Phản ứng của Rashford khi biết tin Ronaldo rời MU

Marcus Rashford lại là một cầu thủ trẻ tuổi

Sự kiện tiền đạo Cristiano Ronaldo  rời khỏi MU có thể tạo ra một kỉ nguyên mới  cho “Quỷ đỏ” trong những mùa giải mới. Theo tờ báo Times, nhiều cầu thủ của câu lạc bộ MU tin chắc một điều  rằng họ có nhiều cơ hội để thể hiện mình hơn nếu Ronaldo rời đội trước mùa hè này. Chắc bởi vì ngay trên sân cỏ, Ronaldo đã nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng về lối chơi và di chuyển bóng của của đồng đội. Để có thêm thông tin mới nhất, hãy truy cập ngay bongda24.

Tiền đạo Marcus Rashford biết ơn tới đàn anh sau khi CR7 chia tay MU

Cristiano Ronaldo là cầu thủ bóng đá nổi tiếng trên thế giới đến từ Bồ Đào Nha, anh luôn thi đấu ở vị trí tiền đạo và giữ vai trò đội trưởng to lớn trong đội tuyển quốc gia. Anh không chỉ nổi tiếng về khả năng chơi bóng đỉnh cao mà còn là những giải thưởng đáng ngưỡng mộ.

Marcus Rashford lại là một cầu thủ trẻ tuổi của đội bóng MU cũng là một cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp người Anh. Rashford gia nhập câu lạc bộ Manchester United khi mới 17 tuổi. Dù vậy chân sút này cũng đã có những giải thưởng và thành tích vô cùng nổi bật.

Marcus Rashford lại là một cầu thủ trẻ tuổi
Marcus Rashford lại là một cầu thủ trẻ tuổi

Tiền đạo Marcus Rashford rất xúc động và đã phát biểu rằng 

Được chơi cùng với Ronaldo giúp anh  tích lũy được thêm  nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân vào hôm 27/11.Càng tiền đạo này còn cho biết thêm  Ronaldo  là một trong những thần tượng của anh và là hình mẫu lí tưởng mà anh luôn muốn hướng đến. 

Anh  sẽ mãi lưu giữ lại kỷ niệm từng chơi với Ronaldo.Đồng thời  Rashford cũng chúc Ronaldo sẽ gặp nhiều  thuận lợi hơn trong sự nghiệp của mình và cũng gửi lời cảm ơn vì những đóng góp của anh trong thời gian qua cho câu lạc bộ Manchester United.

Rashford từng có phát biểu với ngụ ý:

“Muốn được trở thành một cầu thủ xuất sắc, nổi tiếng như người anh Ronaldo hơn là việc làm một Thủ tướng”. Anh cũng cho biết thêm: Cách anh ấy trưởng thành và trở thành người giỏi nhất đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Ronaldo vẫn có thể ghi bàn từ mọi vị trí được sắp xếp và kiến tạo cho đồng đội của mình ở cái tuổi 36. Điều đó rất hiếm thấy trong bóng đá hiện đại”.

Đợt tháng 6 năm 2021, Rashford từng có phát biểu
Đợt tháng 6 năm 2021, Rashford từng có phát biểu

Rashford và Ronaldo có mối quan hệ thân mật

Không chỉ có tình cảm mà Rashford dành cho đàn anh của mình. Tình cảm mà Ronaldo dành cho đàn em cũng rất đáng trân quý.Chân sút cừ khôi CR7 cũng từng có những hành động đầy thân thiết đối với đàn em của mình.Anh từng tặng áo và giày thi đấu của chính mình cho Rashford khi họ có cơ hội gặp nhau vào năm 2018.

Trước những phát ngôn của Rashford thì một cầu thủ khác là Bruno Fernandes có  lên tiếng về việc Ronaldo rời MU. Anh chia sẻ rằng:  “Tôi cảm thấy không vui vẻ gì và cũng không muốn chọn đứng về phe nào. 

Mơ ước được thi đấu chung với đàn anh Ronaldo ở MU của tôi đã thành hiện thực nhưng một điều  đáng tiếc, không có gì là mãi mãi. Ronaldo chính là niềm cảm hứng chơi bóng của tôi. Chúng ta nên chấp nhận sự thật và tôn trọng quyết định của anh ấy”.

Một cầu thủ khác là Bruno Fernandes có  lên tiếng về việc Ronaldo rời MU
Một cầu thủ khác là Bruno Fernandes có  lên tiếng về việc Ronaldo rời MU

MU đã ra thông báo về việc kết thúc hợp đồng ngay lập tức với Ronaldo

Ngay sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha có một cuộc phỏng vấn với nhà cánh  báo Piers Morgan. Báo chí Anh đã có những phân tích chính rằng Ronaldo là người đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp tại MU. Anh đã công khai chỉ trích từ phía ban lãnh đạo cho tới huấn luyện viên và cả đồng đội tại Old Trafford.

Ronaldo đang chú trọng tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha

Cầu thủ 37 tuổi này vừa mới ghi bàn ở trận thắng 3-2 của đội nhà trước Ghana đêm ngày 24/11. Đối thủ tiếp theo của đội tuyển  Bồ Đào Nha chính  là Uruguay diễn ra vào ngày 29/11.

Trong khi đó, tuyển thủ Rashford thì cũng đang tập luyện hăng say cùng tuyển Anh chuẩn bị cho trận đấu gặp các cầu thủ Xứ Wales hôm 30/11. Chân sút 25 tuổi này đã mở màn đầy đẹp mắt tại World Cup 2022 sau khi sút hất tung lưới của Iran tại trận đấu ngày 21/11.Và để chắc suất với ngôi vị đầu bảng B thầy trò HLV Gareth Southgate phải có được chiến thắng trước các tuyển thủ xứ Wales.

Trong khi đó, tuyển thủ Rashford thì cũng đang tập luyện hăng say cùng tuyển Anh
Trong khi đó, tuyển thủ Rashford thì cũng đang tập luyện hăng say cùng tuyển Anh

Ronaldo rời khỏi đội Quỷ đỏ vừa là một sự tiếc nuối cho những người đồng đội nhưng cũng vừa là cơ hội để các ngôi sao bóng đá khác được tỏa sáng hơn khi không có bức tường thành của Ronaldo. Dù Ronaldo có rời khỏi MU thì anh vẫn là cầu thủ xuất sắc trong lòng người hâm mộ và cũng không thể phủ nhận những thành tích to lớn mà anh mang lại cho câu lạc bộ này.