CLB lớn đầu tiên đề nghị nghiêm túc với Ronaldo sau khi chia tay Man Utd

Anh không tham gia cùng đội bóng ở các trận đấu tiền mùa giải

Sau quãng thời gian lùm xùm ở Man Utd, bản hợp đồng giữa Ronaldo và đội chủ sân Old Trafford đã bị phá vỡ, giờ đây, siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ tự do và được nhiều CLB lớn nhỏ săn đón, trong đó có lời đề nghị nghiêm túc của Bayern Munich. Theo dõi bongda24 để cập nhật những tin tức mới nhất về sự việc này!

Ronaldo làm dậy sóng người hâm mộ Quỷ Đỏ bởi phát ngôn sốc
Ronaldo làm dậy sóng người hâm mộ Quỷ Đỏ bởi phát ngôn sốc

Ngôi nhà Old Trafford và cái kết không thực sự đẹp

Ronaldo trở về mái nhà xưa Old Trafford sau khi chia tay Juventus. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được chào đón nồng hậu tại nơi sự nghiệp bóng đá của anh thăng hoa. Nhờ công mài dũa của người cha Alex Ferguson, Ronaldo đã có một sự nghiệp lẫy lừng khi giành vô số danh hiệu cùng Man Utd và Real Madrid.

Thời kỳ đẳng cấp, đỉnh cao sự nghiệp Ronaldo không dành cho Manchester United, nhưng giờ đây, khi chọn một bến đỗ mới sau khoảng thời gian ấy, anh vẫn nhớ về đội chủ sân Old Trafford. Thi đấu trong 2 mùa giải với khá nhiều thành công, mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp bị cầu thủ người Bồ phá vỡ.

Nhưng vào đầu mùa giải 2022-2023 tại Premier League, khi mà phong độ không còn được duy trì, một phần cái tôi thể hiện của siêu sao, anh đã không được lòng các đồng đội và nhất là HLV Erik Ten Hag, ông đã có những lời chỉ trích thẳng Ronaldo trên báo giới sau những hành động không đẹp của cầu thủ này trong các trận đấu, điển hình như lần bỏ về vào đường hầm khi trận đấu chưa kết thúc.

Phong độ đi xuống

Trong các trận đấu đầu mùa giải mới, Ronaldo ít khi có mặt trong đội hình xuất phát của Man Utd. Phong độ của anh là vấn đề mà nhiều chuyên gia đã phản ánh, những bước chạy không còn mạnh mẽ như xưa, và cảm giác bóng cũng không tốt như thời đỉnh cao, giờ đây, Ronaldo nên chọn cho mình một giải đấu ít khắc nghiệt hơn ở nơi khác để thể hiện mình.

Cuộc phỏng vấn mà Ronaldo chỉ trích Man Utd
Cuộc phỏng vấn mà Ronaldo chỉ trích Man Utd

Những mâu thuẫn ngoài sân đấu

Trong các cuộc phỏng vấn trước báo giới, Ronaldo nói rằng anh bị các đồng đội hắt hủi và không muốn trò chuyện, những ý kiến của anh trong phòng thay đồ quả không còn trọng lượng khi bị các đàn em phớt lờ đi. Đỉnh điểm là cuộc trò chuyện mới đây nhất với Piers Morgan, anh đã nói ra tất cả những gì mà mình đã phải trải qua trong thời gian vừa qua ở Man Utd, tạo thành một scandal lớn trước thềm World Cup 2022 và dĩ nhiên sẽ là một cái kết không hề đẹp cho chuyện tình giữa Ronaldo với quỷ đỏ thành Manchester.

Cái tôi lớn của một ngôi sao

Không thể phủ nhận cái tôi của một ngôi sao hàng đầu thế giới khi anh đã dành vô số những danh hiệu lớn nhỏ. Chỉ cần những chỉ trích nhỏ là Ronaldo đã có thể phản ánh trước truyền thông. Mỗi cầu thủ sẽ có cá tính, tính cách và cái tôi khác nhau.

Tất nhiên, siêu sao người Bồ sẽ không chấp nhận những chỉ trích đó, vì anh vẫn còn đẳng cấp. Nhưng nói đi vẫn phải nói lại, Erik Ten Hag không phải là không trao cơ hội cho Ronaldo thể hiện, ông vẫn cho anh xuất phát thường xuyên trong các trận đấu ở Ngoại Hạng Anh nhưng Ronaldo không thể hiện được nhiều.

Anh không tham gia cùng đội bóng ở các trận đấu tiền mùa giải
Anh không tham gia cùng đội bóng ở các trận đấu tiền mùa giải

Bayern Munich và lời đề nghị hấp dẫn

Hùm Xám đã có động thái muốn chiêu mộ Ronaldo để phòng khi Sadio Mane gặp phải chấn thương. Siêu sao người Bồ hoàn toàn phù hợp với hệ thống mà Bayern đang có. Với hàng tiền vệ cũng như các cầu thủ hỗ trợ xung quanh, đảm bảo có thể tạo ra những cơ hội tốt nhất cho cầu thủ này.

Rõ ràng, Bayern vẫn đang có phong độ tốt cả ở giải quốc nội và Cúp C1 Châu Âu, nếu gia nhập Hùm Xám, Ronaldo sẽ có cơ hội để chơi ở Premier League và viết tiếp những kỷ lục tại giải đấu số 1 Châu Âu. Đội bóng nước Đức sẽ là một bến đỗ lý tưởng và có thể là cuối cùng trong sự nghiệp nếu như Ronaldo đồng ý vì năm nay, CR7 đã 37 tuổi rồi.

Bổ sung lực lượng

Thời điểm hiện tại, nhà vô địch nước Đức vẫn đang đi tìm một chân sút đích thực nữa để tăng thêm chiều sâu đội hình. Một tiền đạo có đủ đẳng cấp sẽ được lựa chọn và Ronaldo là một mục tiêu ngon ăn, khi cầu thủ này vừa cắt đứt hợp đồng với Man Utd và trở thành dạng chuyển nhượng tự do.

Chia tay là điều tất yếu sau nhiều sự việc đã xảy ra
Chia tay là điều tất yếu sau nhiều sự việc đã xảy ra

Ronaldo vẫn đẳng cấp

Sự đẳng cấp và sắc bén của Ronaldo rõ ràng là vẫn còn. Ở độ tuổi 37, khi mà những cầu thủ khác nghĩ đến chuyện giải nghệ hoặc đã giải nghệ từ trước đó, CR7 vẫn miệt mài tập luyện để duy trì nền tảng thể lực cũng như kỹ năng chơi bóng. Hứa hẹn ở bến đỗ mới, Ronaldo vẫn sẽ phát huy được khả năng săn bàn sát thủ của mình và thiết lập những kỷ lục mới.

Thời gian tới sẽ có những thông tin cập nhật về đội bóng mới mà Ronaldo sẽ gia nhập, xem thêm tại bongda24. World Cup 2022 đang đi đến hồi kết của vòng bảng, hãy đón xem trực tiếp các trận đấu hấp dẫn trên nền tảng của chúng tôi và những thông tin bên lề nhanh chóng nhất.