Tuyển thủ của Bồ Đào Nha gãy 3 xương sườn trước World Cup

Ronaldo đã sẵn sàng trao di sản của mình cho cầu thủ Bruno

Tuyển thủ Pereira đã dính chấn thương nặng và không thể tham gia World Cup. Đây là thông tin đáng buồn cho đội tuyển Bồ Đào Nha ở mùa giải World Cup năm nay. Pereira là tiền vệ nên chiếm vị trí rất quan trọng trong đội bóng. Tuy nhiên với chấn thương này thì anh đã không thể ra sân được nữa. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết hơn về sự cố này của tuyển thủ này.

Những thông tin cá nhân về cuộc đời của cầu thủ Danilo Pereira

Mặc dù những thông tin về cầu thủ Pereira gặp chấn thương trong khi tập luyện rất đáng tiếc. Tuy nhiên, tuyển thủ này đã được rất nhiều fan hâm mộ vì sự nghiệp đầy nghị lực của anh. 

Tiểu sử của cầu thủ Pereira của đội tuyển Bồ Đào Nha

Ở Maritimo, vận động viên tài năng đã giúp đội của anh cán đích với vị trí thứ sáu. Kết quả là suýt chút nữa họ đã không có đủ điều kiện để dự UEFA Europa League và thua ngay trận chung kết Taca da Liga 2015. Tuy nhiên, thời gian sau đó thì anh đã có bước đột phá rất lớn. Đó là anh ấy đã gia nhập Porto theo hợp đồng 4 năm với giá trị 4,5 triệu Euro vào năm 2015.

Một số thông tin về tiểu sử của cầu thủ Pereira ở Bồ Đào Nha
Một số thông tin về tiểu sử của cầu thủ Pereira ở Bồ Đào Nha

Sự nghiệp ban đầu của Danilo Pereira trước khi vào ĐTQG 

Một thời gian sau, anh đã gia nhập CLB Ý, Parma, theo kiểu chuyển nhượng tự do. Vì vậy Danilo đã thực sự đạt được cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình khi khoác áo câu lạc bộ và quốc gia của mình vào năm 2010.

Nhận thấy anh ấy chưa có khoảng trống trong đội hình chính của Parma. Vì vậy mà câu lạc bộ đã phải gửi anh ấy theo như dạng cho mượn Aris và sau đó còn có cả Roda. Sau khi Pereira giúp cho Roda thoát xuống hạng ở Eredivisie. Danilo đã được câu lạc bộ gọi về với tư cách là tiền vệ phòng ngự mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

Thực sự thì anh ấy đã có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn ở khu vực giữa sân của Roda. Đặc biệt là những đóng góp của cầu thủ hoàn toàn không phải là vô ích. Tuy nhiên anh lại nhận ra mình không còn cần thiết tại Parma. Vì vậy anh đã trở lại đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha và gia nhập ngay vào FC Maritimo của Primeira Liga.

Sự nghiệp của Danilo trước khi vào FC Maritimo của Primeira Liga
Sự nghiệp của Danilo trước khi vào FC Maritimo của Primeira Liga

Tuyển thủ Bồ Đào Nha Pereira dính chấn thương trên sân tập

Người tiền vệ mang tên Danilo Pereira đã dính chấn thương nặng trong quá trình tập luyện. Dự kiến anh ấy sẽ nghỉ hết vòng bảng của giải World Cup 2022 năm nay. Trang chủ Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha PFF đã đưa tin cầu thủ này đã bị gãy tận 3 xương sườn bên phải. Tuy nhiên, phía PFF đã không tiết lộ về thời gian cụ thể khi nào cầu thủ 31 tuổi này sẽ quay trở lại thi đấu cho đội bóng.

Pereira gặp chấn thương không thể tham dự World Cup cùng Bồ Đào Nha

Theo như thời gian trước đó, vị cầu thủ Pereira thường đá cặp cùng với trung vệ Ruben Dias. Nhờ đó mà đội bóng Bồ Đào Nha đã thắng lợi với tỉ số 3-2 trước đội tuyển Ghana vào ngày 24/11. Ở trận đấu này, cầu thủ Pereira đã bị lãnh một thẻ vàng sau khi phạm lỗi với cầu thủ tiền đạo Inaki Williams của đội Ghana.

Trong tất cả 12 trận đấu gần đây nhất của đội tuyển Bồ Đào Nha thì Pereira đều có tên trong đội hình của vị HLV Fernando Santos. Anh ấy là cầu thủ có sở trường đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự và có thể chơi trung vệ nếu cần thiết. Pereira đã có 64 lần ra sân cho ĐTQG Bồ Đào Nha. DDawjcj biệt tại PSG thì cầu thủ 31 tuổi này cũng xuất sắc khi chơi 11 trận tại Ligue 1 và 5 trận ở Champions League.

Pereira đã gặp chấn thương trong quá trình tập luyện
Pereira đã gặp chấn thương trong quá trình tập luyện

Bồ Đào Nha dự kiến để cho Pepe hoặc Antonio Silva thay thế Pereira

Đối với ban huấn luyện của đội tuyển Bồ Đào Nha, theo dự kiến thì lão tướng Pepe sẽ thay thế Pereira. Hoặc là vị cầu thủ 19 tuổi Antonio Silva sẽ được thay thế vào vị trí của tuyển thủ Pereira trong trận gặp đội tuyển Uruguay vào ngày 29/11 và trận Hàn Quốc vào ngày 2/12. Pepe được xem là phương án phù hợp với những đánh giá khả thi với cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh đã có 129 lần ra sân cho ĐTQG và Pepe đã thi đấu 44 phút trong trận giao hữu Nigeria 17/11.

Ngoài Pereira thì đội tuyển Bồ Đào Nha còn chưa chắc về sự phục vụ hậu về trái Nuno Mendes. Đồng thời thì tiền vệ Otavio cũng như vậy vì 2 người đã gặp phải chấn thương ở trận đấu gặp Ghana. Chiến thắng trước đội tuyển Uruguay vào ngày 29/11 chắc chắn sẽ giúp cho đội tuyển của thầy trò HLV Santos có vé đi tiếp vào vòng 16 đội World Cup 2022.

Bồ Đào Nha dự kiến sẽ thay thế cầu thủ Pereira bằng Pepe
Bồ Đào Nha dự kiến sẽ thay thế cầu thủ Pereira bằng Pepe

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã gặp rất nhiều sự cố đáng tiếc trong mùa World Cup 2022. Tuy nhiên, những nỗ lực cùng với sự thay thế hợp lý chắc chắn sẽ giúp cho đội tuyển này đến gần hơn với chiến thắng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin chấn thương của các cầu thủ Bồ Đào Nha thì hãy truy cập ngay vào Bongda24 nhé.