Thanh Bình và Tiến Linh khiến thầy Park bớt lo, tuyển Việt Nam rèn đấu Pháp

Hình ảnh của cầu thủ Tiến Linh

Hãy cùng bongda24 khám phá những diễn biến mới nhất của ĐT Việt Nam. Vào chiều 27/11, ĐT Việt Nam bước sang buổi tập thứ năm trong ngày hội quân để chuẩn bị cho AFF Cup năm 2022 sau ngày hội quân tập 23/11 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Thầy Park chỉ đạo khoảng nửa tiếng rồi di chuyển qua sân Hàng Đẫy dự khán trận ​​chung kết Cúp quốc gia.

Hình ảnh khi đội tuyển Việt Nam tập luyện
Hình ảnh khi đội tuyển Việt Nam tập luyện

Một số vấn đề của ĐT Việt Nam

Sau vài ngày rèn luyện thể lực để các cầu thủ lấy lại tinh thần và sức khỏe sau một mùa giải căng thẳng thì ĐT Việt Nam đã chính thức bước vào cuộc tập luyện chiến thuật cho dù vẫn đang thiếu cầu thủ bởi các tuyển thủ của họ ở câu lạc bộ Hà Nội và Bình Định FC đang bận rộn với trận chung kết Cúp quốc gia 2022 và sẽ tập trung vào ngày 28/11.

Chấn thương của Tiến Linh

Tiến Linh bị tái phát chấn thương ngay sát ngày lên tuyển. Chấn thương từ trận đấu giữa Bình Dương gặp Đà Nẵng ở vòng 18 V-League vào đầu tháng 10 sau khi lập cú đúp và lưới Đà Nẵng, tiền đạo trẻ sinh năm 1997 sau khi đã bình phục nhưng ngay sát ngày trở lại bị tái phát chấn thương một lần nữa. Tuy nhiên thì cũng có thể sự tái phát này không quá quan trọng nên Tiến Linh vẫn có thể thi đấu tốt cho ĐT Việt Nam .

Hình ảnh cầu thủ Tiến Linh
Hình ảnh cầu thủ Tiến Linh

Chấn thương của Thanh Bình

Về phía Thanh Bình thì không may bị ngã xa cách đây không lâu. Tai nạn giao thông của anh xảy ra khi anh đang điều khiển chiếc xe máy ở trong ngõ và đã gặp một vài sự cố. Nhưng cũng thật là may mắn vì sự cố này không quá nghiêm trọng và trung vệ của ĐT Việt Nam Thanh Bình chỉ bị đau phần mềm mà không bị chấn thương nặng. Nhưng vào ngày đầu tiên tập luyện anh cũng không thể ra sân tập luyện cùng những cầu thủ của ĐT Việt Nam. Nhưng vào ngày 27/11 thì cả Thanh Bình và Tiến Linh đã sẵn sàng tham gia vào giáo án chung của toàn đội.

Cầu thủ Thanh Bình khoác áo ĐT Việt Nam
Cầu thủ Thanh Bình khoác áo ĐT Việt Nam

Đám tang ông nội của Hoàng Đức

Bên phía tiền vệ Hoàng Đức thì sau khi về nhà dự lễ tang ngoại của anh thì anh cũng đã trở lại khoác áo đội tuyển và tiếp tục chuỗi ngày tập luyện cùng toàn đội. Tuy rằng vừa khắc ghi nỗi nhớ mất mát người trong gia đình nhưng mà vì ĐT Việt Nam anh sẵn sàng quên đi bản thân mình và cống hiến hết mình cho nền bóng đá nước nhà.

Sự trở lại của các thủ thuật 

Trong buổi tập chiều 27/11, trung phong Tiến Linh cùng trung vệ trẻ Thanh Bình đã hoàn thành giai đoạn tập luyện các bài phục hồi dưới sự hướng dẫn của bác sĩ người Hàn Quốc Choi Ju-young. Các tuyển thủ của đội tuyển bóng đá nước nhà đã sẵn sàng để chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho những trận đấu sắp tới.

Dù rằng buổi tập đầu tiên chỉ có nửa quân tham gia nhưng thầy Park cùng với các nhân sự và cầu thủ của tuyển bóng đá Việt Nam đang dần dần giải quyết được những sự việc còn sót lại về nhân sự này. Để giúp đội tuyển Việt Nam có những buổi tập huấn luyện chất lượng tốt nhất và đối đầu với những kết quả đáng được mong chờ nhất.

Một số chia sẻ của ĐT Việt Nam trước trận giao hữu

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Châu Ngọc Quang cho biết: “Tập trung này rất quan trọng đối với cá nhân tôi vì ĐT Việt Nam chuẩn bị cho một giải đấu chính thức. Được triệu tập vào đội tuyển, tôi cảm thấy rất vui mừng vì mình đã có thành tích nào đó nên mới được thầy Park gọi tên.

Tôi đang cảm thấy vô cùng tự tin và sẽ cố gắng để đạt được điều tốt nhất”. Vào ngày 30/11 sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ có dịp thử sức mình với câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và là một trong những câu lạc bộ thành công nhất nước Đức là BV Borussia Dortmund. Châu Ngọc Quang hy vọng rằng sẽ được ra sân và thể hiện bản thân trước dịp đặc biệt quan trọng này.

Chia sẻ của tiền vệ ĐT Việt Nam về cầu thủ của BV Borussia Dortmund

Một tiền vệ của ĐT Việt Nam chia sẻ rằng “Tôi rất thích Marco Reus vì tôi cũng thích đá ở vị trí như thế. Bên cạnh sự kỳ vọng được ra sân thì tôi cũng mong sẽ có sự thể hiện thật tốt cùng với các đồng đội để có được kết quả tốt, một lối chơi thật đẹp dành tặng cho tất cả những người hâm mộ”.

Hình ảnh về câu lạc bộ DortMund của Đức
Hình ảnh về câu lạc bộ DortMund của Đức

Trận đấu với BV Borussia Dortmund sẽ là một trận đấu đáng mong đợi của ĐT Việt Nam đây cũng là dịp mà các cầu thủ bóng đá nước nhà có thể chán chường với nền bóng đá châu Âu đầy hấp dẫn bên ngoài thế giới khi mà World Cup 2022 đang diễn ra tại Qatar thì trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund cũng mang đầy thú vị đối với hàng ngàn người hâm mộ bóng đá nước nhà.