Siêu sao Neymar sở hữu khối tài sản khổng lồ dù chỉ 30 tuổi

Phong độ của Neymar sẽ là chìa khóa dẫn dắt đội tuyển Brazil 

Neymar là một cái tên đã quá nổi tiếng trong làng túc cầu. Được mệnh danh là “nghệ sĩ samba cuối cùng”, phong cách thi đấu đậm chất nghệ sĩ của anh làm say mê biết bao con tim yêu bóng đá, cũng là một cầu thủ xuất chúng mà bóng đá Brazil từng sản sinh. Và cũng vì tố chất ngông nghênh, hoa mĩ đã ngấm vào máu, Neymar từng có thời gian ăn chơi rất xa xỉ, để có thêm thông tin hãy truy cập ngay bongda24.

Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của cầu thủ Brazil

Neymar. Jr (tên đầy đủ là Neymar da Silva Santos Júnior) sinh ngày 5 tháng 2 năm 1992 tại mogi das Cruzes, Brazil. Từ bé, cậu bé Neymar đã đam mê với trái bóng tròn như bao đứa trẻ Brazil khác. Khi 17 tuổi, Neymar gia nhập Santos FC, 

Neymar đã nổi tiếng khắp thế giới với tài nghệ chơi bóng kỹ thuật của mình

Ngày 3/6/2013, Neymar chính thức gia nhập Barcelona, ​​được chào đón bởi hơn 50.000 CĐV, anh bắt đầu hành trình lẫy lừng ở lục địa già. Theo nhiều nguồn tin,  hợp đồng mua Neymar có giá trị hơn 87 triệu USD vào thời điểm đó. 

Neymar nổi tiếng với kỹ năng rê bóng, anh đi bóng rất khéo léo, đẹp mắt nhưng cũng vô cùng hiệu quả. Có cầu thủ dính chấn thương tại các giải đấu lớn ở châu Âu. mắc nhiều sai lầm nhất. Đó là bởi rất khó khăn để lấy bóng trong chân Neymar và đối thủ không còn cách nào khác là phạm lỗi. 

Neymar chính thức gia nhập Barcelona, ​​được chào đón bởi hơn 50.000 CĐV vào 2013
Neymar chính thức gia nhập Barcelona, ​​được chào đón bởi hơn 50.000 CĐV vào 2013

Neymar càng chơi hay và phối hợp ăn ý với Lionel Messi

Năm 2017, Neymar gia nhập gã nhà giàu Paris Saint Germain với mức phí chuyển nhượng kỷ lục gần 230 triệu USD, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại tính đến thời điểm này. Ở PSG, Neymar cùng với “cậu bé vàng” Mbappe và Lionel Messi đã tạo ra bộ ba hàng công mạnh mẽ nhất nước Pháp.

Phong độ của Neymar sẽ là chìa khóa dẫn dắt đội tuyển Brazil 
Phong độ của Neymar sẽ là chìa khóa dẫn dắt đội tuyển Brazil

Neymar một lần nữa là ngôi sao của đội bóng áo vàng xanh tại World Cup 2022. Phong độ của Neymar sẽ là chìa khóa dẫn dắt đội tuyển Brazil đến với chiếc cúp thứ 6 của mình. Những ngôi sao tấn công khác như Vinicius, G.Jesus, Antony, Richarlison cũng sẽ là những nhân tố quan trọng trên hàng công. 

Họ cũng đang trưởng thành và sẵn sàng chơi bùng nổ với Neymar. Ở trận đầu tiên, Brazil thắng 2-0, Neymar cũng chơi rất năng nổ. Nhưng trớ trêu thay, anh liên tục bị đối phương phạm và phải rời sân do chấn thương. Hiện tại, cả đất nước Brazil đang  cầu nguyện cho anh ấy hy vọng hồi phục nhanh chóng.

Mặc dù chấn thương không hề nhẹ, anh đã bị 9 lần phạm lỗi trong suốt trận đấu, cố chịu chấn thương trong 11 phút và phải bật khóc. Nhưng có vẻ, tình trạng của cầu thủ này đã có phần khả quan hơn rất nhiều.

Neymar một lần nữa là ngôi sao của đội bóng áo vàng xanh tại World Cup 2022
Neymar một lần nữa là ngôi sao của đội bóng áo vàng xanh tại World Cup 2022

Với thu nhập khủng những thú vui của Neymar cũng rất xa xỉ

Neymar chắc chắn là một trong những siêu sao giàu nhất trên sân cỏ. Neymar hiện hưởng mức lương hơn 4,1 triệu USD/tháng, cao hơn cả siêu sao Lionel Messi (gần 3,5 triệu USD/tháng). ở PSG Theo Forbes, Neymar là vận động viên được trả lương cao thứ 4 thế giới vào năm 2020. Hiện tại, giá trị tài sản ước tính của anh là hơn 220 triệu USD và đứng thứ 7 trong danh sách cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.

Neymar hiện đang sống trong một dinh thự 5 tầng nằm cách trung tâm Paris 10km. Tòa nhà có diện tích 10.000 m2, có hồ bơi cực lớn trong nhà, phòng xông hơi, phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và phòng lớn dành cho các hoạt động giải trí do du khách lựa chọn. Xung quanh tòa nhà còn có khu vườn rộng tới 5.000 m2.

Neymar là vận động viên được trả lương cao thứ 4 thế giới 
Neymar là vận động viên được trả lương cao thứ 4 thế giới

Bản thân Neymar cũng sở hữu hàng loạt siêu xe trong bộ sưu tập của mình, bao gồm Lamborghini Veneno (4,5 triệu USD), Aston Martin Vulcan (2,3 triệu USD), Maserati MC12 (2 triệu USD)… và hàng loạt xe sang khác như Mercedes AMG GT S, Audi RS7, Ferrari 458. 

Như thế vẫn chưa đủ, Neymar còn sở hữu chuyên cơ Cessna 680 trị giá hơn 7,7 triệu USD,  di chuyển liên tục khoảng 5.130 km có thể đạt tốc độ tối đa 890 km/h mà không cần dừng lại để tiếp nhiên liệu. và  chiếc trực thăng Mercedes-Benz Airbus H145 hoành tráng trị giá 15 triệu USD.

Ngoài ra, cầu thủ người Neymar Brazil còn thích chi tiền để sưu tập những mẫu giày thể thao đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng như Nike hay Puma. Anh cũng là gương mặt đại diện hợp tác với  Puma và Air Jordan, giúp anh bỏ túi thêm hàng chục triệu đô la.