Costa Rica vs Đức 02/12 World Cup 2022 – Suất đi tiếp cho ai

Bongda24 dự đoán Đức sẽ đánh bại Costa Rica để đi tiếp

Sau 2 lượt trận thi đấu, bảng E World Cup 2022 xuất hiện khá nhiều điều thú vị khi cơ hội đi tiếp vẫn đang chia đều cho các đội. Vậy liệu “cỗ xe tăng” Đức có thể giành được chiến thắng từ Costa Rica để tiến vào vòng trong. Hãy cùng Bongda24 phân tích cụ thể về trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 02/12 trong bài viết dưới đây. 

ĐT Costa Rica đã chuẩn bị những gì cho trận đấu cuối tại vòng bảng? 

Đội hình dự kiến của ĐT Costa Rica trong trận đấu ngày 02/12

HLV trưởng của Costa Rica ông Fernandez Suarez cảm thấy khá may mắn khi đội hình thi đấu sẽ không có sự thay đổi quá nhiều. Hiện tại không có cầu thủ nào gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên đội bóng này lại khá tiếc nuối khi Calvo phải nhận án treo giò. 

Trận đấu với Đức được dự đoán khá khó khăn với Costa Rica bởi Đức đang quyết tâm tìm kiếm bàn thắng tại lượt trận cuối cùng này. Do đó các học trò của Fernandez Suarez phải tập trung cao độ và thi đấu hết sức nếu muốn có được cơ hội đi tiếp. 

Đội hình dự kiến sẽ tham gia thi đấu của ĐT Costa Rica sẽ bao gồm: Contreras, Tejeda, Campbell, Borges, Torres, Fuller, Duarte, Vargas, Watson, Oviedo, Navas. 

Costa Rica sẽ xuất phát với đội hình tốt nhất
Costa Rica sẽ xuất phát với đội hình tốt nhất

2 cầu thủ đáng chú ý nhất trong đội hình của Costa Rica

Keylor Navas – thủ thành xuất sắc của ĐT Costa Rica

Keylor Navas chàng cầu thủ 35 tuổi hiện đang có phong độ tốt tại vòng bảng World Cup 2022. Dù để thủng lưới 7 bàn tại trận đấu gặp Tây Ban Nha nhưng anh đã nhanh chóng lấy lại phong độ trong trận đấu với Nhật Bản. Navas cùng đồng đội đã có một màn phối hợp ăn ý giúp đội bóng Costa Rica giành chiến thắng trước đội bóng xứ sở hoa anh đào và có được 3 điểm trong tay. 

Đây có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của thủ thành này, ở lượt đấu cuối Navas cần thể hiện hết khả năng mình để ghi lại dấu ấn đáng nhớ tại World Cup 2022. 

Tiền đạo Joel Campbell

Campbell cái tên đã để lại dấu ấn lớn tại vòng loại World Cup 2022 khi đã ghi được 3 bàn góp phần giúp Costa Rica có được một suất đến Qatar. Sau 117 lần khoác áo đội tuyển anh đã mang về cho ĐT 25 bàn thắng. 

Tiền đạo Campbell là niềm hy vọng của ĐT Costa Rica
Tiền đạo Campbell là niềm hy vọng của ĐT Costa Rica

Anh cũng là cái tên được người hâm mộ nước nhà quan tâm sẽ tiếp tục làm nên dấu ấn đậm nét trong trận tối ngày 02/12. Việc lấy lại phong độ sớm sẽ giúp Costa Rica tìm cơ hội giành chiến thắng trước ĐT Đức

“Cỗ xe tăng” Đức đã sẵn sàng cho cuộc chiến cuối cùng tại vòng bảng 

Đội hình ra sân dự kiến của ĐT Đức bao gồm những cầu thủ nào? 

Đối đầu cùng ĐT Costa Rica để giành vé đi tiếp chắc chắn ĐT Đức sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Dự đoán xuất hiện trong khung thành của “cỗ xe tăng” Đức sẽ là thủ môn Manuel Neuer.

Bộ 3 trung vệ bao gồm Sule, Raum và Rudiger sẽ giúp hàng phòng thủ của ĐT Đức vững chắc hơn. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm sẽ là Goretza và Kimmich. Thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công sẽ là Fullkrug đồng thời hỗ trợ anh sẽ là 3 cầu thủ Sane, Gnabry và Musiala. 

ĐT Đức nỗ lực hết sức để có được tấm vé đi tiếp 
ĐT Đức nỗ lực hết sức để có được tấm vé đi tiếp

Trong đó, Sane đã không ra sân khi Đức thi đấu với Nhật Bản. Tuy nhiên cầu thủ này lại được tung vào sân ở 20 phút cuối trong trận đấu gặp ĐT Tây Ban Nha. Với việc Đức cần có thêm nhiều chiến thắng thì khả năng cao Sane sẽ được lựa chọn ra sân ở đội hình xuất phát. 

