Ochoa hào hứng khi trực tiếp đối đầu với Messi trong vòng bảng World Cup

Ochoa - thủ thành của Mexico.

Theo bảng xếp hạng thi đấu năm 2022 tại World Cup 2022 tại Qatar thì thủ môn Ochoa sẽ chính thức được tranh tài cùng với người mà anh hằng mong ước được thi đấu cùng trân sân là Messi. Vì vậy hành trình đó Ochoa phải gặp khó khăn gì khi phải đối đầu với siêu sao nổi tiếng này hay không, hãy cùng bongda24 cập nhật những thông tin tiếp theo nhé.

Ochoa nói gì về Messi 

Ochoa từng nói rằng bản thân anh rất ao ước có một ngày sẽ được đối đầu với Messi, anh muốn trải nghiệm thử lối chơi ảo thuật của các cầu thủ siêu sao, khi Mexico đấu với đội tuyển Argentina ở bảng C lượt 2 World Cup 2022 ngày hôm nay.

Ochoa - thủ thành của Mexico.
Ochoa – thủ thành của Mexico.

Ochoa khen những siêu sao này.

“Tôi cực kỳ rất hâm mộ một anh tài, anh ta có một lối chơi rất đáng ngạc nhiên và cực kỳ ma thuật, anh ta luôn lơ đãng, lơ ngơ vật vờ trên sân như một kẻ vô dụng của đội bóng nhưng chỉ xếp tắc sau đó là phá lưới đối thủ và xoay cục bộ điện”, Ochoa cho hay. 

“Được gặp và đối đầu với Messi là điều mà tôi không ngờ tới, và nó sẽ là một cuộc thử trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng, khá gai góc và nhiều nước mắt, nhưng có thể sẽ khiến tôi thêm nhiều động lực hơn khi chính mình được đá trên sân với siêu sao bóng đá này.”

Ochoa hào hứng mong chờ ngày chinh chiến với Messi.
Ochoa hào hứng mong chờ ngày chinh chiến với Messi.

Ochoa người hùng của Mexico 

Thủ môn người Mexico Ochoa chính là người anh hùng của sự nghiệp bóng đá lúc này khi chính anh là người xuất sắc cản phá cú sút phạt đền 11m của Lewandowski vào phút thứ 54 của trận hòa ngày khởi động.

Giấc mơ của Ochoa đã thành sự thật  

Được đứng trên sân và trải nghiệm qua những trận chiến hết sức cam go là ước mơ từ rất lâu của thủ môn Ochoa và cuối cùng anh đã làm được điều đó, Giấc mơ như biến thành sự thật khiến anh còn không tin vào chính mình, tại World Cup 2022 quả quyết tâm sẽ cháy hết mình trước đội tuyển Argentina.

Ochoa cùng với pha cản phá 11m tuyệt vời.
Ochoa cùng với pha cản phá 11m tuyệt vời.

Siêu sao đội tuyển Argentina

Trong danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì không thể nào mà không kể đến Messi với thành tích đáng nhớ nhất là anh ghi được danh hiệu 7 quả bóng vàng và World Cup là chiếc vương miện quý giá nhất mà anh còn thiếu trong hành trình thu thập và khẳng định chính mình.

Chàng tiền đạo 35 tuổi này đã hành động và cùng Argentina vào chung kết World Cup 2014 nhưng thật sự rất đau lòng khi quay lại để Đức tạm dừng mùa giải với tỷ số 1-0 tại hiệp phụ được Gotze ghi bàn. 

Ochoa thủ môn tuyệt vời của Mexico.
Ochoa thủ môn tuyệt vời của Mexico.

2022 chính là cơ hội cuối cùng để Messi chinh phục giấc mơ của mình, tuy nhiên có một kết quả lẻ tẻ không khả thi nếu như lần này anh thua Mexico bởi vì anh đã thua Ả Rập với tỷ số 2-1.

Messi lột bạch: “Chúng tôi chỉ còn cơ hội duy nhất để sửa sai là thắng Mexico thôi”. Được biết trước trận đấu với Arabia diễn ra, mắt cá chân của Messi bị lật tẩy nhưng HLV Scaloni khẳng định đã phản đối phục, nhưng sau cú đánh đó ông vẫn không chịu thay đổi cách chơi và chỉ thay đổi 1 trong 2 vị trí đá chính còn cách chơi vẫn không thay đổi.

Ochoa và trận đấu kịch tính với Messi 

HLV Scaloni phải khẳng định rằng đấu với Mexico là quyết sống chết đối với Argentina, giờ đây các cầu thủ phải hết sức bình tĩnh, không được lơ là và phải tập trung, lạc quan về thứ, ông còn cho rằng có một mình sau khi thua Saudi Arabia là một thức tỉnh dành cho chúng tôi, nhưng không còn cách nào khác chúng tôi phải vực dậy và chứng minh cho mọi người thấy chúng tôi hoàn toàn có đủ khả năng làm được điều đó, chúng tôi là một đoàn binh sắt mạnh và cùng nhau dành chiến thắng để có thể phá tung lưới của thủ môn Ochoa .

Ochoa sẽ cùng đồng đội của mình đối đầu với Messi như thế nào? Liệu anh có đủ bản lĩnh để cản phá được cú sút trời giáng của Messi không? Hãy cùng xem trực tiếp bóng đá để theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ kỳ tin tức nào nhé.