Hàn Quốc sẽ gặp Bồ Đào Nha như thế nào khi HLV Paulo Bento không thể dẫn đội?

ĐT Hàn Quốc vui mừng với kết quả bốc thăm

Vừa qua khi gặp Ghana làm bất bình với trọng tài nên HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc đã có những cư xử chưa tốt dẫn đến việc ông bị thẻ đỏ. Đồng nghĩa với việc HLV này sẽ không được dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc trong trận đấu với Bồ Đào Nha sắp tới. Điều này đã làm người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc đứng ngồi không yên, hãy cùng bongda24 tìm hiểu thực hư nhé.

Hàn Quốc vui mừng vì được gặp Bồ Đào Nha

Đêm ngày 1 tháng 4 năm 2022, khi Lễ bốc thăm bảng đấu cho World Cup 2022 đã diễn ra cùng với 32 đội bóng. Đội tuyển Hàn Quốc đã rất vui mừng bởi họ cho rằng đấu với Nhật Bản thì mình có bảng đấu dễ thở hơn.

ĐT Hàn Quốc vui mừng với kết quả Thăm dò
ĐT Hàn Quốc vui mừng với kết quả Thăm dò

Tờ báo STN Sports đã viết; “ Đội tuyển Bồ Đào Nha tuy là đội bóng mạnh ở EURO nhưng ở các kỳ World Cup họ đã không thể hiện được khả năng bứt phá của mình. Điều đó thể hiện ở việc Bồ Đào Nha đã 5 lần liên tiếp có mặt tại World Cup những thành tích đáng nể nhất chỉ dừng lại thứ 4 tại World Cup 2006. Ở những lần World Cup gần đây họ chưa tiến sâu được vào vòng 1/8.”

Cùng lúc đó tờ Edaily cũng tự tin với bảng đấu của đội nhà. Không những thế Edaily còn nhắc tới đội bóng quê hương Ronaldo “Đội tuyển Bồ Đào Nha là đội tuyển có thứ hạng thấp nhất trong những đội tuyển ở nhóm hạt giống số 1. Và những trụ cột của tuyển Uruguay cũng đã có tuổi và đang không có phong độ tốt như trước.”

Hàn Quốc vui mừng với kết quả Thăm dò vòng loại

Hàn Quốc vui mừng với kết quả Thăm dò vòng loại

Cựu danh thủ người Hàn chia sẻ về việc Hàn Quốc sẽ đối đầu với Bồ Đào Nha

Cựu danh thủ người Hàn – Ahn Jung-Hwan cũng có những chia sẻ về sự vui mừng này “ Khi nhìn vào kết quả bốc thăm bạn sẽ thấy được không có bảng đấu nào tuyệt hơn như này. Các đội bóng đều có thế mạnh lớn, nhưng đây cũng là một thử thách với các vận động viên Hàn. ĐT Hàn Quốc sẽ phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho sự đối đầu này”.

Một tờ báo khác, Football Team cũng đã giật tít với bài viết có tiêu đề “ Tại sao đội tuyển Hàn lại rơi vào bảng đấu còn dễ hơn cả Nhật Bản nằm ở bảng tử thần 2022”.

Lịch sử đối đầu của Hàn Quốc và Bồ Đào 

Trước đó thì Hàn Quốc đã từng gặp Bồ Đào Nha ở kỳ World Cup 2002, cùng xem lại những thông tin về lần gặp mặt đó và nhận định của giới chuyên môn về lần hội ngộ lần này của Hàn và Bồ Đào Nha

Lịch sử đối đầu của Hàn với Bồ Đào Nha

Năm 2002, kỳ World Cup đáng tự hào của Hàn khi thắng Bồ Đào Nha ngay trên sân nhà với tỉ số 1 – 0. Lần đó nhiều người không phục, họ cho rằng việc Hàn thắng một đội tuyển đại diện Châu Âu là do may mắn.

Chính vì vậy mà lần gặp mặt này người hâm mộ rất kỳ vọng rằng Hàn Quốc sẽ có được kết quả đáng mong đợi để chứng minh sức mạnh sau 20 năm gặp lại Bồ Đào Nha.

Nhận định về trận đấu Hàn – Bồ Đào Nha

ĐT Hàn Quốc hẹn hò nên trong trận đối đầu với Bồ Đào Nha
ĐT Hàn Quốc hẹn hò nên trong trận đối đầu với Bồ Đào Nha

Hàn Quốc đã từng gây chấn động khi thắng Bồ Đào Nha trước đó vào năm 2002 đã để lại rất nhiều dấu ấn cho người hâm mộ. Đến nay ĐT Hàn vẫn luôn duy trì phong độ và lối chơi bóng thuyết phục của mình.

Nhưng lần trở lại này, đội tuyển Hàn phụ thuộc khá nhiều vào lối chơi của Son Heung Min, thì ngược lại Bồ Đào Nha đã trải đều 3 tuyến phòng thủ rất tốt. 

Chính vì thế mà lần chạm trán sau 20 năm này rất đáng mong đợi với người hâm mộ Hàn Quốc

Khó khăn của ĐT Hàn Quốc khi gặp Bồ Đào Nha

Với thất bại trước Ghana ngày 28/11 Đội tuyển Hàn đã bị tụt xuống cuối bảng với 1 điểm sau 2 trận đấu, và đứng giữa nguy cơ bị loại khỏi World Cup 2022. 

Khó khăn trồng chất khó khăn, ĐT Hàn còn phải đối mặt với một tin buồn là Huấn luyện viên Paulo Bento không thể cùng ra sân được với các cầu thủ. Bởi lẽ trước đó, ở cuối trận đấu với Ghana thì vị HLV này đã bị phạt thẻ đỏ. 

Vì HLV đã lên tiếng bất bình khi trọng tài người Anh – Anthony Taylor đã thổi còi kết thúc trận đấu và không cho Hàn Quốc thực hiện phạt góc. Ông cho rằng nếu được hưởng quả phạt góc đó thì có khả năng Hàn sẽ gỡ hòa được.

Son Heung Min và đồng đội phải nỗ lực hơn 
Son Heung Min và đồng đội phải nỗ lực hơn

Vì quá bức xúc nên HLV Paulo đã buông những lời lẽ không hay và điều đó khiến cho ông trở thành vị HLV đầu tiên bị thẻ đỏ tại World Cup. Việc ông không được đồng hành cùng Đội tuyển Hàn ở trận đấu với Bồ Đào Nha đã khiến cho không ít người lo lắng.

Nếu muốn đạt được mục tiêu, thắng lợi trước đội tuyển Châu Âu thì Son Heung Min và các đồng đội cần cố gắng hơn rất nhiều.

Với những thông tin trên về đội tuyển quốc gia này hy vọng đã giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về World Cup 2022.