Cristiano Ronaldo sẽ đến Bayern hoặc Chelsea sau khi rời MU

Biểu cảm bất ngờ trên sân cỏ của Ronaldo

Chẳng thể ngờ có một ngày điều đó lại xảy ra với cầu thủ Ronaldo. Sự phản bội đến từ đội tuyển của mình. Trận đấu tiếp của của Ronaldo sẽ diễn ra như thế nào cùng theo dõi tại bóng đá 24h nhé.

Hành trình xây dựng sự nghiệp của cầu thủ Cristiano Ronaldo 

Cristiano Ronaldo một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, một con người tài ba. Anh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong thể thao thế giới ( cầu thủ vĩ đại của mọi thời đại). Anh đạt nhiều giải thưởng to lớn trong sự nghiệp của mình. Tính đến nay anh đã có 32 danh hiệu, bao gồm 7 chức vô địch quốc qia. Không một ai vượt qua được kỷ lục số lần ra sân nhiều nhất, nhiều bàn thắng nhất và nhiều lần tạo ấn tượng nhất của anh.

Biểu cảm bất ngờ trên sân của Ronaldo
Biểu cảm bất ngờ trên sân của Ronaldo

Những năm tháng vinh danh của cầu thủ chuyên nghiệp thế giới.

Ronaldo là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất và được tiếp thị nhiều nhất thế giới, được Forbes vinh danh là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới năm 2016-2017, theo bình chọn của những người có ảnh hưởng nhất, và bởi ESPN. qua.

Trên thế giới vào năm 2014. Anh là cầu thủ bóng đá đầu tiên và vận động viên thứ ba kiếm được 1 tỷ USD trong sự nghiệp của mình. 

Ronaldo cùng đồng đội
Ronaldo cùng đồng đội

Ronaldo có hai chị gái, một anh trai Hugo và Katya “Katya”, Elma và Liliana. Ronaldo là cầu thủ Bồ Đào Nha đầu tiên chơi cho Manchester United khi anh ký hợp đồng vào mùa giải 2003-04. Phí chuyển nhượng của anh vào thời điểm đó là 12,24 triệu bảng, khiến anh trở thành cầu thủ tuổi trẻ được trả mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Ronaldo ngồi ngoài trong chiến thắng 4-2 của MU trước Aston Villa ở vòng 3 Carabao Cup trên sân Old Trafford rạng sáng thứ Sáu (11/11). HLV Eric ten Hag của MU cho biết anh quá ốm để có thể thi đấu. Tưởng chừng như anh sẽ không đến kịp trong chuyến làm khách của MU trước Fulham khi tờ Manchester Evening News đưa tin anh sẽ không tới London cùng các thành viên còn lại của Old Trafford.

Dành riêng cho Sportsmail, Bayern Munich Chelsea những điểm đến tiềm năng của Cristiano Ronaldo vào tháng 1 năm 2023.

Những thay đổi gần nhất trong sự nghiệp của cầu thủ tài ba.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo cho biết anh đã bị cả HLV Ten Hug các ông chủ lớn của Old Trafford lừa khi họ cố gắng đuổi anh khỏi câu lạc bộ, đồng thời tiết lộ một số vấn đề hậu trường.

Đội tuyển MU cùng cầu thủ Ronaldo
Đội tuyển MU cùng cầu thủ Ronaldo

Khi siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo trả lời phỏng vấn công khai hôm nay (14/11) để tố cáo sự phản bội của Manchester United, các CLB trong làng bóng đá thế giới đã rúng động anh bị giật tít rằng anh không tôn trọng HLV Eric Ten Hag.

Khi được hỏi liệu anh phải “cừu đen” của ban lãnh đạo MU MU muốn anh rời CLB, Ronaldo trả lời: “Vâng, không chỉ HLV còn một vài người khác CLB”.

Cristiano Ronaldo đã cố gắng rời Old Trafford vào mùa năm ngoái nhưng cuối cùng không thành công.Anh đã thừa nhận rằng anh ấy không tôn trọng huấn luyện viên Manchester United Eric ten Hag anh ấy cảm thấy ông ấy không tôn trọng anh ấy.

Ronaldo dường như đã buông bỏ toàn bộ cơn ác mộng kinh hoàng của mình tại MU trong một cuộc phỏng vấn với Pierce Morgan, người đã khẳng định rằng anh quyền lực đối với anh ấy ngay cả trước khi Ten Hag đến. 

Ronaldo: “Tôi không tôn trọng Eric ten Hag anh ấy không tôn trọng tôi. Nếu bạn khôngtôn trọng tôi, tôi sẽ không bao giờ tôn trọng bạn.

Ten Hag không phải HLV MU duy nhất bị anh chỉ trích. Ronaldo cho biết khi đó anh không biết tên Ralf Rangnick, người điều hành MU dưới cái tên Housemeister vào cuối mùa giải trước.

Nụ cười rạng rỡ của Ronaldo
Nụ cười rạng rỡ của Ronaldo

Ronaldo nói tiếp: “Làm sao bạn thể trở thành ông chủ của Manchester United nếu bạn thậm chí không phải người quản lý? Bạn đã nghe nói về Ralf Rangnick chưa? Tôi chưa bao giờ

Cristiano Ronaldo nói: “Tôi nghĩ người hâm mộ nên biết sự thật. Tôi muốn làm những điều tốt nhất cho câu lạc bộ. Đó do tại sao tôi đến Manchester United. Thật không may, một số vấn đề nội bộ đang ngăn cản chúng tôi đạt được điều đó.”

Trong tuyên bố của mình, cầu thủ sinh năm 1985 sẵn sàng rời Old Trafford. Ronaldo khó thể chơi thêm một trận nào MU sẽ rời nửa xanh thành Manchester phiên chợ Đông vào tháng 1/2023.

Nguồn tin bí mật về cầu thủ Ronaldo

Theo nguồn tin độc quyền của Sportsmail, CR7 người đại diện Jorge Mendes đã mật gặp nhau tại Anh vào tuần trước để thảo luận về vấn đề chuyển nhượng. Siêu cố vấn Mendes từng hy vọng đưa Ronaldo về Bayern Munich trước nhưng không thành, giờ muốn nối lại đàm phán với đội bóng nước Đức.

Bayern thể hợp đồng với Ronaldo nếu phong độ của Sadio Mane không quá bùng nổ Choupo Moting được nhiều đội bóng quan tâm sẽ giúp “Hùm xám” thu hút thêm nhiều CĐV, đồng thời cũng hội để quảng thương hiệu, tăng doanh thu.

Ngoài ra, ông chủ của Chelsea, Todd Bawley cũng sẵn sàng giải cứu Ronaldo vào đầu năm sau. Ông mối quan hệ thân thiết với Jorge Mendes bất đồng với cựu HLV Thomas Tuchel trong việc chiêu mộ ngôi sao 37 tuổi. Việc rời đi của Ronaldo sẽ sớm diễn ra trong sự chào đón chiêu mộ của các đổi tuyển hàng đầu trên thế giới.

 Bước ngoặt cuộc đời của Ronaldo sẽ bước sang một trang mới. Những hành trình chinh phục giải đấu bóng đá thế giới vẫn sẽ mang tên anh vươn xa hơn nữa. Hãy đón xem những tin tức mới nhất về cầu thủ Ronaldo trên xem bóng đá trực tiếp