World Cup 2022 – Điểm qua một số tin tức nóng nhất mùa giải

Đội tuyển Saudi Arabia chính thức chiến thắng Argentina World Cup 2022

Các trận đấu đầu tiên của World Cup 2022 đã được diễn ra từ ngày 20/11/2022 vừa rồi. Mặc dù chỉ mới đầu mùa giải nhưng đã có vô số tin tức nóng được cập nhật liên tục thu hút được chú ý của người hâm mộ. Dưới đây là một số thông tin đã được Bongda24h cập nhật cho người đọc.

Đội tuyển Saudi Arabia chính thức chiến thắng Argentina

Tin tức đầu tiên World Cup 2022 cũng chắc hẳn là tin tức khiến nhiều người hoang mang nhất trong thời điểm hiện tại. Argentina vốn dĩ được xem là đội tuyển mạnh nhất trong mùa giải hiện thời, chức đương kim vô địch được coi như trao cho đội tuyển này vào cuối mùa giải World Cup 2022

Vậy mà Argentina lại thua đội bóng Ả Rập Xê Út với tỷ lệ bóng là 2-1. Điều này đã khiến người hâm mộ của đội bóng thất vọng rõ rệt và họ phải đối mặt với rất nhiều đòn tâm lý từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Các tin đồn đó hầu như sẽ về thái độ coi thường đội tuyển khác, thái độ hống hách,…

Ngược lại, Ả Rập Xê Út lại nhận được cơn mưa lời khen sau khi chiến thắng đội tuyển mạnh như Argentina. Có thể là may mắn nhưng không thể phủ nhận được sự phát triển trong quá trình cải thiện bản thân xuyên suốt thời gian vừa qua của đội bóng. Mặc dù thiếu hụt kinh nghiệm cũng như thể lực không được ổn định nhưng ý chí kiên cường và thái độ quyết thắng của họ không thua bất kỳ ai.

Đại diện hai bên đã có những lời phát biểu sau trận đấu vừa rồi, Messi thừa nhận lỗi của họ cũng như những thiếu hụt trong trận đấu vừa qua. Phía huấn luyện viên của Ả Rập Xê Út cũng khiêm tốn nhận chiến thắng vừa rồi quả thực là một điều kỳ diệu mà họ may mắn nhận được. Tuy nhiên, không vì thế mà họ ngủ quên trên chiến thắng trong trận đấu World Cup 2022 vừa rồi.

Đội tuyển Saudi Arabia chính thức chiến thắng Argentina tại World Cup 2022
Đội tuyển Saudi Arabia chính thức chiến thắng Argentina World Cup 2022

Kết quả hòa khó tin từ hai đội bóng Croatia và Ma-rốc

Thông tin tiếp theo về kết quả giữa hai câu lạc bộ Croatia và Ma-rốc trong trận đấu ngày 23/11 vừa rồi cũng là tin tức được khá nhiều người chơi quan tâm. Tuy nhiên, tỷ số không đến mức cách biệt như của Ả Rập Xế Út và Argentina nhưng cũng là một con số đáng kinh ngạc.

Mặc dù được đánh giá có năng lực thể hiện cao hơn rất nhiều với Ma-rốc nhưng Croatia lại không thể giành chiến thắng mà chỉ có thể giữ mức an toàn ổn định với tỷ số 0-0 ở trận World Cup 2022 vừa qua. Đây không hẳn là tệ nhưng chắc chắn không phải là điều mà Croatia mong muốn tại thời điểm hiện thời. 

Hiện nay, cả hai đều được đánh giá khá cao về ý thức thi đấu cũng như chiến lược cá nhân. Mỗi đội chơi đều có hàng rào bảo vệ chắc chắn, hệ thống phòng thủ chuẩn xác và những tiền đạo ghi bàn với khả năng tuyệt vời. Họ sẽ là những ẩn số tuyệt vời trong những trận đấu sắp tới của chúng ta. 

Trong bóng đá, khó để mà nói trước được bất cứ điều gì cho nên các bạn hãy cùng chờ đón màn thể hiện tuyệt vời đến từ cầu thủ của hai bên trong những trận đấu World Cup 2022 trong tương lai gần nhé. 

Kết quả khó tin từ hai đội bóng Croatia và Ma-rốc
Kết quả khó tin từ hai đội bóng Croatia và Ma-rốc

Tỷ số không mấy khả quan cho đội tuyển Qatar 

Qatar là sân nhà cũng là đội bóng thể hiển trong trận đấu mở màn mùa giải World Cup 2022. Tuy nhận được ưu thế từ sân nhà nhưng họ lại không có mở đầu thuận lợi khi thua đội tuyển Ecuador với tỷ số 0-2. Mặc dù vậy nhưng lại không có quá nhiều người hâm mộ với kết quả trên.

Bởi lữ Ecuador có khá nhiều kinh nghiệm trong việc tham gia các sân đấu quốc tế trong khi Qatar lại không có nhiều cơ hội tham gia World Cup. Trên hết, tại lãnh thổ này, bóng đá cũng chưa được phát triển một cách chính thức và toàn diện trên mọi mặt. Cho nên đây cũng có thể gọi là một nỗ lực đáng kể của đội bóng.

Rất nhiều người hâm mộ đã nhận xét Qatar có màn thể hiện xuất sắc hơn so với những gì họ tưởng tượng. Những gì họ mang lại trong trận đấu vừa rồi xuất sắc hơn rất nhiều so với trước kia, những gì họ đã thực hiện trong các trận đấu ở quá khứ.

Trong trận khai mạc World Cup 2022 vừa rồi, FIFA cũng mang đến công nghệ mới – công nghệ VAR hỗ trợ theo dõi xuyên suốt trận đấu để đưa ra những kết quả công bằng và chính xác nhất. Tuy nhiên, điều này lại không nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ người hâm mộ trên thế giới. 

Tỷ số không mấy khả quan cho đội tuyển Qatar

Tỷ số không mấy khả quan cho đội tuyển Qatar

Anh và Iran – tỷ lệ bóng không thể ngờ tới 

Huấn luyện viên Gareth Southgate thực sự đã thể hiện tài lãnh đạo xuất sắc của mình khi đội tuyển của ông mở đầu mùa giải World Cup 2022 bằng một tỷ số không thể nào tuyệt vời hơn. Đây có thể nói là tỷ số tốt nhất từ xưa đến này của mùa giải này.

Anh đã thể hiện năng lực của bản thân với tỷ số 6-2 với Iran. Nếu như Iran là một đội tuyển “tép riu” thì điều này không có gì để nói, nhưng họ lại là đội bóng số 1 châu Á. Số bóng mà họ ghi được trong trận vừa rồi đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình giúp họ đi tiếp trong World Cup 2022 thời gian tới.

Anh và Iran - Tỷ lệ bóng không thể ngờ tới 
Anh và Iran – Tỷ lệ bóng không thể ngờ tới

Mặc dù chỉ mới khai mạc với các trận đấu đầu tiên của World Cup 2022 những người hâm mộ mọi nơi đã đứng ngồi không yên với các thông tin nóng bỏng tay. Xem trực tiếp bóng đá sẽ luôn cập nhật các tin tức mới nhất hàng ngày, hàng giờ cho các bạn.