Son Heung-min cùng quyết tâm đánh bại Bồ Đào Nha

Tiền đạo Son Heung-min đã đổ gục xuống sân sau khi mà Hàn Quốc thua cay đắng trước tuyển Ghana

Trận ra quân của Hàn Quốc và Ghana với kết quả 2-3 gây tiếc nuối cho nhiều fan hâm mộ bóng đá hàn quốc. Tiền đạo Son Heung-min đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Hàn Quốc sau trận thua với Ghana và anh hứa sẽ quyết tâm thi đấu hết mình trong loạt đấu cuối cùng tại mùa World Cup 2022. Nếu thấy hứng thú với tin tức này hãy nhấn theo dõi bongda24 để cùng chúng tôi đi tìm hiểu kĩ hơn nhé. 

Kết quả lượt đấu của DDT Hàn Quốc và Ghana

ĐT Hàn Quốc đã có một trận đấu cực kì kiên cường trước ĐT Ghana tại loạt trận thứ 2 của kỳ World Cup 2022. Đại diện của Châu Á đã bị dẫn tới 2-0 trong hiệp 1 và họ đã cố gắng vùng dậy đầy mạnh mẽ trong hiệp 2 với 2 bàn thắng gỡ tới từ cú đúp của cầu thủ Cho Gue-sung.

Tuy nhiên, số phận nghiệt ngã đã đẩy ĐT Hàn Quốc vào tình cảnh khó khăn khi Mohammed Kudus bên phía đội tuyển Ghana ghi được bàn thắng quyết định ở phút 68, qua đó đã ấn định được chiến thắng 3-2 cho đại diện của Châu Phi. Son Heung-min đã không có được bàn thắng nào cho riêng mình.  

Đội tuyển Hàn Quốc thất bại trước Ghana 
Đội tuyển Hàn Quốc thất bại trước Ghana

Trận đấu đáng tiếc cùng với ĐT Hàn Quốc

Đánh rơi 1 điểm trong trận đấu đáng buồn này, cánh cửa đi tiếp của Hàn Quốc đang dần phải khép lại, bởi họ đã không may đánh mất quyền tự quyết của mình. Tiền đạo Son Heung-min đã không giấu nổi sự nuối tiếc của mình : “Trái tim tôi đang thực sự rất đau, mọi thứ giờ đây thật sự trống rỗng, tôi đang không biết phải diễn tả mọi thứ như nào ngoài lời xin lỗi. Tôi đã thi đấu không tốt chút nào, đã không thể dẫn dắt các đồng đội của mình. Mọi thứ giờ đây thật tệ”. 

Tiền đạo Son Heung-min đã đổ gục xuống sân sau khi mà Hàn Quốc thua cay đắng trước tuyển Ghana
Tiền đạo Son Heung-min đã đổ gục xuống sân sau khi mà Hàn Quốc thua cay đắng trước tuyển Ghana

Tình hình hiện tại của mỗi đội bóng 

Hiện tại, ở bảng H của Hàn Quốc và Uruguay đang có 1 điểm. Xếp phía trên là đội tuyển Ghana với 4 điểm. Trong khi đó tuyển Bồ Đào Nha là đội bóng đã đi tiếp với 6 điểm trong tay. Ở loạt trận đấu cuối cùng, dù cho Hàn Quốc có giành 3 điểm trước Bồ Đào Nha, đại diện của Châu Á vẫn có thể không thể chắc chắn đi tiếp. Bởi ở trong cặp đấu còn lại, chỉ cần ĐT Ghana không thua trước Uruguay, thì đại diện của Châu Phi sẽ đặt tên mình vào vòng trong. 

Bảng H đáng mong chờ 
Bảng H đáng mong chờ

Thậm chí, trong trường hợp mà Ghana thua Uruguay và Hàn Quốc sẽ giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha, ngôi sao Son Heung-min và các đồng đội sẽ phải xét hiệu số với đội tuyển Uruguay. Viễn cảnh thuận lợi nhất có thể diễn ra chính là việc Ghana và Uruguay bất phân thắng bại, đồng thời ĐT Hàn Quốc phải vượt qua được Bồ Đào Nha. 

Sự chia sẻ của các đội tuyển

“Chúng tôi thực sự vẫn còn cơ hội đi tiếp, chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết mình. Chúng tôi sẽ quyết tâm để giành được chiến thắng trong trận đấu gặp đội tuyển Bồ Đào Nha. Hiện tại, Hàn Quốc thực sự đang rơi vào thế khó. Chúng tôi không còn cách nào khác ngoài việc là cố gắng và chăm chỉ hơn trong khi loạt đấu cuối đang đến gần hơn” cầu thủ Son Heung-min khẳng định.

Câu chuyện buồn của Son Heung Min

Sau trận thua trước Ghana, Son Heung-min đã bật khóc nức nở. Anh nhận được sự thông cảm, và sự động viên đến từ các đồng độ, thậm chí là cả các tuyển thủ và ban huấn luyện của Ghana. Thế nhưng, một sự việc không như ý muốn đã xảy ra ngay trên sân cỏ .

Một thành viên trong ban huấn luyện của Ghana bất ngờ lấy điện thoại ra chụp ảnh selfie của mình, anh hướng ống kính về phía cầu thủ Son Heung-min. Khi anh phát hiện người đàn ông lạ mặt đang tranh thủ chụp lại khoảnh khắc đáng buồn của mình, thủ quân của ĐT Hàn Quốc đã quay mặt đi.

Vị trợ lý của HLV ĐT Ghana có hành vi khiếm nhã với cầu thủ Son Heung Min
Vị trợ lý của HLV ĐT Ghana có hành vi khiếm nhã với cầu thủ Son Heung Min

Trợ lý của HLV ĐT Ghana bị chỉ trích 

Hành vi này của vị trợ lý HLV kể trên đang bị chính các thành viên trong ban huấn luyện Ghana không hài lòng. Một người khác đã nhắc nhở rằng người đàn ông này cất điện thoại đi.

Trong khi đó, trên các nền tảng của mạng xã hội tại Hàn Quốc, người hâm mộ xứ sở kim chi cảm thấy vô cùng nổi giận với hành vi thiếu văn minh này, thậm chí là bất lịch sự của vị HLV kia. Hiện một lượng lớn fan của ngôi sao Son Heung-min đang cố gắng truy tìm danh tính của vị HLV bên phía ĐT Ghana.

Vừa rồi là những tin tức thú vị nhất về việc tiếc nuối của cầu thủ Son Heung-min tại trận đấu vừa rồi. Nếu thấy hứng thú với tin tức này hãy theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều tin tức hay hơn nhé.