Giật mình với tổng số tài sản Ronaldo sở hữu và động thái rời khỏi CLB Manchester United.

Ronaldo ra mắt bộ sưu tập đồng hồ mới.

Ronaldo được biết đến là một siêu sao bóng đá nổi tiếng của Châu Âu không chỉ với lối chơi mà còn có ngoại hình xuất sắc, do đó không hề xa lạ khi anh được nhiều truyền thông và thương hiệu nổi tiếng săn đón. Hơn thế, anh còn được coi là một trong số những cầu thủ sở hữu khối tài sản cực kỳ lớn. Vậy số tài sản đó ở đâu mà có? Liệu có phải anh chỉ theo con đường bóng đá hay không? Mời các bạn cùng theo dõi bongda24 để biết lý do như thế nào? 

Ronaldo mặc thất nghiệp nhưng khối tài sản không ngừng gia tăng

Ronaldo là một siêu sao nổi tiếng không chỉ trong lĩnh vực bóng đá mà còn trong kinh doanh, hoạt động quay quảng cáo đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng khác. 

Chân dung Ronaldo.
Chân dung Ronaldo.

Ronaldo và động thái mới

Trong thời gian vừa rồi, ngoài tin tức nóng hổi của mùa World Cup thì thông tin Ronaldo rời CLB Manchester United đã khiến khuấy đảo các trang mạng và khiến người hâm mộ không ít khi đặt ra nhiều câu hỏi. Tuy nhiên chàng trai gốc Bồ Đào Nha này thậm chí còn chả quan tâm đến sự vụ việc trên bởi vì ngay sau đó anh đã lập tức cho ra bộ sưu tập đồng hồ đắt giá do bản thân anh là nhà thiết kế ra.

Ronaldo quyết định rời MU
Ronaldo quyết định rời MU

Bộ sưu tập đồng hồ mới ra lò của Ronaldo 

Được biết rằng, trong bộ sưu tập mới của anh, trong chuyến hợp tác với nhãn hàng này, anh hé lộ sẽ bán ra thị trường bốn chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn trị giá dao động từ 706 triệu đồng đến 3,66 tỷ đồng, con số quá khủng khiếp và bộ sưu tập này còn mang chính tên Ronaldo.

Đặc biệt trong bộ sưu tập lần này, ở mỗi mặt đồng hồ sẽ được họa lên chân dung Ronaldo khi anh đang phá thủng lưới của đối phương ở mùa giải Champions League. Tuy nhiên sự ẩn ý đầy thâm thúy trong đó của anh khiến các trang mạng xã hội bùng lên trên các trang mạng về bóng đá và có phải đó chính là cái anh muốn đáp trả lại cho MU.

Ronaldo ra mắt bộ sưu tập đồng hồ mới.
Ronaldo ra mắt bộ sưu tập đồng hồ mới.

Động thái đáp trả của Ronaldo

Sau khi chính thức rời MU cùng với hành động cho ra mắt bộ sưu tập về 4 chiếc đồng hồ mang tên mình, thì anh đã cho người fan hâm mộ thấy rằng anh không hề bị khủng hoảng và ngược lại nó còn đi lên vì anh đâu có phải chỉ có mỗi tham gia bóng đá, anh còn kinh doanh bên rất nhiều lĩnh vực khác như nước hoa, đồng hồ, ngoài ra anh còn đóng quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng khác. 

Ronaldo khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng với động thái mới

Tuy rằng, động thái đáp trả của Ronaldo sau khi rời MU khiến nhiều người hâm mộ rất hả hê và tán dương khả năng tài giỏi của anh, tuy nhiên có một điều vẫn đang rất hoang mang là vì anh là cầu thủ duy nhất đang trong trình trạng mất việc tại World Cup và việc làm như vậy có khiến tài năng của anh bị hao mòn.

Trái lại, vẫn có một số luồng ý kiến trái chiều và có một số người cho rằng Ronaldo không cần theo sự nghiệp sân có đầy trắc trở và không mấy phần chắc chắn đó nữa vẫn có thể đầy túi nhờ nguồn thu khác và thậm chí là ổn định và an toàn cho anh hơn.

Ronaldo với mức thu nhập khủng

Tại mùa giải 2021-2022, Ronaldo là một vận động viên có thu nhập cao đứng thứ 3 trên thế giới và thuộc dạng cao nhất trong Ngoại hạng Anh bởi vì anh đã thu được số tiền tổng là 115 triệu đô tương đương với 2,8 nghìn tỷ đồng. Hơn nữa, khi anh còn trong CLB “Quỷ đỏ”, có một giai đoạn Ronaldo còn kiếm được mức lương 14,4 tỷ đồng/trên tuần.

Ronaldo không hề bị cháy túi khi rời MU.
Ronaldo không hề bị cháy túi khi rời MU.

Ngoài những thu nhập khác với tư cách cầu thủ bóng đá, Ronaldo còn kiếm được hàng trăm hợp đồng nhận làm quảng cáo, đại sứ thương hiệu của các thương hiệu xa xỉ. Đặc biệt trong một lần quảng bá cho thương hiệu Louis Vuitton, anh đã đứng chung khung hình cùng với Messi. Bên cạnh đó, anh còn nhận được rất nhiều hợp đồng lớn với thời hạn trọn đời lên tới 25 nghìn tỷ đồng với Nike, Clear, …

Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên các bạn có thể thấy được Ronaldo là một cầu thủ rất tài năng không chỉ trong sân bóng mà còn trong nhiều hoạt động khác, anh đã có 1 cú đáp trả cho MU không thể nào xuất sắc hơn. Hãy cùng theo dõi xem trực tiếp bóng đá để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào nhé.