Grealish đã giữ đúng lời hứa với fan nhí bệnh não khi ghi bàn tại World Cup 2022

Hình ảnh pha ăn mừng của Grealish

Cùng bongda24 xem những diễn biến xung quanh cầu thủ Grealish ở tuyển Anh.Jack Grealish đã giữ đúng lời hứa của mình với một cổ động viên nhỏ tuổi bị bại não bằng cách thể hiện một màn ăn mừng hết sức đặc biệt sau khi ghi bàn thắng cho đội tuyển Anh trong trận chiến thắng đậm với Iran với tỷ số 6-2 ở bảng B ngày 21/11.

Lời hứa của Grealish với cậu bé bị thất bại

World Cup 2022 tại Qatar
World Cup 2022 tại Qatar

Grealish đã ghi được bàn thắng cuối cùng cho tuyển Anh trong trận đấu với tuyển Iran nâng tỷ số từ 5-2 lên 6-2 từ cú đánh đầu dễ dàng ở gần và đánh dấu khoảnh khắc đó với một nụ hôn cười rạng rỡ, sau đó dang 2 cánh tay ngang vai và làm hành động Lướt cánh tay đó trông giống như những con sóng ngoài biển khơi.

Cầu thủ Grealish
Cầu thủ Grealish

Với màn ăn mừng hết sức đặc biệt này thì tiền vệ của Man City vẫn giữ đúng trọn vẹn lời hứa với cậu bé 11 tuổi Finlay. Trước đó, Finlay đã được gặp những cầu thủ yêu thích của mình sau khi viết một lá thư cho Grealish , cầu thủ cũng có người em bị bệnh tương tự đó là bại não.

Bức thư của Finlay

Cậu bé Finlay viết rằng “Tôi ước có thật nhiều người trên thế giới giống bạn đối xử với người khuyết tật như vậy”. Và ngôi sao đội tuyển Anh Grealish ngay sau đó đã gửi kèm theo một bức thư của riêng anh và cũng không ngờ lại gặp fan nhí Finlay tại một sự kiện cho chương trình từ thiện của Man City tổ chức.

Sự đáp lại tình cảm của Grealish dành cho cậu bé thất bại

Ngay lúc đó, Grealish đã cam kết rằng sẽ cống hiến hết sức mình để ghi bàn thắng tiếp theo cho cậu bé với động tác dang tay mà anh đã thực hiện khi ghi bàn thắng vào lưới đối thủ Iran nâng tỷ số lên 6-2 . “Đầu tiên tôi phải thật cố gắng ghi bàn rồi thực hiện lời hứa với bạn, nhưng tôi mới chỉ ghi được một bàn trong mùa giải này. Tôi sẽ làm điều đó cho bạn, tôi hứa sẽ làm vào lần tiếp theo khi tôi ghi bàn”. Cầu thủ của Man City đã nói như vậy trong một video về ngoại hạng Anh phát hành.

Hình ảnh pha ăn mừng của Grealish
Hình ảnh pha ăn mừng của Grealish

Cách mà Grealish ghi bàn thắng cho đội tuyển Anh

Cầu thủ mang áo số 7 Grealish đã di chuyển hết sức cẩn thận về phía gần khung thành và chỉ chờ có cơ hội được đồng đội chuyền bóng thì anh đã nhanh chân lấy bóng rồi đưa vào khung thành của bên phía Iran, pha ghi bàn một cách nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế để có thể thực hiện được lời hứa với cậu bé Finlay. Anh đã ghi bàn như cách anh đáp lại sự hy vọng của cậu bé bị bệnh và không để cho cậu bé ấy thất vọng.

Anh ghi bàn rồi ăn mừng bàn thắng đầy sự tinh tế trong đó cùng với màn ăn mừng đặc biệt của anh như thể để nhắc với cậu bé rằng cuộc sống này có rất nhiều màu sắc và hãy quên đi bệnh tật và nhìn thế giới bằng con mắt tích cực sẽ có đầy những màu sắc tươi đẹp.

Anh và Iran tại World Cup 2022
Anh và Iran tại World Cup 2022

Trận tiếp theo của Anh và Iran

Ở trận đấu tiếp theo, tuyển Anh sẽ đụng độ với Mỹ vào lúc 2 giờ ngày 26/11, còn Iran sẽ đối đầu với xứ Wales vào lúc 17 giờ ngày 25/11.

Nhận định về xung đột của Anh với Mỹ

Tuy rằng đã có một khởi đầu rất tốt đẹp cho cả Grealish và đội tuyển Anh nhưng phía trước còn có một đối thủ đáng gờm khác là đội tuyển Mỹ. Trên hành trình chinh phục ngôi vương của mình thì trận chiến tiếp theo khi gặp đội tuyển Mỹ đã hiểu hơn nhiều về đội tuyển Anh hơn là Iran nên việc đánh bại đội tuyển Mỹ cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Cả 2 bên đều ngang tài ngang sức và am hiểu về đối thủ nên cũng là một trận đấu rất khó đoán giữa 2 cường quốc trên thế giới.

Nhận định về đội tuyển Iran và xứ Wales

Đội tuyển Iran sau khi thua 2-6 trước đội tuyển Anh thì cũng cần phải chuẩn bị lại tinh thần và bình tĩnh để đối đầu với xứ Wales, một trong những gã khổng lồ đến từ Châu Âu.

Sẽ còn rất nhiều thách thức cho Grealish và đội tuyển Anh trên hành trình chinh phục giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Grealish đã thực hiện đúng với lời hứa của mình dành cho cậu bé bị bại não giúp cho cậu bé ấy có niềm tin và sự hy vọng tràn trề với một thế giới đầy màu sắc tươi đẹp. Sự thể hiện của anh ở trên sân cỏ đã phần nào làm quên đi những nỗi đau của bệnh tật và mang lại cho cậu bé một niềm tin yêu vào cuộc sống hiện tại.