Lionel Messi Đứng Đầu TOP Cầu Thủ Đi Bộ Nhiều Nhất Tại Mùa Giải World Cup 2022

Xếp thứ hai và thứ ba trong danh sách chính là Mohammed Salisu và Hirving Lozano. 

Để tăng thêm phần hấp dẫn và thú vị cho mùa giải World Cup 2022, mới đây, tờ báo uy tín The Athletic đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ đi bộ nhiều nhất trên sân. Lionel Messi đích thực là cái tên đứng đầu danh sách đó. Tuy nhiên, danh hiệu cầu thủ đi bộ trên sân nhiều nhất đã khiến anh bất ngờ bị boxing Mexico dọa “tác động vật lý”. Chi tiết sự việc sẽ được Bongda24 cập nhật đầy đủ nhất ngay trong nội dung bài viết dưới đây. 

World Cup 2022: Messi dẫn đầu danh sách những cầu thủ đi bộ nhiều nhất 

Lionel Messi đến từ đội tuyển Argentina chính là cái tên dẫn đầu “Bảng vàng những cầu thủ đi bộ trên sân nhiều nhất ở mùa giải World Cup 2022”. 

Dù rằng chỉ mới chính thức tham gia 2 trận đấu trước Ả Rập Xê Út và Mexico. Thế nhưng, quãng đường mà siêu sao bóng đá đẳng cấp hàng đầu thế giới 35 tuổi đi bộ ước tính lên tới 4,625 km. 

Xếp thứ hai và thứ ba trong danh sách chính là Mohammed Salisu và Hirving Lozano. 

Điều hài hước nhất chính là trong một dàn tiền đạo tiền vệ thì lại bất ngờ xuất hiện tên của một thủ môn. Không ai khác ngoài Jordan Pickford đến từ đội tuyển Anh. 

Cụ thể, ngôi sao thuộc biên chế Everton đã được xếp ở vị trí thứ 4 trong danh sách. Khi tổng quãng đường mà anh di chuyển được ước tính lên đến 4,494 km. 

Nhận danh hiệu cầu thủ đi bộ trên sân nhiều nhất ở mùa giải World Cup 2022, tiền đạo xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi đã phải liên tục đối mặt với những sự cố bất ngờ xảy ra. 

Điển hình rõ nhất là bị giới truyền thông chế nhạo và bất ngờ bị boxing Mexico dọa “tác động vật lý”. 

Messi bất ngờ nhận danh hiệu cầu thủ đi bộ trên sân nhiều nhất tại mùa giải World Cup 2022. 
Messi bất ngờ nhận danh hiệu cầu thủ đi bộ trên sân nhiều nhất tại mùa giải World Cup 2022.

Lionel Messi liên tục bị chế nhạo vì đi bộ nhiều nhất mùa World Cup 2022 

Cập nhật từ số liệu thống kê của tờ The Athletic, Lionel Messi được vinh danh là cầu thủ đi bộ nhiều nhất trên sân sau lượt đấu đầu tiên tại vòng bảng World Cup cuối năm nay. 

Cụ thể, tờ The Athletic đã mô tả lại hoạt động của tiền đạo xuất sắc Lionel Messi ở kỳ WC 2022 rằng: “Đi bộ, đi bộ, nhìn trái, nhìn phải, đi bộ, đi bộ, chạy bộ”. 

Theo đó, tổng quãng đường mà siêu sao bóng đá Argentina đi bộ ước tính lên đến 4.625 mét trong trận đấu với Saudi Arabia. Con số này thực tế bằng cả nửa quãng đường di chuyển của El Pulga trong suốt trận thi đấu vừa qua. 

Thực tế, siêu sao bóng đá đẳng cấp nhất thế giới Argentina đi bộ là điều thường thấy trong suốt nhiều năm qua. Bởi lẽ, cầu thủ người Argentina được đánh giá không cao về hoạt động năng nổ. Thay vào đó, anh chỉ chủ trương dồn hết sức lực vào một vài tình huống quyết định tỷ số trận đấu.

Lionel Messi liên tục bị chế nhạo
Lionel Messi liên tục bị chế nhạo

Ngoài ra, do rào cản về vấn đề tuổi tác nên siêu sao bóng đá Messi chỉ chủ trương phân phối đều sức lực của mình theo từng quãng chạy ngắn, dài hay tăng tốc sao cho hợp lý nhất. 

