Neymar và các cầu thủ khác thi đấu như thế nào tại World Cup 2022

Neymar và cú chấn thương chấn động cộng đồng mạng

Tuần bóng đầu tiên của World Cup 2022 đã diễn ra dưới bao nhiêu sự chờ đợi của người hâm mộ trên toàn quốc. Trước những thông tin đáng mừng thì chúng ta cũng phải đón đầu với một vài tin tức không mấy tốt đẹp, đặc biệt là tin tức Neymar bị chấn thương nghiêm trọng chỉ sau vòng đấu đầu tiên. Cùng Bongda24h cập nhật tình hình của các cầu thủ trong những trận đấu vừa rồi nhé.

Neymar và cú chấn thương chấn động cộng đồng mạng

Trong trận đấu giao tranh vừa qua giữa Brazil và Serbia, chúng ta đã có những pha dẫn dắt sóng cũng như phô diễn kỹ năng mãn nhãn đến từ cầu thủ hai đội. Không khác mấy với dự đoán ban đầu khi đội tuyển Brazil đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0.

Cầu thủ vàng, được đặt nhiều hy vọng nhất Neymar lại không ghi dấu được bằng bất kỳ quả bóng nào. Ngược lại, anh còn bị chỉ trích là hố đen của đội bóng khi phô diễn những màn kỹ thuật dư thừa, làm lỡ mất khá nhiều cơ hội tiến công của đội tuyển. 

Có lẽ là vì màn “ra vẻ” đó mà anh đã bị những cầu thủ Serbia để mắt đến và có những màn “chăm sóc đặc biệt”. Ngay phút 80 của trận đấu, cầu thủ Neymar đã phải xin phép rời sân bởi vì chấn thương mắt cá quá nặng. Mặc dù không được chứng kiến tại sân vận động Qatar nhưng hình ảnh chàng kỵ sĩ phải ôm mặt khóc và đi cà nhắc ra khỏi sân đấu đã khiến nhiều người chơi đặt thắc mắc lớn về lần chấn thương này. 

Gần đây, bên phía đại diện hay chính cầu thủ Neymar cũng đã lên tiếng về về  thương. Mắt cá chân của anh ấy bị sưng to và chấn thương lần này khá nặng phải tạm thời dừng thi đấu một thời gian. Điều này có nguy cơ rằng chàng cầu thủ của chúng ta cần phải vắng mặt khỏi tất cả trận đấu của vòng giải.

Neymar và cú sút chấn thương cộng đồng mạng
Neymar và cú sút chấn thương cộng đồng mạng

Bạn thân của Neymar – cầu thủ Messi đã thi đấu như thế nào

Trong giới bóng đá, chúng ta không thể nào quên đi những hình ảnh thân mật giữa hai chàng cầu thủ Neymar và Messi. Nếu như chàng trai Neymar của chúng ta bị chấn thương nặng thì thể chất thì có lẽ Messi đang gánh chịu khá nhiều về mặt tâm lý.

Messi và đội tuyển của anh được kỳ vọng sẽ trở thành đương kim vô địch của mùa giải lần này nhưng ngay trong trận đầu tiên, họ đã bị vượt mặt với tỷ số 0-2. Đây quả thật là một đòn giáng nặng nề khi đội tuyển đã đạt liên tiếp hơn 30 mấy không có bàn thua nào.

Sau trận đấu, phía đại diện của cầu thủ cũng như Messi đã lên tiếng chia sẻ về trận đấu vừa rồi. Anh nhận định bản thân và đội tuyển đã quá chủ quan cũng như không thực sự phối hợp ăn ý với nhau trong trận đấu vừa qua. Trận thua này đã khiến tinh thần của anh và đồng đội xuống dốc nặng nề. 

Tuy nhiên, họ vẫn sẽ xốc lại tinh thần và cố gắng hơn nữa cho những trận đấu tới đây để gỡ gạc lại kết quả. Người hâm mộ cũng bày tỏ sự thất vọng về đội tuyển nhưng bên cạnh đó vẫn an ủi và động viên cho đội tuyển hay cho chính bản thân họ, hy vọng những điều tốt đẹp hơn trong các trận đấu tới.

Bạn thân của Neymar - cầu thủ Messi đã thi đấu như thế nào
Bạn thân của Neymar – cầu thủ Messi đã thi đấu như thế nào

Ronaldo – Tin đồn về lần xuất hiện cuối cùng tại World Cup

Một cầu thủ khác cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm đặc biệt trong mùa giải lần này chắc hẳn là Ronaldo. Anh cũng đang gánh chịu khá nhiều áp lực về tinh thần, nhất là sau những vụ bê bối giữa anh và đội tuyển hiện tại. Ronaldo không cảm thấy hòa hợp và có thể cống hiến thêm cho mái nhà Manchester United.

Chàng cầu thủ này cũng từng úp mở về việc sẽ rời đội tuyển hay thậm chí nghỉ hưu trước khi mùa giải diễn ra ít ngày. Cũng chính vì vậy mà người hâm mộ đã đặt câu hỏi về việc có phải đây là lần cuối cùng mà huyền thoại bóng đá này xuất hiện tại mùa giải World Cup. Đây vẫn còn là ẩn số rất lớn mà chưa một ai có lời giải đáp.

Ronaldo - Tin đồn về lần xuất hiện cuối cùng tại World Cup
Ronaldo – Tin đồn về lần xuất hiện cuối cùng tại World Cup

Đánh giá tổng quan các sự kiện liên quan đến World Cup 2022 

Chỉ mới một tuần từ khi trận đầu tiên diễn ra mà chúng ta có thể tận hưởng các pha giao tranh kịch liệt cũng như nhìn thấy được những thiên tài bóng đá xuất hiện trên sân cỏ Qatar. Bộ ba cái tên Neymar – Messi – Ronaldo đang lọt top xu hướng tìm kiếm bởi những sự kiện diễn ra xung quanh mùa giải này.

Dù thế nào đi nữa thì chúng tôi – những người cực kỳ yêu bóng đã vẫn luôn ủng hộ ba tài năng này, đặc biệt là Neymar. Chúng tôi hy vọng anh sẽ nhanh chóng khôi phục sau chấn thương vừa rồi, quay lại sân cỏ và mang đến nhiều bàn thắng xứng tầm với bản thân so với màn thể hiện vừa qua.

Đánh giá tổng quan các sự kiện liên quan đến World Cup 2022 
Đánh giá tổng quan các sự kiện liên quan đến World Cup 2022

Các thông tin về Neymar cũng như các cầu thủ nổi trội như Messi hay Ronaldo đã được chúng tôi cập nhật trong bài viết hôm nay. Hy vọng những thông tin xem bóng đá trực tiếp mang đến vừa rồi sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích về mùa giải bóng lớn nhất hành tinh nhé.