World Cup 2022 – Cổ động viên từ Nam Mỹ cổ vũ cuồng nhiệt cho Ecuador

Trang phục cổ động của người hâm mộ Ecuador

Cổ động viên bóng đá Nam Mỹ luôn được biết đến bởi sự cuồng nhiệt và World Cup 2022 cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Theo đó, trong trận đấu của tuyển Ecuador vs Senegal thì đã thu hút không ít người hâm mộ hàng xóm gồm Mexico và Uruguay tới cổ vũ, cùng bongda24 tìm hiểu dưới đây.

Cổ động viên Ecuador góp lửa cho đội nhà

Trong trận đấu quyết định để tranh vé đi tiếp với Senegal thì Ecuador đã nhận được sự cổ vũ vô cùng cuồng nhiệt của đến từ người hâm mộ nước nhà. Theo đó, để cổ vũ tinh thần thi đấu của các cầu thủ con cưng thì cổ động viên Ecuador đã có phong cách “tiếp lửa” đầy độc đáo.

Cổ động viên Ecuador đang tiếp sức cho đội nhà qua các bài hát truyền thống
Cổ động viên Ecuador đang tiếp sức cho đội nhà qua các bài hát truyền thống

Phong cách cổ vũ mới lạ

Trong các trận đấu trước đây của đội tuyển Ecuador ở bảng A World Cup 2022 thì cổ động viên quốc gia này luôn khiến người hâm mộ nước khác cảm thấy bất ngờ. Theo đó, người hâm mộ Ecuador luôn hát vang các bài hát truyền thống hoặc hò hét tên các cầu thủ để tiếp thêm niềm tin cho đội tuyển.

Chính vì được sự cổ vũ cuồng nhiệt không biết mệt mỏi của các cổ động, nên trước trận đấu với Senegal. Các cầu thủ Ecuador luôn thi đấu với một phong cách vô cùng bình tĩnh, cũng như chắc chắn để đem về kết quả có lợi nhất.

Trang phục cổ động của người hâm mộ Ecuador

Một trong những điều thú vị nữa của các cổ động viên Ecuador gây ấn tượng mạnh tới giải đấu chính là trang phục được thiết kế vô cùng đa dạng. Theo đó, người hâm mộ nước này rất chịu khó đầu tư để có được một bộ cách độc đáo.

Trang phục cổ động của người hâm mộ Ecuador
Trang phục cổ động của người hâm mộ Ecuador

Ở những trận đấu của tuyển Ecuador, người hâm mộ đội bóng này luôn mặc các bộ trang phục, kết hợp cùng phong cách cổ vũ của mình đã mang tới một sinh khí mới cho các cầu thủ. Đồng thời, góp thêm sự sôi nổi cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Xem thêm những tin tức bóng đá được cập nhật nhanh chóng tại bongda24:

Người hâm mộ Nam Mỹ cổ vũ nước láng giềng

Người hâm mộ Nam Mỹ cổ vũ nước láng giềng
Người hâm mộ Nam Mỹ cổ vũ nước láng giềng

Không chỉ có những người hâm mộ Ecuador, trận đấu giữa 2 đại diện Nam Mỹ và Châu Phi còn thu hút thêm không ít những cổ động viên tới từ 2 nước láng giềng khác là Mexico và Uruguay. Trong đó, cả 2 nhóm người hâm mộ này đều có phong cách cỗ vũ cuồng nhiệt và độc đáo tại World Cup 2022.

Cổ động viên Mexico đến tận sân vận động cổ vũ Ecuador 

Đội tuyển Ecuador không chỉ được nhận sự cổ vũ đến từ cổ động viên nhà mà còn có sự tham gia của người hâm mộ Mexico. Theo tìm hiểu, những cổ động viên này đến sân để tiếp lửa cho người hàng xóm vì Ecuador ở bảng A thi đấu trước và cùng sân thi đấu với tuyển Mexico trong ngày.

Tuy nhiên, không vì vậy mà sức nóng của đến từ cổ động viên áo xanh suy giảm. Ngược lại, người hâm mộ Mexico nổi tiếng với phong cách cỗ vũ không kém phần cuồng nhiệt và sẽ trợ giúp tinh thần không ít cho tuyển Ecuador.

Cổ động viên Mexico đến tận sân vận động cổ vũ Ecuador 
Cổ động viên Mexico đến tận sân vận động cổ vũ Ecuador

Uruguay mang trống cổ vũ nước láng giềng

Một nhóm cổ động viên láng giềng khác của Ecuador là Uruguay cũng đã đến để xem trận đấu của đại diện Nam Mỹ và Senegal. Không nhiều người biết thì các động viên Uruguay cũng mang tới giải đấu này lối cổ vũ ấn tượng.

Cụ thể, trong các trận đấu của đội nhà thì họ thường mang theo một chiếc trống truyền thống và không ngừng đánh để tạo ra bầu không khí sôi nổi trên sân. Có thể nói, trận đấu này thì Ecuador không chỉ có lợi thế về cục diện mà còn cả ở trên khán đài.

Cổ động viên Senegal để lại ấn tượng

Khác với những người hâm mộ cuồng nhiệt đến từ Nam Mỹ thì những cổ động viên từ Senegal lại có một phong cách “tiếp lửa” tương đối trầm hơn khá nhiều. Tuy nhiên, không vì vậy mà người hâm mộ đại diện Châu Phi bị lép vế mà thay vào đó vẫn để lại được ấn tượng cho riêng mình tại World Cup 2022.

Trang phục truyền thống ấn tượng của Senegal

Những người hâm mộ Senegal cũng tỏ ra không chịu kém cạnh trong khoản trang phục trong trận đấu với Ecuador. Theo đó, các cổ động viên của đội bóng đến từ Châu Phi đã chưng diện bộ áo truyền thống. 

Điều này sẽ giúp làm tăng thêm sự hưng phấn lẫn tinh thần của Senegal, nhằm giành lấy tấm vé quyết định lọt vào vòng 16 đội. Qua đó, không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Trang phục của cổng động viên đội tuyển Senegal
Trang phục của cổng động viên đội tuyển Senegal

Niềm vui thuộc về CĐV Senegal 

Quả thật, mặc dù được sử cổ vũ cuồng nhiệt đến từ cả cổ động viên đội nhà lẫn người hâm mộ Nam Mỹ. Thế nhưng, Ecuador đã không thể hoàn thành mục tiêu của mình khi để thua với tỷ số 2-1.

Ngược lại, với những người hâm mộ Senegal thì đây có thể được xem là một lễ hội khi đội bóng con cưng đã lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng trong. Mang tới niềm vui vô bờ cho cổ động viên.

Mặc dù có những vui buồn khác biệt, nhưng không thể phủ nhận việc trận đấu giữa Ecuador vs Senegal ở World Cup 2022 là một lễ hội sắc màu từ trang phục đến sự sôi nổi. Giúp tô điểm thêm sự hấp dẫn cho giải đấu ở Qatar, mọi người cũng đừng quên xem các thông tin mới được cập nhật trên bongda24.