh đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu Chiếc Giày Vàng nếu như tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại. 

Thành tích sánh ngang Mbappe, Enner Valencia và Cody

Trong cuộc đua Chiếc Giày Vàng World Cup 2022, hiện tại chỉ Mbappe, Enner Valencia, Cody và Marcus Rashford là có 3 bàn. Trước đó chân sút thuộc biên chế Man United chỉ mới bỏ túi 1 bàn thắng trong trận ra quân của tuyển Anh trước Iran.

Tuy nhiên chỉ cần 2 bàn trong cùng một trận đấu với xứ Wales, Marcus Rashford đã một mạch leo lên top đầu cùng các chân sút khác. Nếu như tiếp tục duy trì phong độ, ngôi sao sinh năm 1997 còn có thể vượt mặt đối thủ cạnh tranh khác. 

Marcus Rashford có cơ hội giành danh hiệu chiếc giày vàng 2022
Marcus Rashford có cơ hội giành danh hiệu chiếc giày vàng 2022

Marcus Rashford sẽ có cơ hội đá chính sau màn trình diễn ấn tượng

Sau khi có màn trình diễn 10 điểm trước xứ Wales, cơ hội để Marcus Rashford được xếp đá chính trận tới đang rộng mở. Đặc biệt khi huấn luyện viên Southgate đã chịu thay đổi, không còn bảo thủ trong việc sử dụng nhân sự. 

Marcus Rashford chính là điểm nhấn và điểm sáng trong chiến thắng 3 sao của tuyển Anh trước xứ Wales. Không thể khẳng định liệu Tam Sư có tiến xa tại World Cup 2022 nhưng họ đang dần cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi. Tại vòng ⅛ Anh sẽ đối đầu Senegal và Bongda24 có trực tiếp nên quý độc giả hãy nhớ theo dõi nhé.