Đội hình dự kiến sẽ tham dự thi đấu của ĐT Đức bao gồm: Neuer, Kehrer, Rudiger, Sule, Raum, Gundogan, Kimmich, Musiala, Gnabry, Fullkrug, Sane. 

Một vài gương mặt cầu thủ sáng giá trong đội hình của ĐT Đức

Fullkrug người hùng mang tới niềm tin cho ĐT Đức

Sau thất bại trước Nhật Bản, ĐT Đức đã dốc hết sức tại trận đấu gặp TBN. Tưởng chừng cơ hội đi tiếp World Cup 2022 đã khép lại với “cỗ xe tăng” Đức. Nhưng Niclas Fullkrug người đã giúp ĐT Đức cầm hòa trước ĐT Ban Nha. Một bàn thắng thần tốc đã sút tung lưới của Simson.

Fullkrug sẽ dẫn dắt tuyển Đức tiến sâu trong World Cup 2022
Fullkrug sẽ dẫn dắt tuyển Đức tiến sâu trong World Cup 2022

Chàng cầu thủ 29 tuổi không quá nổi bật nhưng chính bàn thắng tạo nên cơ hội đã giúp Fullkrug trở thành người hùng của ĐT Đức. Với lối chơi nhịp nhàng, ổn định anh được kỳ vọng là cầu thủ sẽ có thể góp phần làm nên chiến thắng cho ĐT Đức ở lượt trận cuối cùng. 

Joshua Kimmich người điều phối nhịp độ thi đấu của ĐT Đức

Cầu thủ Joshua Kimmich là cái tên quan trọng trong đội hình thi đấu của “cỗ xe tăng”Đức. Đây là người duy trì và giúp ổn định nhịp độ thi đấu của các cầu thủ Đức. 

 Kimmich tạo sự kết nối ở khu vực trung tuyến của ĐT Đức 
Kimmich tạo sự kết nối ở khu vực trung tuyến của ĐT Đức

Anh đã thể hiện rõ nét vai trò của mình khi chơi khắc chế đối với ĐT Tây Ban nha. Điều này góp phần cho các cầu thủ trên hàng công có thêm nhiều cơ hội thực hiện các pha sút ghi bàn. Với những gì Kimmich đã làm ở 2 lượt đấu tại vòng bảng World Cup 2022 chắc chắn anh cũng sẽ để lại dấu ấn khó phai trong trận đấu gặp Costa Rica.

Trận đấu Costa Rica và Đức – tấm vé đi tiếp tại bảng E sẽ thuộc về đội nào? 

Dự đoán tỷ số trận đấu giữa ĐT Costa Rica và Đức vào ngày 02/12 dựa vào phong độ thi đấu 

Trong 5 trận đấu gần đây phong độ Đức ở mức ổn định khi có được 2 trận hòa, 2 trận thắng và 1 trận thua. Trong khi đó ĐT Costa Rica có kết quả thi đấu ở 5 trận gần nhất là 3 trận thắng, 2 trận thua và 1 trận hòa. 

Xét về mặt tổng thể phong độ cũng như tổ chức lối chơi đại diện Trung Mỹ khó có thể sánh được so với “cỗ xe tăng”. Dù Đức xếp chót bảng nhưng dự đoán kết quả giành chiến thắng vẫn nghiêng về đội bóng này với tỷ số 2-0. 

Bongda24 dự đoán Đức sẽ đánh bại Costa Rica để đi tiếp
Bongda24 dự đoán Đức sẽ đánh bại Costa Rica để đi tiếp

Dự đoán của Bongda24 về trận đấu giữa ĐT Costa Rica và Đức

Theo Bongda24 dự đoán khả năng đầu tiên vẫn có thể dễ dàng xảy ra hơn. Bởi với sự chênh lệch về đẳng cấp ĐT Đức giành chiến thắng trước Costa Rica là rất lớn. Trong khi đó ở trận đấu còn lại, ĐT Tây Ban Nha sẽ nỗ lực có được chiến thắng trước Nhật Bản để giữ ngôi vị đầu bảng tạo sự thuận lợi hơn khi thi đấu tại vòng 1/8. 

Về lý thuyết đội bóng Trung Mỹ sẽ có giành được quyền đi tiếp nếu có được chiến thắng trước ĐT Đức và sở hữu 6 điểm. Lúc này họ không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu còn lại trong cùng khung giờ. Đức sẽ có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Costa Rica.

Trên đây Bongda24 đã đưa ra trận cuối tại bảng E World Cup 2022 với màn tranh tài của Costa Rica gặp ĐT Đức vào ngày 02/12. Hãy cùng chờ đón xem sự thể hiện của hai đội bóng này để tìm ra chủ nhân của chiếc vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Cập nhật thường xuyên các thông tin bóng đá quốc tế nóng hổi và không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao tại Bongda24.