Chỉ có như thế, anh mới có đủ thể lực để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp bóng đá của mình khi phải tham gia trận đấu suốt 90 phút. 

Messi đã thành công biến việc đi bộ trên sân bóng trở thành nghệ thuật 

Bóng đá quốc tế được biết, những bước chân từ tốn của Lionel Messi càng khiến các pha dứt điểm nước rút vào thời khắc quan trọng bất ngờ trở nên đặc biệt hơn. 

Có thể nhận thấy, cách chơi bóng của siêu sao bóng đá người Argentina đi ngược với rất nhiều ngôi sao khác của bóng đá hiện đại. 

Tại mùa giải World Cup 2022, không thể tìm thấy bất kỳ một cầu thủ nào đi bộ trên sân nhiều hơn đội trưởng đội tuyển Argentina. 

Hơn nữa, Lionel Messi đã rất thành công khi biến điều phi logic của bóng đá thế giới phút chốc trở thành một nghệ thuật. Kết hợp với lối chơi bóng đặc biệt của mình, Messi đã dần hòa chung một nhịp điệu với các vệ tinh khác xung quanh nhà cầm quân Lionel Scaloni.

Hình ảnh Messi lững thững đi bộ đã tạo nên thương hiệu ấn tượng cho siêu sao bóng đá người Argentina 35 tuổi. 
Hình ảnh Messi lững thững đi bộ đã tạo nên thương hiệu ấn tượng cho siêu sao bóng đá người Argentina 35 tuổi.

World Cup 2022: Lionel Messi bất ngờ bị boxing Mexico dọa tác động vật lý 

Sau trận tranh tài đầy kịch tính giữa Argentina và Mexico, một Video đã ghi lại hình ảnh siêu sao bóng đá Lionel Messi ăn mừng trong phòng thay đồ được lan truyền một cách rộng rãi và nhanh chóng trên các trang mạng xã hội. 

Ngay lúc này, tất cả mọi sự chú ý đều đổ dồn vào siêu sao bóng đá Argentina 35 tuổi đang say sưa hát hò và nhảy múa liên hoan cùng đồng đội. Tuy nhiên, dư luận cũng soi được khoảnh khắc Lionel Messi đã vô tình đạp vào một chiếc áo thi đấu WC 2022 của đội tuyển Mexico. 

Hành động này của Lionel Messi đã khiến Canelo Alvarez – Võ sĩ boxing người Mexico rất phẫn nộ. Sự tức giận của anh thể hiện rõ trên trang Twitter của mình, anh đã thẳng thừng gửi một lời đe dọa đến siêu sao bóng đá thế giới Argentina 35 tuổi. 

Cụ thể, Canelo Alvarez viết rằng: “ Mọi người có nhìn thấy hình ảnh Lionel Messi đang lau sàn với chiếc áo thi đấu có quốc kỳ Mexico không? Cậu ta nên cầu nguyện rằng tôi sẽ không đi tìm cậu ta. Giống như tôi đã rất tôn trọng đội tuyển Argentina thì Messi cũng phải dành sự tôn trọng tối nghiêm đó với Mexico”. 

Đội trưởng Mexico lên tiếng “minh oan” cho Lionel Messi sau khi bị đánh

Đội trưởng Mexico lên tiếng “minh oan” cho Lionel Messi sau khi bị đánh 
Đội trưởng Mexico lên tiếng “minh oan” cho Lionel Messi sau khi bị đánh

Đội trưởng Mexico đã chính thức lên tiếng “minh oan” cho đội trưởng Argentina xung quanh việc chiếc áo thi đấu của Mexico bị vất dưới sàn thay đồ. 

Sau khi võ sĩ quyền anh Mexico lên tiếng đe dọa siêu sao bóng đá người Argentina. Thì có rất nhiều ý kiến cho rằng võ sĩ huyền anh này thật sự không hiểu gì về bóng đá.

Cụ thể, sau mỗi trận đấu, trở về phòng thay đồ, các cầu thủ đều sẽ cởi áo do áo đã bị ướt và bẩn. Và họ sẽ thường để áo dưới sàn để những nhân viên dễ dàng thu dọn. 

