Tuyển Anh lên tiếng về tin đồn HLV Southgate “chèn ép” Foden

Lối chơi tận dụng các pha phạt góc đặc trưng của tuyển Anh

Cầu thủ đội tuyển Anh vừa có những chia sẻ về vấn đề chèn ép của HLV Southgate với Foden trước thềm gặp Xứ Wales tại World Cup 2022. Đây là một trận đấu quan trọng để Anh cầm chắc vé đi tiếp. Tuy nhiên, Xứ Wales cũng là một đối thủ đáng gờm tại bảng B. Do đó, đội tuyển Anh đang tập trung hết sức lực để giành chiến thắng then chốt này. Bongda24 hòa cùng nhịp đập thể thao World Cup gửi đến khán giả những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Mọi người cùng đón xem nhé!

Tin đồn không hay về HLV tuyển Anh

Đội tuyển Anh giải thích việc HLV  Southgate “chèn ép” Foden 

Tiền vệ Jack Grealish của Anh đã lên tiếng trước thềm diễn ra trận đấu quan trọng với Xứ Wales. Đã có nhiều tin đồn xoay quanh mối quan hệ của HLV Gareth South với người đồng đội Phil Foden. Tuy nhiên, theo tiền vệ này chia sẻ cả hai thật sự có xích mích nhưng đó là trước kia. Hiện tại, ông  Gareth South  rất yêu thích Foden.

Tin đồn xuất phát từ việc vị chiến lược gia này chỉ cho Foden ra sân vỏn vẹn 19 phút thi đấu tại World Cup 2022. Thậm chí, ở nhiều trận đấu, Foden còn vắng mặt hoàn toàn. Trong khi đó, Foden được xem là ngôi sao trụ cột của đội tuyển này. Chân sút được kỳ vọng mang lại nhiều bàn thắng cho đội nhà và đưa tuyển Anh đến gần hơn với chức vô địch.

Bên cạnh đó, Jack Grealish còn cho biết thêm vị HLV này không có vấn đề với bất kỳ cầu thủ nào. Thay vào đó, ông ấy luôn cố gắng hết sức dẫn dắt các học trò. Và hơn hết, ông ấy luôn đối xử bình đẳng với tất cả mọi người, kể cả Foden. Anh cho hay nếu HLV này có vấn đề với bất kỳ cầu thủ nào mọi người sẽ biết ngay. Thời điểm hiện tại, vấn đề nội bộ của tuyển Anh cũng là vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Nhiều tin đồn không hay về việc HLV Gareth South chèn ép Foden
Nhiều tin đồn không hay về việc HLV Gareth South chèn ép Foden

HLV Southgate và những chiến tích lẫy lừng

Gareth South được xem là người hùng của bóng đá Anh khi liên tục mang về những thành tích vượt bậc cho đội tuyển. Trước khi trở thành một chiến lược gia, vị HLV này từng là một cầu thủ xuất sắc với cách đi bóng “sắc lẹm”. Thậm chí, ông là một trong những ngôi sao sáng của bóng đá thế giới lúc bấy giờ.

Đội bóng Middlesbrough là nơi vị HLV này bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Từ 2013- 2016, ông là HLV cho U21 Anh. Từ năm 2016 đến nay, ông gắn bó với đội tuyển Anh và giúp đội tuyển chinh phục nhiều đấu trường lớn trên thế giới. Ông đã giúp các cầu thủ của đội tuyển thể hiện được bản lĩnh của mình và chinh phục nhiều chức vô địch trong và ngoài nước.

HLV sở hữu loạt thành tích lẫy lừng
HLV sở hữu loạt thành tích lẫy lừng

Đội tuyển Anh chia sẻ về đối thủ khiến mình e dè nhất

Tiền vệ Jack Grealish cũng chia sẻ trước trận gặp Xứ Wales rằng đối thủ mà tuyển Anh đánh giá nặng ký nhất World Cup 2022 là Brazil. Đây là đội bóng từng 5 lần chinh phục ngôi vị cao nhất tại FIFA World Cup. Tiền vệ này cho hay Brazil sở hữu đội hình mạnh, đặc biệt là ở hàng công. Hiện tại, Brazil đang sở hữu khá nhiều ngôi sao lớn dù Neymar dính chấn thương thì cũng không ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đội.

Sở dĩ  Jack Grealish nhận định Brazil là đội bóng nặng ký vì đội bóng này được đánh giá quá mạnh. Trước thềm diễn ra World Cup 2022, Brazil được cho là đội bóng có tỷ lệ cao nhất giành chức vô địch năm nay. Hiện tại, đội bóng từng 5 lần vô địch World Cup sở hữu đội hình chất lượng với hàng loạt các ngôi sao tên tuổi và tài năng. Chiến dịch của họ tại vòng loại gần như không có điểm yếu và sở hữu loạt thành tích vô cùng ấn tượng.

Lối chơi tận dụng các pha phạt góc đặc trưng của tuyển Anh
Lối chơi tận dụng các pha phạt góc đặc trưng của tuyển Anh

Ứng cử viên sáng giá của chức vô địch gọi tên tuyển Anh

Anh sở hữu đội hình mạnh với hàng loạt tên tuổi lớn

Bên cạnh Brazil, Anh cũng là cái tên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022. Bên cạnh đó Pháp cũng nằm trong danh sách này. Mặc dù Anh chưa có màn thể hiện xuất sắc gần đây vì để thua 0-4 trước Hungary ở Nations League nhưng đội bóng sở hữu loạt thành tích đáng nể tại World Cup 2018. Tam Sư không chỉ vào bán kết World Cup 2018 mà còn lọt vào chung kết EURO 2020.

Anh sở hữu đội hình mạnh với hàng loạt tên tuổi lớn
Anh sở hữu đội hình mạnh với hàng loạt tên tuổi lớn

Hiện tại, đội bóng này sở hữu đội hình khá trẻ và sở hữu nhiều tài năng lớn. Thậm chí, tại bất kỳ giải đấu nào đội bóng này góp mặt họ đều được đánh giá cao về khả năng vô địch. Dàn sao tuyển Anh đang sở hữu có giá lên đến 1.35 tỷ Euro (gần 35.000 tỷ đồng). Kết thúc vòng loại tại World Cup 2022, Anh sở hữu thành tích ấn tượng với 8 bàn thắng và không để thua bất kỳ trận nào.

Xem thêm:

Lối chơi của tuyển Anh tại World Cup 2022

Tuyển Anh thường tận dụng các pha phạt góc khá hiệu quả. Tại World Cup 2022, họ cũng không bỏ qua lợi thế này. Đội hình “đoàn tàu tình yêu” được áp dụng trong các pha phạt góc tại World Cup 2018 và mang về hiệu quả đáng ngạc nhiên. Tại kỳ World Cup năm nay họ cũng ưu tiên lối đá này và tạo nhiều sức ép cho hàng phòng ngự của đối thủ, gần đây nhất là Iran.

Lối chơi tận dụng các pha phạt góc đặc trưng của tuyển Anh
Lối chơi tận dụng các pha phạt góc đặc trưng của tuyển Anh

Sở hữu dàn sao thực lực và lối chơi hay, tuyển Anh đang là cái tên được nhắc đến nhiều cho ngôi vị vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, bóng đá quốc tế luôn tồn tại những bất ngờ. Bongda24 sẽ luôn cập nhật cho bạn những tin tức nóng hổi và những trận cầu hay nhất hành tinh trong mùa World Cup năm nay, đừng bỏ lỡ nhé!