Ronaldo và hành trình mới sau khi kết thúc hợp đồng với MU

Ronaldo và hành trình trở về

Ronaldo đã có khởi đầu mới khi trở về sân Old Trafford nhưng kết thúc lại khiến cho nhiều fan hâm mộ lo lắng đứng ngồi không yên. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu về khả năng sắp tới sau khi anh ấy rời MU thì sẽ về đầu quân tại đâu nhé.

Hành trình chớp nhoáng nhưng đầy ấn tượng của Ronaldo tại MU

Anh là siêu sao bóng đá, vì thế mỗi bước đi của anh đều có hàng triệu người quan tâm. Mới đây người hâm mộ được một phen dậy sóng vì mâu thuẫn giữa Ronaldo với MU.

Trở về dưới sự đứng ngồi không yên của fan hâm mộ

Hè 2021, khi Ronaldo sắp gia nhập kình địch cùng thành phố Man City đã làm cho người hâm mộ bóng đá không thể nào đứng im.

Ronaldo và hành trình trở vềRonaldo và hành trình trở về

Ông Sir Alex Ferguson đã đích tân gọi điện cho học trò cưng – Ronaldo để khuyên anh trở lại sân Old Trafford. 

Nhưng sau đó, một cú “quay xe” khiến cho cả giới bóng đá bùng nổ. MU quyết định trả góp 15 triệu euro trong 5 năm cho Juventus để ký hợp đồng 2 năm với Ronaldo.

Cuối cùng, anh ấy chính thức trở lại sau hơn 12 năm cập bến tại Real Madrid, người từng giúp MU giành tới 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh đã quay trở lại và đăng quang Champions League.

Khởi đầu đầy thuận lợi tại MU

Ngày 11 tháng 9 năm 2021 sau 12 năm trở lại sân Old Trafford đã làm nức lòng người hâm mộ với bàn thắng mở tỷ số ở những phút cuối cùng hiệp 1. Rồi sau đó tiếp tục chứng minh sức ,mạnh với bàn thắng nâng tỷ số đội nhà lên 2-1. 

Màn mở đầu như mơ đã khiến cho người hâm mộ MU tin rằng mùa giải kỳ diệu sắp tới đang chờ đón thầy trò Huấn luyện viên Ole.

Giúp MU tỏa sáng ở Champions League

Ronaldo tỏa sáng ở MU
Ronaldo tỏa sáng ở MU

Ở đấu trường Champions League năm ấy, anh  đã cho người hâm mộ thấy những giá trị tốt nhất của mình bằng chiến thắng 3-2 trước Atalanta tại sân Old Trafford và gỡ hòa 2-2 trên sân Italy và tiếp tục giúp MU mở tỷ số ở phút 78 trước Villarreal mang về cho MU vé vượt qua vòng bảng.

Tuy nhiên những bàn thắng của Ronaldo cũng không thể nào kéo được kết quả tồi tệ của MU tại ngoại hạng Anh. Điều đó khiến cho huấn luyện viên Ole Solskjaer bị sa thải. Ngay sau đó MU thay tướng bằng hai HLV tạm quyền là Ralf Rangnick và Michael Carrick, những thành tích cũng không khởi sắc sau đó.

Dù rất xuất sắc với 2 cú hattrick vào lưới của Norwich và Tottenham nhưng một mình anh cũng không thể nào bù đắp những sa sút của cả đội.

Xuất hiện rạn nứt

Thực tế khi HLV tạm quyền Ralf Rangnick dẫn dắt đội tuyển đã khiến cho mối quan hệ của Ronaldo và đội chủ sân Old Trafford bất ổn. Phong cách dẫn dắt gây áp lực của HLV người Đức khiến cho anh gặp nhiều khó khăn, thậm chí còn phải ngồi ghế dự bị.

Ronaldo và đập với MU
Ronaldo và đập với MU

Dấu hiệu bất hòa rõ rệt nhất là khi CR7 bị thay ra trong trận thắng 3-1 trước Brentford đầu năm 2022. Hành động này khiến cho tiền vệ Bồ Đào Nha bất mãn và ném áo khoác xuống sàn và lẩm bẩm “sao lại là tôi”.

Không lâu sau đó Anh đã vướng vào tranh cãi khi MU để thua Everton và trên đường rời sân anh đã có hành động không chuẩn mực khiến cho em nhỏ fan hâm mộ bị rơi điện thoại.

Kết thúc mùa giải ở vị trí số 6 khiến cho mối quan hệ của anh và MU trở nên cao trào. Quyết tâm chơi bóng của anh ở Champions League đã khiến cho CR7 không còn xem MU là bến đỗ phù hợp nữa.

Hợp đồng của CR7 tại MU bao giờ kết thúc?

Những mâu thuẫn gần đây cho thấy anh ấy  muốn rời MU để tìm bến đỗ mới, phù hợp để có thể phát triển tối ưu khả năng của bản thân. 

Ronaldo và những cơ hội mới
Ronaldo và những cơ hội mới

Và tình hình hợp đồng của cầu thủ Bồ Đào Nha rất thuận lợi để rời đi.

Hiện tại thì hợp đồng của CR7 và MU còn kéo dài tới ngày 20/6/2023. Nếu lựa chọn rời MU vào mùa hè năm tới thì anh ấy  thật sự có rất nhiều lựa chọn.

Đề nghị bất ngờ của đội Hạng 6 Anh khi hỏi mua Ronaldo từ MU

Rạn nứt của MU và CR7 

Dưới những thông tin về rạn nứt giữa MU và CR7 thì có rất nhiều tờ báo phương Tây cho rằng, rất có khả năng vị cầu thủ đa tài này sẽ rời đi ngay sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Trước những thông tin đó, đã có những nguồn tin xác nhận rằng chủ nhân 5 quả bóng vàng đã bắt đầu đàm phán với một vài đội bóng tên tuổi ở Châu Âu, và anh sẵn sàng rời sân Old Trafford vào tháng 1/2023.

Đáng chú ý nhất là lời đề nghị “cực kỳ hấp dẫn” của đội bóng tại giải hạng 6 nước Anh.

Lời mời hấp dẫn của đội bóng hạng 6 nước Anh

Cụ thể như sau, CLB Blyth Spartans đã có động thái đăng tải lên trang twitter nội dung: “Xin chào Manchester United. Chúng tôi nghe nói rằng Ronaldo muốn rời đi? Chúng tôi sẵn sàng đem anh ấy về bằng một cái bánh và nửa lít bia”.

Blyth Spartans là đội bóng được thành lập năm 1899, đang thi đấu tại National League North. Tất nhiên lời đề nghị trên chỉ là trêu đùa bởi Blyth Spartans không có đủ khả năng tài chính để chiêu mộ siêu sao như CR7.

Trên đây là những thông tin mới nhất về siêu sao bóng đá Ronaldo. Nếu bạn là fan hâm mộ bóng đá nói chung và anh ấy nói riêng thì hãy theo dõi bongda24 để cập nhập thêm nhiều thông tin bóng đá nhé.