Fan bóng đá có hoạt động giải trí gì ở World Cup 2022 Qatar

Không gian giải trí sẽ gắn kết các fan bóng đá với nhau

Qatar đã phải chuẩn bị hơn một thập kỷ để có thể đăng cai tổ chức World Cup 2022. Nước chủ nhà đã đầu tư một khoản chi phí không nhỏ để xây dựng công trình giải trí cho người hâm mộ trái bóng tròn khắp nơi trên thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng Bongda24 tìm hiểu về du thuyền 5 sao – đại đô thị hiện đại ngay trên biển thu hút trăm ngàn du khách. 

Du thuyền 5 sao sẽ được sử dụng như thế nào trong và sau kỳ World Cup? 

Sự xa hoa của du thuyền 

Du thuyền 5 sao khổng lồ MSC World Europa là một trong những hạng mục giải trí được đầu tư để phục vụ cho World Cup 2022. Du thuyền khổng lồ này có chiều rộng 47m, trọng lượng 215.000 tấn với 22 boong tàu. MSC có tới 2.600 cabin, có thể đồng thời phục vụ 6.700 chỗ. 

Theo ước tính, du thuyền MSC World Europa có trị giá lên đến 1,137 tỷ USD. Tuy nhiên, du thuyền xa hoa này chỉ là một trong những hạng mục mà Qatar xây dựng cho World Cup. Qua đó, người hâm mộ càng hiểu được mức độ chịu chi của nước chủ nhà cho giải đấu lớn nhất hành tinh này. 

Cảng của MSC World Europa

Du thuyền MSC World Europa trị giá hàng nghìn tỷ 
Du thuyền MSC World Europa trị giá hàng nghìn tỷ

Trong kỳ World Cup diễn ra, cung điện nổi MSC World Europa neo đậu tại bến Grand, Doha. Đây là vị trí khá đắc địa khi nằm trong trung tâm thành phố, chỉ cách 8 sân vận động một quãng đường ngắn. 

Sau khi kết thúc kỳ World Cup, du thuyền sẽ được đưa đến vịnh Ả Rập. Và UAE sẽ tiếp tục là cảng nhà của cung điện nổi có giá trị hàng nghìn tỷ USD này. 

Trải nghiệm đáng nhớ tại du thuyền 5 sao 

Hoạt động giải trí thú vị tại du thuyền nghìn tỷ

MSC World Europa đón chào hàng ngàn du khách mỗi ngày. Những người hâm mộ tìm đến du thuyền để tắm nắng, trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt như rèn luyện sức khỏe, đăng ký trị liệu spa. 

Vào buổi tối, sau khi mãn nhãn với những trận cầu đỉnh cao trên sân vận động, dòng người sẽ di chuyển về phía du thuyền. Tại đây, một số hoạt động giải trí theo chủ đề sẽ diễn ra, khiến không khí càng thêm sôi động. 

Nhiều hoạt động diễn ra trên MSC World Europa
Nhiều hoạt động diễn ra trên MSC World Europa

Nhìn chung, tại MSC World Europa, bạn sẽ không có bất cứ một giây phút nhàm chán nào. Những câu lạc bộ đêm, nhà hát, sự phục vụ của nhà hàng,… sẽ làm hài lòng ngay du khách yêu thích trái bóng tròn lẫn trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng. 

Những tiện ích có trên du thuyền 

MSC World Europa là khách sạn nổi chứa đầy đủ tiện ích mà du khách luôn tìm kiếm. Bạn có thể lựa chọn theo dõi các trận cầu đỉnh cao qua màn hình lớn, đắm mình trong hồ bơi, bể sục hay đi dạo ngoài trời trong thành phố thu nhỏ này. 

Đặc biệt, MSC World Europa gây ấn tượng mạnh mẽ với đường trượt 11 tầng xoắn ốc. Đường trượt lập kỷ lục thế giới này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng cho mọi vị khách ở tất cả các độ tuổi. 

Du thuyền hạng sang này còn sở hữu tổ hợp dịch vụ thường xuất hiện trong thành phố thu nhỏ. Bạn có thể tìm thấy cả sân trượt băng, sân bóng rổ lẫn cửa hàng thương hiệu nổi tiếng trên du thuyền có sức chứa hàng nghìn người này. 

Du thuyền có đầy đủ tiện ích tiện nghi 
Du thuyền có đầy đủ tiện ích tiện nghi

Với tất cả những tiện ích như trên, không khó hiểu khi giá tiền cần bỏ ra để thuê một phòng đơn trên du thuyền lên đến 350 USD/đêm. Trong khi đó, những dãy phòng hạng sang lại có giá thành cao gấp nhiều lần, chạm ngưỡng 2.600 USD/đêm. 

Mặc dù có giá thành tương đối cao, nhưng những trải nghiệm đáng nhớ trên siêu du thuyền chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng. Khi tận hưởng tất cả những tiện ích giải trí tại MSC World Europa, bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng trước độ đầu tư cho giải đấu lớn nhất hành tinh của nước chủ nhà. 

Sự khác biệt trong không khí bóng đá chỉ có ở Qatar

Không gian giải trí sẽ gắn kết các fan bóng đá với nhau
Không gian giải trí sẽ gắn kết các fan bóng đá với nhau

Cách người hâm mộ bóng đá kết nối

Mỗi kỳ World Cup diễn ra, nước chủ nhà lại đón chào hàng triệu lượt du khách. Đây là thách thức, đồng thời cũng là cơ hội để quốc gia có thể quảng bá hình ảnh nước nhà. Và “đại gia dầu mỏ” khi đăng cai tổ chức World Cup 2022 đã rất biết cách để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. 

Khác với không khí tổ chức bóng đá tại Nga, Brazil, không khí cổ vũ bóng đá có thể kém nồng nhiệt do những quy định của quốc gia này. Tuy nhiên, không vì thế mà người hâm mộ bóng đá quốc tế không thể cháy hết mình với World Cup. 

Dĩ nhiên, bạn không thể tìm thấy những cuộc diễu hành với hàng trăm cổ động viên, những tranh cãi, xung đột giữa người hâm mộ của các quốc gia đối đầu nhau. Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những buổi nhạc hội trên du thuyền, nơi mà những người hâm mộ có thể cùng nhau ca hát, hòa vào không khí sôi động của giải đấu lớn nhất hành tinh. 

Người hâm mộ bóng đá thế giới có sự kết nối với nhau  
Người hâm mộ bóng đá thế giới có sự kết nối với nhau

Cách Qatar tận hưởng không khí ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 

Phản ứng chung của đa số người hâm mộ chính là khó có thể hòa nhịp vào đám đông khi đang ở trên một du thuyền xa hoa. Tuy nhiên quốc gia Trung Đông và sức mạnh của bóng đá đã làm nên điều tưởng chừng như không tưởng này. 

Tại du thuyền hạng sang, những người yêu thích trái bóng tròn có thể cùng trò chuyện với những người hâm mộ về đất nước, con người và đặc biệt là các trận đấu. Đây cũng chính là không khí World Cup mà bất cứ người hâm mộ nào trên thế giới cũng luôn tìm kiếm.

World Cup 2022 khởi tranh tại đất Qatar mang đến không khí sôi động, hào hứng mà người hâm mộ thế giới luôn đón chờ. Hãy tiếp tục cùng Bongda24 cập nhật không khí của giải đấu qua những bài viết sắp tới.