Tuy nhiên, phải đến khi đội trưởng Mexico chính thức lên tiếng thì sự việc này mới được hạ nhiệt.

Trả lời phỏng vấn trên kênh TyC Sports, Andres Guardado chia sẻ rằng: “ Ai cũng biết con người của siêu sao bóng đá Messi như thế nào. Anh ấy đã từng không cảm thấy phiền hà gì khi đồng ý chụp ảnh cùng con trai tôi. Anh ấy luôn tôn trọng tất cả mọi người cũng như những vấn đề khác. Sự việc bất ngờ xảy ra là vì Canelo Alvarez không hiểu nhiều về bóng đá”. 

Anh còn cho biết, chính anh là người đã đổi áo với siêu sao bóng đá Argentina. Điều này có nghĩa là chiếc áo thi đấu của anh ấy cũng nằm tương tự như vậy trong phòng thay đồ của đội tuyển Mexico sau trận đấu. Vì thế, anh cho rằng câu chuyện gây tranh cãi này thật sự rất ngớ ngẩn. Không đáng phải gây chú ý và xôn xao dư luận như vậy.

Lionel Messi bất ngờ bị boxing Mexico dọa tác động vật lý 
Lionel Messi bất ngờ bị boxing Mexico dọa tác động vật lý

Dọa tác động vật lý Messi, huyền thoại boxing Mexico nhận ngay cái kết đắng

Gây xôn xao dư luận với tuyên bố muốn “tác động vật lý” siêu sao bóng đá Argentina. Ngay lập tức, võ sĩ người Mexico đã phải hứng chịu muôn vàn lời chỉ trích từ dư luận. 

Thậm chí, nhiều người còn nhận định rằng Canelo đang muốn tạo nên nhiều sự chú ý thông qua sự nổi tiếng của đội trưởng đội tuyển Argentina. 

Có một cầu thủ người Mexico – Alan Pulido đã tỏ ra thái độ cực kỳ gay gắt trước tuyên bố của boxing Mexico. 

Cụ thể, anh cho rằng: “Đừng bao giờ bịa ra những tin tức rẻ tiền nhằm mục đích gây tranh cãi dư luận vô nghĩa nữa. Messi không đá hay giẫm lên bất kỳ chiếc áo thi đấu nào của đội tuyển Mexico cả. Với những người không am hiểu gì về bóng đá, đó thật sự là một chuyện rất bình thường trong phòng thay đồ”. 

Tuyên bố tìm đánh Messi, boxing Mexico nhận ngay cái kết cực đắng. 
Tuyên bố tìm đánh Messi, boxing Mexico nhận ngay cái kết cực đắng.

Lionel Messi phát biểu lời bất ngờ sau chiến thắng của đội tuyển Argentina 

Lionel Messi chia sẻ rằng, anh cảm thấy bản thân như vừa trút được bao nhiêu gánh nặng sau khi đã ghi bàn. Đồng thời, giúp đội tuyển Argentina xuất sắc giành trận thắng đầu tay tại kỳ WC 2022. 

Chia sẻ đôi lời sau trận đấu, Lionel Messi nói rằng: “ Thua ngay ngày đầu ra quân, thời gian qua đối với tôi thật dài và chúng tôi luôn háo hức chờ đợi cơ hội để sớm xoay chuyển tình thế. May mắn thay, cuối cùng Argentina đã giành chiến thắng. Chúng tôi như đã trút được gánh nặng bấy lâu trên vai. Đó cũng chính là lý do để ăn mừng và vững tin hơn cho chặng đường sắp tới”.

Messi cảm thấy như trút được bao gánh nặng sau chiến thắng của đội tuyển Argentina. 
Messi cảm thấy như trút được bao gánh nặng sau chiến thắng của đội tuyển Argentina.

Hy vọng rằng qua bài viết trên đây của Bongda24, quý độc giả sẽ thêm hiểu hơn về siêu sao bóng đá đẳng cấp bậc nhất thế giới cũng như đội trưởng đội tuyển Argentina – Lionel Messi. Về lối chơi bóng của anh, những gánh nặng trên vai anh bấy lâu về giấc mơ chinh phục cúp vô địch World Cup 2022,…