Hakimi – Màn ăn mừng ấn tượng sau chiến thắng tuyển Bỉ

Hakimi có màn ăn mừng vô cùng xúc động với mẹ của mình

Vòng loại World Cup diễn ra vô cùng kịch tính khi Morocco có chiến thắng với cách biệt hai bàn trước ông vua trên bảng xếp hạng FIFA. Tâm điểm của trận đấu này là Hakimi khi hậu vệ này có màn ăn mừng cực kỳ xúc động với gia đình của mình sau khi kết thúc trận đấu. Màn ăn mừng này là gì hãy cùng bongda24 tìm hiểu qua bài viết sau.

Trận đấu giữa Hakimi cùng Morocco với tuyển Bỉ

Đội tuyển Morocco đã chơi được tổng cộng 18 trận ở các vòng chung kết World Cup. Đại diện đến từ châu Phi này chơi vô cùng ấn tượng trước các ông lớn như Bồ Đào Nha, Scotland. Bước vào trận đấu trước đội tuyển Croatia- đội tuyển được xem là đương kim á quân thế giới là điều vô cùng khó khăn cho đại diện Châu Phi có thể giành chiến thắng.

Ở lược chặng này các cầu thủ Morocco đã thi đấu với một tinh thần rất cao để có thể lấy được một điểm từ trong tay Croatia. Đây là một thành công lớn của đoàn quân huấn luyện viên Walid Regragui. Sau được trận này đội tuyển Morocco sẽ gặp tuyển Bỉ- á quân trên bảng xếp hạng FIFA và giành được hạng ba trong kỳ World Cup 2018. Trận đấu này được các chuyên gia nhận định là cực kỳ khó khăn cho đội tuyển Maroc.

Hakimi cùng các đồng đội chiến thắng trước tuyển Bỉ

Tuy nhiên đoàn quân của huấn luyện viên Walid Regragui đã thi đấu vô cùng quả cảm và có được bàn thắng từ pha sút phạt góc hẹp của Sabiri làm tung lưới của thủ môn Courtois giúp Maroc tạm thời dẫn trước tuyển Bỉ 1-0. 

Sau bàn thắng này đội tuyển Maroc bắt đầu chơi chậm hơn, tập trung hơn để bảo toàn bàn thắng. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi đến phút bù giờ thứ hai của trận đấu Zakaria Aboukhlal đã làm luôn lưới thủ thành Courtois lần thứ 2 ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Morocco.

Cơ hội đi tiếp cho Hakimi cùng các đồng đội

Kết thúc trận đấu Chiến thắng hai bàn trước tuyển Bỉ và không để thủng lưới, Hakimi là hậu vệ có công nhiều nhất trong việc giữ cho khung thành được an toàn. Đây được xem là chiến thắng vô cùng quan trọng giúp đội tuyển đến từ Châu Phi có được 4 điểm và vươn lên đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Ở lượt trận tiếp theo Maroc chỉ cần cầm hòa đội tuyển Canada thì cơ hội vào vòng trong là rất lớn.

Hậu vệ Hakimi trong màu áo đội tuyển quốc gia Morocco
Hậu vệ Hakimi trong màu áo đội tuyển quốc gia Morocco

Hakimi- Màn ăn mừng đầy xúc động

Sau chiến thắng với cách biệt hai bàn tuyển Bỉ- đội bóng có xếp hạng thứ hai trên FIFA, các cầu thủ Morocco tiến về khán đài cùng ăn mừng với các cổ động viên, người thân và bạn bè. Đây là khoảnh khắc mà bất cứ ai trên mình màu áo tuyển Maroc động và tự hào nhất.

Tâm điểm của trận đấu này là hậu vệ Hakimi

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu được vang lên Hakimi đã ngay lập tức chạy đến ôm chầm lấy mẹ của mình khoác trên vai màu áo đỏ của tuyển Maroc và ăn mừng. Mẹ của anh đã khóc và mỉm cười trong xúc động khi anh các đồng đội của mình đã có chiến thắng ngoạn mục trước tuyển Bỉ.

Hakimi có màn ăn mừng vô cùng xúc động với mẹ của mình

Hakimi có màn ăn mừng vô cùng xúc động với mẹ của mình

Hakimi sau đó đã gửi tặng cho mẹ của mình chiếc áo đấu để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ World Cup này. Hình ảnh Hakimi ăn mừng cùng mẹ đã nhanh giống gây sốt trên các trang mạng truyền thông quốc tế. Qua đây người hâm mộ cũng hiểu thêm về lòng hiếu thảo của Hakimi– cầu thủ trẻ chơi cho câu lạc bộ Paris Saint Germain.

Hakimi gửi tặng mẹ mình chiếc áo đấu để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ
Hakimi gửi tặng mẹ mình chiếc áo đấu để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ

Sau các chiến thắng đáng nhớ người đầu tiên

Hakimi muốn chia sẻ niềm vui đó chính là mẹ của mình. Ngoài ra trước khi ra xong anh thường gọi điện cho mẹ để được nghe những lời chúc động viên. Gia đình cũng chính là lý do mà tiền đạo sinh năm 1998 lựa chọn khoác áo đội tuyển Morocco du đã được liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha mời về để thi đấu. 

Các bài phỏng vấn trước đây Hakimi kể rằng anh có một cuộc sống rất nghèo khó và khó khăn mẹ của anh phải đi dọn nhà cho người khác còn bố thì phải đi bán hàng rong các con phố, họ đã hy sinh rất nhiều vì anh và anh sẽ luôn luôn chiến đấu vì cha mẹ của mình. Đó là lý do mà Hakimi luôn ăn mừng cùng mẹ của mình sau mỗi bàn thắng và hơn hết là sau mỗi trận thắng đội tuyển quốc gia.

Hakimi cùng các đồng đội ăn mừng sau chiến thắng trước tuyển Bỉ

Hakimi cùng các đồng đội ăn mừng sau chiến thắng trước tuyển Bỉ

Như vậy, sau trận đấu với chiến thắng đội tuyển Bỉ, Hakimi đã có màn ăn mừng vô cùng xúc động với mẹ của mình. Gia đình được xem là nguồn động lực để anh chiến đấu mỗi ngày. Hậu vệ sinh năm 1998 hứa hẹn sẽ đem đến những pha cản phá bóng đẹp mắt cho người hâm mộ trong các lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022.