Son Heung Min khóc sau thất bại – BHL Ghana trở thành tâm điểm

Son Heung Min phản ứng khi trọng tài không cho thực hiện quả phạt góc cuối cùng

Son Heung Min cùng các đồng đội xuất sắc giành lấy một điểm trong cuộc đối đầu với đội tuyển Uruguay vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên ở lượt trận thứ hai tiền đạo Hàn Quốc cùng các đồng đội của mình đã thất bại trước đội tuyển Ghana.

Sau trận đấu này, Son đã khóc nức nở và ban huấn luyện của đội tuyển Ghana dữ dội khi cố chụp khoảnh khắc buồn nhất của tiền đạo này. Để hiểu thêm về tâm điểm này, hãy cùng bongda24 đọc bài viết sau đây.

Tổng quan về Son Heung Min

Son Heung Min là tiền đạo người Hàn Quốc đang chơi vị trí tiền đạo tấn công trong màu áo của câu lạc bộ Tottenham. Là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của châu Á.

Năm 2010, Son lần đầu tiên được đại diện Hàn Quốc tham dự các kỳ World Cup và anh là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia. Các giải đấu quốc tế do châu Á tổ chức đều có sự góp mặt của tiền đạo này trong đội hình Hàn Quốc. Tiền đạo này tỏa sáng khi ghi bàn vào tuyển Đức ở World Cup 2018.

Sự nghiệp của tiền đạo này nhanh chóng đi lên khi anh đầu quân cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur. Ở vòng chung kết World Cup 2022, Son hứa hẹn sẽ đem lại những bàn thắng tuyệt đẹp cho người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc nói riêng và bóng đá thế giới nói chung.

Son Heung Min cùng các đồng đội trong màu áo đội tuyển quốc gia tại World Cup 2022
Son Heung Min cùng các đồng đội trong màu áo đội tuyển quốc gia tại World Cup 2022

Son Heung Min bật khóc khi thất bại đau đớn

Son Heung Min cùng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc đã xuất sắc giành lấy một điểm trong vòng bảng World Cup 2022 trước đại diện Nam Mỹ. Tuy nhiên ở được trận thứ hai Hàn Quốc lại để thua đội tuyển Ghana khiến cho cơ hội đi vào vòng trong của Hàn Quốc vô cùng khó khăn. Son Heung Min bật khóc nức nở sau khi tiếng còi kết thúc hiệp đấu của trọng tài vang lên.

Tóm tắt diễn biến trận đấu Hàn Quốc vs Ghana

Bắt đầu hiệp 1 trận đấu giữa Hàn Quốc và đội tuyển Ghana, Son Heung Min cùng các đồng đội đã chủ động chơi tấn công tạo nên áp lực rất lớn cho đội tuyển Ghana. Phút thứ 24 của trận đấu trong pha lộn xộn từ xa đá phạt ở bên trái trung vệ Ghana Mohamed Salisu đã có pha dứt điểm làm rung lưới đội tuyển Hàn Quốc. Tuy nhiên các cầu thủ Hàn Quốc cho rằng bóng đã chạm tay Andre Ayew trước khi Mohamed Salisu dứt điểm tỉ số cho Ghana.

Tuy nhiên trọng tài bắt chính trận đấu đã công nhận bàn thắng mà không tham khảo Var làm nổi lên sự tranh cãi mạnh mẽ. Bàn thắng này khiến Hàn Quốc không thể tập trung thi đấu và nhận bàn thua thứ hai từ pha đánh đầu của Mohamed Kudus. Kết thúc hiệp 1 với tỉ số 2-0 nghiêng về đội tuyển Ghana.

Chiến thuật đối phó trong giờ giải lao

Trong giờ giải lao huấn luyện viên Hàn Quốc đã có những chiến thuật giúp đội tuyển của mình ứng phó trước sự tấn công mạnh mẽ của Ghana. Vào hiệp 2, Hàn Quốc tiếp tục chủ động chơi tấn công. Phút 58 của trận đấu Cho Gue-sung đã có pha thoát xuống đánh đầu ghi bàn thắng cách biệt tỷ số với Ghana.

