Cầu thủ Văn Toàn nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các quốc gia khác

Hình ảnh Văn Toàn

Cùng tìm hiểu về Văn Toàn cùng bongda24. Mùa giải 2022 đã khép lại với Hoàng Anh Gia Lai cùng với đó thì tương lai của cầu thủ Văn Toàn đang là một chủ đề rất nóng khi mà anh hiện đang có rất nhiều sự lựa chọn để thử thách với những môi trường mới và những cơ hội mới.

Một vài nét về Văn Toàn

Văn Toàn luôn là cầu thủ thi đấu rất tốt của Hoàng Anh Gia Lai kể từ khi khóa 1 học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG được đôn lên V-League năm 2015 . Nhờ vào những con số qua các giải đấu mà anh đã bước qua đã cho thấy được đẳng cấp của anh.

Hình ảnh Văn Toàn
Hình ảnh Văn Toàn

thành tích của Văn Toàn

Nếu như tính cả 7 bàn thắng ở V-League năm 2022 thì Văn Toàn đã có tới 46 bàn thắng cho Hoàng Anh Gia Lai trên tất cả các trận đấu. Không có một ai ở Hoàng Anh Gia Lai lại có thể ghi được nhiều bàn thắng như vậy. Cho thấy một sức mạnh và đẳng cấp phi thường của anh.

Điều đặc biệt ở Văn Toàn

Đặc biệt hơn là ngoài những bàn thắng thì tinh thần chiến đấu bất bại không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng và luôn cống hiến hết mình trong mỗi bước chạy trên sân cỏ khiến cho Văn Toàn được vô cùng đông đảo người yêu mến trong cộng đồng fan của Hoàng Anh Gia Lai và cũng là người rất được yêu mến của hầu hết mọi người hâm mộ bóng đá ở Việt Nam.

Hình ảnh Văn Toàn
Hình ảnh Văn Toàn

Ngay cả khi mà tinh thần của đội bóng xuống đến mức thấp nhất thì người ta chưa bao giờ phải suy nghĩ điều gì nữa khi mà luôn nhìn thấy một cầu thủ xuất sắc như Văn Toàn nỗ lực săn bóng và đi bóng, anh tìm cách để có những bàn thắng quyết định vực dậy tinh thần của cả một đội hình khiến cho chiến thắng quay trở lại với chính đội của anh.

Vì lý do đó nên không bất ngờ khi mà kết thúc mùa bóng đá này, Văn Toàn đã có những có hội ra ngoài những quốc gia khác thử sức. Đã có rất nhiều đội bóng ở các quốc gia khác đã bày tỏ mong muốn để có được sự phục vụ từ anh.

Cơ hội của Văn Toàn từ những lời đề nghị

Ngay ở trong nước, không thể không nhắc tới những cái tên có vô cùng nhiều tham vọng như Nam Định, Bình Định và còn câu lạc bộ Hà Nội. Nhưng có khả năng cao là Văn Toàn sẽ thi đấu cho một đội bóng khác ngoài Hoàng Anh Gia Lai tại V-League sẽ không để mất Văn Toàn khỏi tay, không để Văn Toàn sang thi đấu cho những cái tên kể trên.

Thay vào đó thì có thể từ mùa bóng sau này, người hâm mộ sẽ có thêm một điểm đến quốc tế để theo dõi và ủng hộ. Có thể sẽ có thêm một cái tên là Văn Toàn ngoài Huỳnh Như ở Bồ Đào Nha hay là Quang Hải ở Pau FC.

Chưa có một thông tin chính thức cho điểm đến tiếp theo của Văn Toàn nhưng có vẻ như là anh đang rất bối rối với lời đề nghị từ các câu lạc bộ lớn nhỏ ở quốc gia khác.

Đây là một sự ghi nhận rất xứng đáng với sự cố gắng nỗ lực cùng với trình độ và khả năng của Văn Toàn. Điều này cũng đã cho thấy rằng những chia sẻ trước đó của Văn Toàn rằng anh muốn có ít nhất một lần ra nước ngoài thử sức, vươn ra biển lớn để so tài với các cầu thủ và những đội tuyển mạnh mẽ đến từ khắp các châu lục khác nhau.

Huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Jeonbuk Hyundai Motors là không Kim Sang-ik đã từng không ngớt lời khen ngợi cầu thủ Văn Toàn và khẳng định rằng anh hoàn toàn đủ khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng đá. Vì đã nhìn thấy được sức mạnh cùng với đẳng cấp của Văn Toàn nên huấn luyện viên người Hàn đã không tiếc những lời khen ngợi chàng cầu thủ đầy sức hút.

Ông Kim nói thêm sau cuộc chạm trán với Hoàng Anh Gia Lai tại AFC champions League rằng ông đã thấy rất nhiều cầu thủ của Việt Nam có đủ khả năng để thi đâu ở K-League và thậm chí là các câu lạc bộ khác trong khu vực Châu Á. Ông rất chú ý tới cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai là Văn Toàn bởi vì cầu thủ Văn Toàn có thể thi đấu rất xuất sắc ở K-League. Đây là một sự khẳng định cho trình độ đá bóng đầy kinh nghiệm của Văn Toàn.

Ở ngay trước thềm của mùa giải 2020 thì Văn Toàn đã đứng trước cơ hội sang thi đấu và chơi bóng bên Nhật Bản. Nhưng cuối cùng người đi sang nước ngoài chơi bóng lại là Công Phượng với bản hợp đồng cho mượn tại câu lạc bộ Sint-Truidense

Hình ảnh Công Phượng
Hình ảnh Công Phượng

Khả năng Văn Toàn sẽ chơi bóng ở quốc gia khác.

Văn Toàn là một cầu thủ luôn gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai từ năm 2015 cho tới nay đã được 7 năm và đây cũng không phải là thời gian ngắn ngủi. Sau tất cả những gì mà Văn Toàn đã cống hiến cho Hoàng Anh Gia Lai thì không ngạc nhiên khi bầu Đức lại bật đèn xanh để anh ra đi thử sức ở nước ngoài.

CLB HAGL
CLB HAGL

Hiện tại thì Văn Toàn đang cân nhắc kỹ lưỡng các lời đề nghị quốc tế, để có thể tìm ra một điểm đến thích hợp và một tương lai rạng rỡ cho chàng cầu thủ quê Hải Dương.

Văn Toàn đã thi đấu hết mình và rất xuất sắc trong đội hình của CLB HAGL nên những lời ngỏ ý đến sang thi đấu và chơi bóng ở nước ngoài hoàn toàn xứng đáng với những gì anh đã cống hiến cho bóng đá.