Bỉ dành thời gian họp để giải quyết nội bộ lục đục

Bỉ khẳng định lục đục không tác động đến trận đấu

Bỉ đang xảy ra những mâu thuẫn rất đáng lo ngại và nhiều khán giả còn lo sợ sẽ ảnh hưởng đến tình hình thi đấu. De Bruyne đang có những mâu thuẫn với HLV Martinez và cả đội khiến nội bộ lục đục. Hãy đọc ngay nội dung bài bongda24 để tham khảo ngay những tin tức mới nhất về thể thao. 

Nhà cầm quân tuyển Bỉ khẳng định lục đục không ảnh hưởng trận đấu

Sau khi các trang tin tức lên tiếng về việc Bỉ có những khúc mắc giữa huấn luyện viên trưởng cùng cầu thủ De Bruyne. HLV trưởng của đội tuyển này đã cho biết việc này sẽ không ảnh hưởng đến đội khi thi đấu. 

Bên cạnh đó,ông cũng chỉ rõ, các tuyển thủ của mình trong mùa World Cup đều đưa ra những thông tin tích cực với giới truyền thông. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng sẽ có một vài cá nhân có những lời nói không phù hợp với bối cảnh. 

Vị huấn luyện viên này cũng nhấn mạnh các thông tin rằng đội tuyển của ông có những cá nhân rất chuyên nghiệp và các cầu thủ đều có quyền đưa ra những ý kiến cá nhân của mình. Ông cũng tin rằng sau 6 năm gắn bó cùng nhau những tuyển thủ này sẽ có thể làm nên thành công và chiến thắng khi mùa giải cúp thế giới 2022. 

Nhà cầm quân ông Martinez cũng lên tiếng thừa nhận rằng ông chưa thấy những gì tốt nhất từ đội tuyển Bỉ và ông cũng mong rằng các cá nhân có thể đạt đến trình độ đỉnh cao hơn khi chơi bóng. Lời phát biểu này như một cách thức để có thể đáp trả cầu thủ De Bruyne.

Bỉ khẳng định lục đục không tác động đến trận đấu
Bỉ khẳng định lục đục không tác động đến trận đấu

Cầu thủ De Bruyne của đội tuyển Bỉ đang có động thái chê bôi đội nhà

Theo thông tin báo chí đăng tải thì tiền vệ De Bruyne đã có những động thái lên tiếng chê đội tuyển nhà. Theo như ý kiến của anh cho rằng, Bỉ không có cơ hội vô địch mùa giải World Cup 2022. Tiền vệ sinh năm 1991 đang cho rằng những thế hệ cầu thủ hiện tại đang quá già và không có khả năng tiến xa.

Đội tuyển Bỉ cảm thấy bức xức

Ngôi sao biên chế tại Man City đã tỏ ra tiếc nuối khi đội tuyển Bỉ đã mất một số cầu thủ rất quan trọng và lứa cầu thủ này không thể sánh với dàn tuyển thủ vào năm mùa giải 4 năm trước đó. Không chỉ mình người thầy Martinez mà các tuyển thủ của đội tuyển Bỉ đều đang tỏ ra ức chế và khó chịu vì thái độ của cầu thủ này. 

Có nhiều đồng nghiệp của De Bruyne còn tỏ ra mỉa mai trước thái độ chê bai đội tuyển của mình toàn những cầu thủ già. Sau những khả năng tấn công kém, đội tuyển đã để thua 0 – 2 trước Morocco.

Tình thế khó khăn như vậy đòi hoà đội bóng này phải có những chiến thuật chơi chất lượng hơn để có thể làm chủ được tình hình. Bên cạnh đó, nhà cầm quân của đội này phải đưa ra những chiến thuật mới để thắng Croatia trong trận cuối vòng đấu bảng World Cup. Chỉ như vậy, đội bóng của ông Martinez mới có thể  nắm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng trong. 

Cầu thủ De Bruyne đang có động thái chê bôi đội nhà
Cầu thủ De Bruyne đang có động thái chê bôi đội nhà

De Bruyne bị “tổng tấn công” bởi các cầu thủ Bỉ

Cầu thủ De Bruyne liên tục bị cả đoàn quân Bỉ tấn công do đưa ra thông tin rằng đội bóng này toàn những chân sút già nên không thể chiến thắng. Sau khi có cuộc chạm trán thất bại với Maroc thì các tuyển thủ Bỉ đã có những xung đột không đáng có. 

Ngay cả nhà cầm quân ông  Roberto Martinez đã phải lên tiếng thừa nhận rằng đội tuyển này đang có xích mích trong toàn đoàn. Bởi lẽ đoàn quân do ông dẫn dắt đang có nguy cơ gặp thất bại ở vòng bảng tới.

Nhà chiến lược gia này cũng cho hay đây là một trong những vấn đề khá bình thường của các mùa giải. Nếu các tuyển thủ không có ý kiến gì về trận đấu thì có lẽ họ quá vô cảm.

De Bruyne bị “tổng tấn công” bởi các cầu thủ Bỉ
De Bruyne bị “tổng tấn công” bởi các cầu thủ Bỉ

Đội tuyển Bỉ có cuộc họp nội bộ khẩn cấp 

Cuộc họp tiến hành để đi tìm nguyên nhân

Trước khi tham gia lượt trận cuối vòng bảng thì bạn huấn luyện cùng nhiều cầu thủ sẽ có cuộc họp bàn để giải quyết lục đục. Bên cạnh đó, họ sẽ thực hiện kế hoạch cho trận đấu tiếp theo để giành được cơ hội đi vào vòng trong. Các mâu thuẫn của đội tuyển đã đi quá xa và nhiều người còn nổi lên lo ngại rằng đoàn quân Bỉ có thể đi vào vòng trong hay không. Lukaku sẽ mang cương vị là người hoà giải cho sự xung đột lần này.

HLV Bỉ muốn giải quyết mâu thuẫn nhanh chóng

Nhà cầm quân ông Roberto Martinez rất lo lắng rằng mọi thứ có thể đi vượt tầm kiểm soát. Người thầy này cũng mong các học trò bỏ qua chuyện mâu thuẫn xuất phát từ cá nhân để có thể tập trung chuyên môn hướng đến trận gặp Croatia. Ông mong rằng đội tuyển Bỉ của mình vẫn còn cơ hội để tiến công vào vòng 16 đội World Cup 2022.

Cao trào của đội tuyển đang dần được đẩy lên cao trong mùa World Cup 2022. De Bruyne cùng tuyển thủ Toby Alderweireld đã có những xung đột rất gay gắt trên sân và một vài cầu thủ còn xích mích với nhau trong phòng thay đồ.

Huấn luyện viên Bỉ muốn cầu thủ giải quyết mâu thuẫn 
Huấn luyện viên Bỉ muốn cầu thủ giải quyết mâu thuẫn

Đội tuyển Bỉ là một đội bóng khá mạnh có khả năng chơi với nhiều chiến thuật hay. Tuy nhiên, trong lượt trận vừa đây các cầu thủ của đoàn quân này lại xảy ra mâu thuẫn khiến nhiều người lo lắng. Các fan hâm mộ hy vọng rằng họ sẽ có những thay đổi tích cực, chơi đột phá hơn để thắng lợi.