Neymar giả trên khán đài và sức sáng tạo hấp dẫn

Neymar tập tễnh rời sân do chấn thương mắt cá

Trong trận đấu giữa Brazil với Thụy Sĩ, đại diện Châu Mỹ đã giành được một chiến thắng quan trọng nữa, qua đó giành quyền vào vòng 16 đội sớm trước một vòng đấu. Đó là kết quả của sự cố gắng đến từ cả tập thể, song cũng không thể phủ nhận khoảnh khắc tỏa sáng kịp thời của một ngôi sao – Casemiro. Neymar chắc chắn sẽ hài lòng với kết quả này. Điểm qua những tin tức mới nhất của World Cup 2022 ở bongda24 nhé!

Neymar “giả” và sức thu hút những người xung quanh
Neymar “giả” và sức thu hút những người xung quanh

Trận đấu căng như dây đàn của Brazil

Lượt trận thứ 2 của bảng G diễn ra với cặp đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ. Trong trận đấu này, Brazil nhập cuộc với thế chủ động hơn, Thụy Sĩ chọn cho mình lối chơi phòng ngự chắc chắn và chờ đợi sơ hở của đối thủ. Trận đấu có thể nói là diễn ra một chiều, không ít những sóng gió mà Brazil đã gây ra cho đối thủ nhưng chưa thể chọc thủng mảnh lưới của thủ thành bên phía Thụy Sĩ.

Tấn công vũ bão

Sức tấn công của Brazil có thể nói là khủng khiếp. Họ chơi tấn công đa dạng bằng những đường bóng khác nhau, từ những quả phất bóng dài của tuyến dưới, phối hợp nhịp nhàng ở trung lộ, đánh biên,… Tất cả đã được áp dụng và những đôi chân của đội bóng áo vàng thực hiện rất tốt điều đó, tuy nhiên, bàn thắng vẫn chưa đến với họ. Hết thủ môn rồi lại cột dọc, xà ngang từ chối các siêu phẩm.

Đến tình huống thoát xuống cực kỳ hay sau sai lầm của hậu vệ đối thủ, Vinicius đi bóng cực nhanh và tận dụng rất tốt cơ hội, ghi bàn, áp lực được giải tỏa, các cầu thủ ăn mừng vỡ òa, nhưng cuối cùng VAR lại từ chối bàn thắng do lỗi việt vị trước đó của một cầu thủ Brazil. “Selecao” vẫn duy trì được sức ép khủng về phía khung thành tuyển Thụy Sĩ, nhưng bàn thắng cứ ngoảnh mặt với đội bóng này.

Ngôi sao ở thời khắc quyết định của trận đấu

Vào thời điểm gần cuối của thời gian thi đấu chính thức của trận đấu. Sau pha triển khai từ cánh trái, bóng được chuyền vào trong, đến chân Casemiro và cầu thủ này đã cực nhanh, đá quả bóng vào góc cao khung thành, mở tỉ số trận đấu. Lúc này không gì có thể từ chối bàn thắng của họ nữa. May mắn thay, quả bóng khẽ chạm vào một cầu thủ Thụy Sĩ và thay đổi quỹ đạo bay, khiến cho nó trở nên quá khó khăn với thủ thành đội bóng áo đỏ.

Những phút sau đó, Thụy Sĩ vùng lên nhưng những cố gắng đó của họ là không đủ để níu giữ lại một điểm cho trận đấu. Tỉ số 1-0 chung cuộc giúp Brazil có trận thắng thứ 2, đi thẳng vào vòng 16 đội mà không cần quan tâm đến kết quả của lượt trận cuối.

Điều thú vị trong trận đấu căng thẳng

Ở trên mặt cỏ, trận đấu đang diễn ra với tính căng thẳng được đẩy lên cao nhất, khi một đội bóng kiên định với lối chơi phòng thủ của mình, đội còn lại lại muốn tấn công để có được bàn thắng. Thì trên một khu vực khán đài của sân 974, một CĐV giống y hệt Neymar đang có mặt, thu hút sự chú ý của đông đảo những người hâm mộ quanh đó. Sức sáng tạo của họ như làm giảm đi sức nóng trên sân, tạo ra một màu sắc thú vị ở khán đài sân vận động.

HLV Tite nhận lỗi khi không thay Neymar ra sớm
HLV Tite nhận lỗi khi không thay Neymar ra sớm

Thu hút sự chú ý một khu vực khán đài

Ở một diễn biến khác, Neymar đang bình phục chấn thương và nghỉ ngơi ở khách sạn để cổ vũ cho đồng đội. Anh chàng này cũng đăng tải hình ảnh lên MXH để cập nhật tin tức cho cộng đồng hâm mộ biết tin.

Nhưng sự hóa trang này quả là đặc biệt, họ còn có cả một ekip bảo vệ cực kỳ chân thật, như một cầu thủ chuyên nghiệp, đành rằng khó ai có thể không tin được. Nhiều người đã tụ loại, chụp ảnh, xin chữ ký,… Và sau đó, họ nhận ra đó là Neymar “giả” được hóa trang cực kỳ đầu tư và công phu, ai cũng phải bật cười.

Neymar tập tễnh rời sân do chấn thương mắt cá
Neymar tập tễnh rời sân do chấn thương mắt cá

Ý tưởng độc lạ, tạo ra giá trị xã hội

Thực ra nhóm người này là một nhóm sáng tạo nội dung trên MXH, họ đóng giả các cầu thủ nổi tiếng và xuất hiện trên khán đài để nhận lại sự chú ý từ mọi người xung quanh, nhờ đó tạo ra giá trị tinh thần cho xã hội. Tư liệu mà họ quay lại được đăng tải lên các trang mạng, nhanh chóng thu hút được sự tương tác khủng. Được biết thêm rằng, nhóm người không chỉ đóng giả Neymar mà còn còn đóng giả Ibrahimovic, Lionel Messi và tạo ra các video hài hước tương tự.

Chấn thương đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu
Chấn thương đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu

Đã không ít người đóng giả được các siêu sao nổi tiếng, và thậm chí còn có người có ngoại hình, gương mặt y hệt các ngôi sao bóng đá trên thế giới. Họ được săn lùng và trở thành vấn đề chính trong những video hài hước, các bài báo phỏng vấn, hay những tin nhanh,…

World Cup 2022 đã thi đấu xong lượt trận thứ hai, Neymar và các đồng đội đã điền tên mình vào vòng trong, những cái tên khác có Pháp, Bồ Đào Nha, ba đội bóng này đã có 6 điểm sau hai lượt trận. Những diễn biến hấp dẫn sẽ còn tiếp ở chặng đường sắp tới, cùng xem trực tiếp các trận đấu còn lại của vòng bảng trên bongda24.