Danh tính trọng tài chính FIFA trong trận đấu giữa tuyển Đức và Tây Ban Nha được xác định

Vị vua áo đen điển trai Danny Makkelie

Chúng ta đã quen với các ông vua áo đen có những mái tóc bạc hay là kết quả đầu tiên. Những kẻ lừa đảo bị đánh giá là dày vò kinh nghiệm điều khiển các trận đấu lớn, mỗi kẻ lừa đảo có phong cách điều khiển các trận đấu khác nhau, nhưng họ đều phải căn cứ vào Luật hiện hành của Liên đoàn bóng đá thế giới – FIFA . Theo dõi bongda24 để có thể cập nhật nhiều tin tức có giá trị hơn!

Danny Makkelie chỉ được coi là người làm tài chính quan trọng 

Các vấn đề quan trọng tài chính đã là tâm điểm của bài báo trong những năm trước đây, nhưng giờ đây, khi mà công nghệ đã can thiệp nhiều vào một trận đấu, thì vấn đề đó đã được giải quyết.

Trọng tài bên lề những tranh cãi
Trọng tài bên lề những tranh cãi

“Vua áo đen” nỗi khiếp sợ trên sân cỏ của bao cầu thủ

Vị vua áo đen này đã có thời gian vừa bóp vừa làm thanh tra cảnh sát. Do đó, tín hiệu nhiệm vụ trong các trận đấu của anh ấy luôn cao và có nhiều trận đấu quan trọng phải gọi Danny Makkelie ngừng hoạt động.

Trọng tài người Hà Lan luôn nổi bật với phong thái hào nhoáng nhưng không kém phần quan trọng, hiệu lệnh của anh ấy trong các trận đấu luôn truy lùng và ít cầu thủ phải pha trò hay phản ứng. 

Những tố chất đáng nể ở vị vua áo đen

Theo nguồn tin từ Telegraph, vị vua áo đen này có tố chất về kiến ​​thức bóng đá, khả năng bao quát của ông là điều không phải bàn cãi. Khi mới 10 tuổi, anh chàng ngày xưa đã đảm nhận vai trò quan trọng trong các trận đấu của trẻ em địa phương, xuất phát từ điểm vạch ban đầu, khả năng của anh ngày càng được nâng cao.

Điều khiển các trận đấu thuộc FIFA
Điều khiển các trận đấu thuộc FIFA

Đến năm 28 tuổi, anh đã trở thành một vị trí quan trọng đạt tiêu chuẩn FIFA và bị loại khỏi những giải đấu lớn như Champions League, tài năng quan trọng này cũng đảm nhiệm vị trí đào tạo cho hiệp hội bóng đá Hà Lan.

Trận đấu mà Danny Makkelie được chỉ định là trọng tài

Trong quá khứ, Danny Makkelie đã nhiều lần điều khiển các trận đấu lớn nhỏ hơn. Nổi bật trên sân với dáng vóc thon gọn hoan hỉ, mạnh mẽ khi mới sinh năm 1983, một thế hệ trọng tài mới trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại. Khả năng vận dụng, áp dụng luật vào các tình huống giải quyết trong trận đấu của anh ấy là cực kỳ linh hoạt, điển hình là những pha hơi ngắt quãng sau các tình huống giải quyết tranh chấp có lỗi, những nhắc nhở cần thiết cho các cầu thủ ,…

Những trận cầu quan trọng, tâm điểm ở Champions League

Champions League là giải đấu hấp dẫn hành động chính nhất dành cho cấp độ của các câu lạc bộ tại Châu Âu, những đội bóng hàng đầu của các quốc gia tại đây sẽ được chia sẻ và tham dự vòng bảng. Bỏ qua những trận đấu để đi đến hồi kết. Thi đấu ở chặng C1 Châu Âu – nhiều đội bóng hiện ra mình không đơn giản khi chương trình diễn ra hoàn toàn khác với giải VĐQG. 

Vai trò quan trọng của tài năng trong trận đấu này cũng là điều không thể phủ nhận bởi các tình huống gây tranh cãi và cãi nhau rất nhiều. Quyết định đưa ra hình phạt phải được tính toán kỹ lưỡng và có cơ sở dựa trên luật. Và Danny Makkelie là một trong những vị vua áo đen cực kỳ uy tín được giao nhiệm vụ trong giải đấu danh giá này.

Dấu ấn trong trận bán kết Euro 2020

Trong trận đấu này, khi bóng vẫn đang lăn, thường xảy ra tình trạng nguy hiểm, các cầu thủ Đan Mạch đã phản ứng với Danny Makkelie rằng tại sao không dừng trận đấu khi đã có 2 quả bóng trong sân. Ông giải thích rằng, quả bóng chỉ lướt vào trong sân ở cạnh đường biên ngang, không ảnh hưởng gì đến sự việc đang xảy ra ở trung lộ nên không tắt. Và nhiều cầu thủ cũng không biết rằng có quả bóng thứ hai xuất hiện trong sân.

Default terminator and not change
Default terminator and not change

Với giải thích thuyết phục này, anh càng được tín nhiệm và được Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA giao điều khiển những trận đấu quan trọng.

Trận đấu căng thẳng giữa ĐT Đức vs Tây Ban Nha

Cặp so tài giữa Đức và Tây Ban Nha đã xác định danh tính tài chính quan trọng là Danny Makkelie, vị vua áo đen sinh năm 1983 này được giao phó khi tính chất của trận đấu khá cân bằng. Hai đội bóng lớn đầu với nhau, tất cả sẽ xảy ra những tình huống gây tranh cãi gây ra phản ứng của cầu thủ với trọng tài. Danny Makkelie là một kẻ lừa đảo có khả năng đọc tình huống nhanh và đưa ra quyết định ngay lập tức, hầu hết nhưng không có sai phạm.

Vị vua áo đen điển trai Danny Makkelie
Vị vua áo đen điển trai Danny Makkelie

Sự thật sai lầm của những vị vua áo đen là vấn đề mà báo giới tốn khá nhiều giấy mực, tuy nhiên một mình họ cũng không thể giải quyết được cả trận đấu mà còn phải nhờ đến các vị trí hỗ trợ như trọng tài biên, trọng. tài VAR. Nếu những kẻ lừa đảo đó đưa ra ý kiến, chắc chắn trọng tài chính phải xem xét, tham khảo thông tin từ nhiều nguồn sau đó mới đưa ra quyết định.

Các trận đấu hấp dẫn của FIFA World Cup 2022 vẫn còn tiếp diễn trong 3 tuần gần đây nữa, cùng xem trực tiếp bóng đá trên bongda24 để cập nhật những tin tức mới nhất nóng hổi về giải đấu hấp dẫn hành tinh này nhé!