Ronaldo bất ngờ vắng mặt tại buổi họp báo

Ronaldo và Bruno lên tiếng sau những tin đồn

Trước cuộc đối đầu với tuyển Ghana ở trận đầu tiên của vòng bảng tại World Cup 2022, Cristiano Ronaldo lẽ ra phải có mặt tại buổi họp báo trước trận đấu. Tuy nhiên, siêu sao 37 tuổi lại bất ngờ vắng mặt tại buổi họp báo này. Kênh truyền thông quốc tế sau đó đã đặt ra nghi vấn cho sự vắng mặt của Ronaldo . Hãy cùng bongda24 đi tìm hiểu thêm thông tin về nhiệm vụ này.

Ronaldo đã chính thức chia tay với đội chủ sân Old Trafford

Trước đó vài ngày, trên trang chủ của CLB Manchester United đã đăng một thông báo chính thức về việc chia tay siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo do những lùm xùm trước đó của CR7 với CLB. Việc Ronaldo ra đi là điều đã được dự đoán từ trước, chỉ quan trọng là sớm hay muộn. Đặc biệt là sau khi cầu thủ này đã thực hiện một cuộc phỏng vấn chỉ trích CLB với nhà báo Piers Morgan.

Manchester United đã có những thông báo chính thức về việc chấm dứt hợp đồng với CR7
Manchester United đã có những thông báo chính thức về việc chấm dứt hợp đồng với CR7

Ronaldo đứng ra chỉ trích Quỷ đỏ 

Ronaldo đã công khai chỉ trích CLB Manchester United từ ông chủ, HLV Erik Ten Hag, cơ sở vật chất hay thậm chí là cả các đồng đội của anh tại CLB. Ngay cả những người đồng đội cũ của anh như Wayne Rooney hay Gary Neville cũng bị CR7 nói tới trong cuộc phỏng vấn.

Ronaldo chỉ trích ông Erik Ten Hag không tôn trọng mình
Ronaldo chỉ trích ông Erik Ten Hag không tôn trọng mình

Sau khi thông báo này được đưa ra, Ronaldo giờ đây chính thức trở thành cầu thủ tự do. Khoảng thời gian này anh sẽ tập trung hết mình cho tuyển thủ Bồ Đào Nha trên con đường chinh phục những đỉnh cao tại kỳ World Cup 2022.

Nghi ngờ về việc đội tuyển Bồ Đào Nha lục đục nội bộ

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã ra quân tại bảng H World Cup 2022 bằng cuộc đối đầu với đội tuyển Ghana vào ngày 24/11. Trước khi diễn ra trận đấu, với vai trò là đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo sẽ phải có mặt cùng Huấn luyện viên trưởng – ông Fernando Santos tại buổi họp báo trước trận đấu. Tuy nhiên, CR7 lại bất ngờ vắng mặt vào ngày hôm đó. Sự vắng mặt này của anh đã làm nổi lên nghi ngờ về sự lục đục trong nội bộ của đội tuyển Bồ Đào Nha tại kỳ World Cup 2022 này.

Những chia sẻ của Bruno về CR7

Người thay thế Ronaldo tham dự buổi họp báo chính là Bruno Fernandes – người đồng đội cũ của anh tại CLB Manchester United. Tại đây, Bruno cũng đã có những chia sẻ khi được phóng viên hỏi về đàn anh của mình: “Ronaldo luôn là nguồn cảm hứng cho cá nhân tôi và cả đội bóng. Đối với tôi đó như là một giấc mơ vậy. Nhưng chúng ta cũng biết rằng không có gì là tồn tại mãi mãi. Và ở thời điểm hiện tại, Ronaldo đã đưa ra quyết định cho cuộc đời, sự nghiệp của anh và chúng tôi phải tôn trọng điều đó.”

Thông tin về việc Bruno thể hiện “thái độ” với Ronaldo

Trước đó, các tờ báo thể thao quốc tế cũng đã từng đưa tin về việc Bruno thể hiện “thái độ” với đàn anh. Cụ thể là khi các cầu thủ thuộc danh sách triệu tập của đội tuyển Bồ Đào Nha rời CLB Manchester United để chuẩn bị cho World Cup 2022, Bruno được cho là đã tỏ thái độ với Ronaldo bằng cái bắt tay gượng gạo cùng vẻ mặt có phần khó chịu.

Ronaldo và Bruno lên tiếng sau những tin đồn
Ronaldo và Bruno lên tiếng sau những tin đồn

Tuy nhiên, những cầu thủ khác trên đội tuyển và chính 2 cầu thủ này cũng đã lên tiếng đính chính rằng không có chuyện gì xảy ra. Cả 2 chỉ là đang trêu đùa nhau.

Ronaldo ghi bàn giúp tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng trong trận đầu ra quân

Ở mùa giải năm nay tại CLB Manchester United, Ronaldo có phong độ vô cùng thất vọng. Chính vì vậy, người hâm mộ đã rất lo lắng cho ngôi sao số 1 của mình ở trận đấu với đội tuyển Ghana. Tuy nhiên, CR7 đã đập tan mọi lo lắng, nghi hoặc về anh trước đó bằng việc giúp đội tuyển Bồ Đào Nha thắng sát xao với tỷ số 3-2. Trong trận đấu này, tiền đạo 37 tuổi đã đóng góp 1 bàn thắng và là cầu thủ được bình chọn hay nhất trận.

Ronaldo ghi bàn trên chấm 11m cho đội tuyển Bồ Đào Nha
Ronaldo ghi bàn trên chấm 11m cho đội tuyển Bồ Đào Nha

Với chiến thắng này đã giúp đội tuyển Bồ Đào Nha vươn lên dẫn đầu bảng đấu và giành lợi thế lớn trong cuộc đua cạnh tranh tấm vé đi tiếp vào vòng 1/16 World Cup 2022. Đối thủ trong trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Fernando Santos là đội tuyển Uruguay. Đây sẽ là thử thách khó khăn dành cho Ronaldo cùng các đồng đội của mình.

Trên đây là những thông tin xoay quanh những câu chuyện bên lề của tiền đạo 37 tuổi người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo . Hãy theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thể thao hấp dẫn, thú vị nào khác.