Kubo nhận định tự tin trong trận đối đầu với Tây Ban Nha

Nhật Bản là đội tuyển cạnh tranh cao với các đội khác

Cầu thủ Nhật Bản Kubo đã thể hiện quyết tâm cao độ và anh nhận xét rằng trận đối đầu với đội tuyển Tây Ban Nha trong thời gian sắp tới sẽ là trận đấu quan trọng nhất. Anh hy vọng mình và đồng đội có thể chiến thắng được trận đấu này, cùng tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết trong bài viết sau của bongda24.

Kubo và Nhật Bản đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới

Cầu thủ Nhật Bản Kubo đã trả lời phỏng vấn rằng anh và đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng nhất của cuộc đời. Họ đang rất sung sức và sẽ thật tuyệt nếu như anh chàng có thể ghi được bàn thắng quyết định đem về chiến thắng cho đội tuyển của mình.

Kubo là ngôi sao bóng đá người Nhật Bản, anh sẽ là người đá chính trong trận thắng lịch sử của Nhật và Đức với tỷ số 2-1 vào hôm 23/11. Tuy nhiên cầu thủ này lại không được huấn luyện viên Moriyasu Hajime sử dụng trong trận ra sân của Nhật Bản trước Costa Rica. Điều này đã khiến cho chàng cầu thủ trẻ cảm thấy rất tiếc nuối

Thất bại này đã khiến cho đại diện đến từ Châu Á gặp nhiều khó khăn hơn trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp bởi cả Đức và Tây Ban Nha đều nhăm nhe vị trí thứ 2 của bảng E. Họ đang cố gắng để có thể đảo ngược được tình thế và điểm mạnh của Nhật Bản chính là có thể thích nghi với đội tuyển mạnh nào.

Kubo và Nhật Bản đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới
Kubo và Nhật Bản đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới

Kubo thấy được những khó khăn trước mắt

Nhật Bản là đội tuyển cạnh tranh cao với các đội khác

Các chuyên gia đã nhận định rằng Nhật Bản là đội tuyển có tính cạnh tranh khá cao và họ có thể đối mặt với bất cứ đối thủ lớn nào mà không để thua quá 3 bàn. Bên cạnh đó vị huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Nhật Bản cũng tin tưởng hoàn toàn vào khả năng của các học trò của mình.

Và rất có khả năng là đội tuyển này sẽ tạo ra được những bất ngờ trước đội tuyển Tây Ban Nha sau đó có thể điền tên mình vào vòng tiếp theo. Được biết đội tuyển đối đầu của Nhật Bản đang là đội chơi hay nhất tại World Cup 2022. Họ sở hữu đội hình các cầu thủ có kỹ thuật khá tốt và đây chắc chắn sẽ là điều khó khăn cho Nhật Bản. 

Nhật Bản là đội tuyển cạnh tranh cao với các đội khác
Nhật Bản là đội tuyển cạnh tranh cao với các đội khác

Nhật Bản thua dưới tay đội được đánh giá thấp hơn

Sau trận đấu thảm bại giữa Nhật Bản và Costa Rica cổ động viên của nước này đã không khỏi hụt hẫng khi mà đội của mình không ghi được thành tích tốt. Thủ quân Maya Yoshida đã mắc phải sai lầm lớn điều này đã khiến cho các cổ động viên cảm thấy buồn rầu bởi chính pha bóng này là nguyên nhân gián tiếp khiến cho Nhật thua trận.

Điều khiến cho các khán giả thất vọng hơn đấy chính là đội tuyển của mình đã thua trước đội bóng được đánh giá thấp hơn đấy chính là Costa Rica. Hơn hết đội tuyển này còn vừa chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Đức, và người hâm mộ luôn hy vọng nước nhà có thể chiến đấu vang dội hơn ở trận lần này.

Tuy nhiên các cầu thủ của đội tuyển Nhật Bản lại không thể hiện được ưu thế của mình và để bại trận trước đội bóng Nam Mỹ. Cổ động viên của nước nhà đã chết lặng khi mà thủ quân Maya Yoshida mắc sai lầm. Bên cạnh đó nhiều chuyên gia trong giới còn đánh giá là chiến thuật của huấn luyện viên Hajime Moriyasu chưa thực sự đúng đắn. 

Dù đội tuyển mình đã đánh mất đi nhiều ưu thế khiến cho hàng loạt cổ động viên phải chết lặng. Tuy nhiên các khán giả và cầu thủ của Nhật Bản vẫn giữ vững niềm tin mãnh liệt là có thể cùng đội nhà vượt qua được khó khăn lần này. 

Nhật Bản thua dưới tay đội được đánh giá thấp hơn
Nhật Bản thua dưới tay đội được đánh giá thấp hơn

Kudo không ra sân khiến Nhật Bản mất ưu thế 

Dựa vào pha dứt điểm đúng duy nhất mà Costa Rica đã nhanh chóng chiếm được ưu thế. Những pha giằng co trên sân cỏ đã khiến cho các cổ động viên có thể chiêm ngưỡng được một trận đấu chất lượng. Dựa vào các thông tin trận đấu cho thấy các pha dứt điểm trúng đích của hai đội còn khá yếu.

Chính điều này đã khiến cho họ liên tục bị đối thủ dồn ép khiến cho nhiều lần bị đối thủ dồn vào vòng cấm. Tuy nhiên với những ý đồ tấn công và các cầu thủ kết hợp với nhau còn khá mỏng và yếu nên không có khả năng tạo ra được sự đột biến.

Những pha tấn công yếu đuối với lối đá còn non kém đã khiến cho câu lạc bộ này bị bại trận trước đội tuyển yếu hơn Costa Rica. Và thật đáng buồn là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển này lại không cho Kubo ra sân và người ta đã cho rằng đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sự thảm bại của họ. 

Pha thất bại khiến cho Nhật Bản bị mất ưu thế
Pha thất bại khiến cho Nhật Bản bị mất ưu thế

Mặc dù sau trận thua trước đội bóng được đánh giá thấp hơn là Costa Rica tuy nhiên thì cầu thủ Kubo của Nhật Bản và đồng đội của mình vẫn có quyết tâm cao độ. Anh nhận xét rằng ở trận đấu sắp tới sẽ là trận đấu quan trọng nhất quyết định sự thắng bại của đội tuyển mình.