Với việc có bàn thắng thứ nhất Hàn Quốc quyết tâm đẩy nhanh nhiệt độ trận đấu và Cho Gue-sung tiếp tục tung người đánh đầu ghi bàn thắng thứ hai cho Hàn Quốc từ pha bóng tạt từ biên vào của Kim Jin Su. Hàn Quốc tiếp tục dâng cao đội hình nhằm tìm bàn thắng thứ 3.

Tuy nhiên phút 68 của trận đấu Ghana có pha phản công nhanh và có bàn thắng thứ ba nhờ pha lập công của Mohammed Kudus. Những phút cuối cùng của hiệp đấu Hàn Quốc tấn công liên tục dồn sức ép rất lớn vào phần sân đối phương và tung ra những pha dứt điểm vô cùng mạnh mẽ.

Tuy nhiên các đường đánh bóng này đều bị thủ thành Ghana cản phá một cách xuất sắc. Kết thúc trận đấu với thất bại trước đội tuyển Ghana, Hàn Quốc có nguy cơ bị loại khỏi vòng bảng nếu như để thua ở lượt trận kế tiếp.

Son Heung Min phản ứng khi trọng tài không cho thực hiện quả phạt góc cuối cùng
Son Heung Min phản ứng khi trọng tài không cho thực hiện quả phạt góc cuối cùng

Son Heung Min bật khóc khi thua trước tuyển Ghana

Kết thúc trận đấu với thất bại trước đội tuyển Ghana, đội tuyển Hàn Quốc có nguy cơ rất lớn sẽ bị loại ở vòng bảng nếu để thua trước Bồ Đào Nha ở lượt trận kế tiếp. Điều này không có gì đáng nói khi trọng tài đã thổi còi kết thúc hiệp đấu mà không cho đội tuyển Hàn Quốc được hưởng một quả phạt góc cuối cùng. 

Son Heung Min đã bật khóc nức nở giữa sân đấu khi tiếng còi trận đấu của trọng tài vang lên. Đồng đội cùng với tất cả các thành viên của ban huấn luyện đều đến động viên Son, nhiên tiền đạo này không thể kìm được nước mắt.

 Son Heung Min khóc nức nở sau trận thua trước Ghana
Son Heung Min khóc nức nở sau trận thua trước Ghana

Ban huấn luyện tuyển Ghana bị chỉ trích khi chụp Son Heung Min khóc

Son Heung Min khóc nức nở sau trận thua trước Ghana sau khi anh lấy lại bình tĩnh và đứng dậy các thành viên của ban huấn luyện đội tuyển Ghana đã đến động viên anh. Một số thành viên của ban huấn luyện rất phấn khích khi gặp thần tượng của mình và đã chĩa điện thoại về phía Son Heung Min chụp ảnh cùng anh.

Hành động này của ban huấn luyện Ghana đã thành tâm điểm cho sự chỉ cách của người hâm mộ tiền đạo này. Người trên mạng xã hội nói rằng Son bật khóc và suy sụp mà các thành viên của ban huấn luyện tuyển Garena còn chụp ảnh với anh ấy, đây là một điều rất điên rồ và thật đáng xấu hổ.

Thành viên của ban huấn luyện tuyển Ghana chụp ảnh lúc Son Heung Min bậc khóc
Thành viên của ban huấn luyện tuyển Ghana chụp ảnh lúc Son Heung Min bậc khóc

Như vậy, hành động của ban huấn luyện đội tuyển Ghana trở thành tâm điểm cho sự chỉ trích của truyền thông mạng quốc tế khi họ chụp ảnh selfie với Son Heung Min khi anh đang suy sụp và khóc nức nở. Mong rằng Son sẽ sớm bình tĩnh trở lại và chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tiếp theo gặp đội tuyển Bồ Đào Nha.