HLV trưởng của CLB Bình Định là Nguyễn Đức Thắng đã nói gì khi đối đầu với CLB Hà Nội

Bình Định đã xếp thứ 3 tại giải V-League 2022 

Ngay trước thềm diễn ra trận đấu cuối cùng của mùa giải 2022, huấn luyện viên huấn luyện đội trưởng của đội câu lạc bộ Bình Định chính là ông Nguyễn Đức Thắng đã quyết tâm vượt qua đội chủ nhà là câu lạc bộ Hà Nội. Cùng bongda24 theo dõi những thông tin mới nhất.

Chuẩn bị diễn ra cuộc chiến chung kết Cúp Quốc Gia 2022 

Vào lúc 5:00 chiều ngày hôm nay là ngày 27 tháng mười một thì câu lạc bộ Hà Nội cùng với đội khách là câu lạc bộ Bình Định sẽ bước vào màn so tài cực kỳ căng thẳng tại trận chung kết quốc gia 2022 .

Cả 2 đội đều mong muốn chiến thắng 

CLB Bình Định quyết tâm thắng trận 
CLB Bình Định quyết tâm thắng trận

Đây được đánh giá chính là một trận đấu cực kỳ căng thẳng khi mà cả 2 đội bóng đều quyết tâm sẽ giành chức vô địch trong giải đấu lần này. Và sức lực của 2 đội bóng đã được đánh giá là ngang tài ngang sức.

Chia sẻ của HLV Nguyễn Đức Thắng 

Chia sẻ cùng với báo chí trước trận đấu tranh tập huấn viên trưởng của câu lạc bộ Bình Định là ông Nguyễn Đức Thắng đã có những tâm sự như sau: 

“Chúng tôi đã rất nhiều lần đối đầu với câu lạc bộ Hà Nội và đó chính là đội bóng rất mạnh và đồng đều trên các tuyến. Một điều cực kỳ đặc biệt đó chính là Hà Nội có rất nhiều chân sút cực kỳ tốt nên rất khó lường ở những đường lên bóng. Tuy nhiên, Bình Định đang rất quyết tâm để đánh bại Hà Nội. Ở trong giải bóng đá lần trước chúng tôi đã từng chiến thắng trước câu lạc bộ Hà Nội.”

Câu lạc bộ Bình Định đã có một màn chi tiêu cực lớn ở giải bóng trước sự đầu tư cực kỳ cao của các nhà tài trợ. Cùng với thành tích cực kỳ cao đó chính là về 3 trong giải chung cuộc thì đây sẽ là nguồn cổ vũ lớn khi họ bước vào trận chung kết của giải quốc gia 2022 với tinh thần và quyết tâm cao nhất.

Bình Định đã xếp thứ 3 tại giải V-League 2022 

Chia sẻ của HLV Nguyễn Đức Thắng khi CLB Bình Định xếp thứ 3 tại giải V-League 2022 
Chia sẻ của HLV Nguyễn Đức Thắng khi CLB Bình Định xếp thứ 3 tại giải V-League 2022

Khi nói thêm về đội nhà thì huấn luyện viên trưởng cũng đã có những lời chia sẻ: “Bình Định đã xếp thứ 3 tại giải V-League 2022 nên chúng tôi rất cần danh hiệu ở Cúp quốc gia. 

Sẽ rất tuyệt nếu như Bình Định thắng Hà Nội lần này. Hiện tại thì lực lượng thi đấu của chúng tôi đã cực kỳ đầy đủ cũng như quyết tâm để đánh bại họ. Chúng tôi đã sẵn sàng tất cả các bước chuẩn bị để đạt được kết quả tốt khi gặp đối thủ này vào ngày 27 tháng mười một.”

CLB BÌNH ĐỊNH đã sẵn sàng tất cả để dành chiến thắng 
CLB BÌNH ĐỊNH đã sẵn sàng tất cả để dành chiến thắng

Bình Định đã có trận thắng cực kỳ lớn với tỷ số 4-0 khi gặp Thanh Hóa

Cách đây ít ngày thì đội Bình Định đã có một chiến thắng cực kỳ lớn với tỷ số 4-0 khi gặp Thanh Hóa tại vòng bán kết của cúp quốc gia 2022. Đó cũng chính là một minh chứng cực kỳ mạnh mẽ cho thấy được sức mạnh thật sự của đội bóng này. Cùng với lực lượng mạnh nhất thì các vị khách hoàn toàn có thể tạo nên một kỳ tích trong thời gian chuẩn bị cho trận chung kết sắp tới đây.

Nhưng hiện tại thì trận chiến giữa câu lạc bộ Hà Nội cùng câu lạc bộ Bình Định vẫn chưa được diễn ra và kết quả chung cuộc của trận đấu vẫn chưa ai có thể chắc chắn được. Liệu rằng câu lạc bộ Bình Định có thể giành chiến thắng và giành chức vô địch hay không còn dựa vào rất nhiều sự cố gắng và tỏa sáng của các cầu thủ trên sân bóng cùng với chiến thuật mà huấn luyện viên đưa ra. Màn đấu trí của các huấn luyện viên ở trên hàng ghế nóng cũng chính là một màn cực kỳ đặc sắc mà khiến cho khán giả mong chờ.

Liệu rằng câu lạc bộ Bình Định có thể giành được chiến thắng
Liệu rằng câu lạc bộ Bình Định có thể giành được chiến thắng

Trên đây chính là những thông tin mới nhất mà chúng tôi đã cập nhật được và hy vọng rằng những thông tin này sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin bóng đá thú vị, hãy theo dõi ngày của chúng tôi. Hứa hẹn không làm bạn phải thất vọng.