World Cup 2022 – Những nàng WAG cực nóng bỏng của cầu thủ Bồ Đào Nha

Gia đình hạnh phúc của Bruno Fernandes

Ở kỳ World Cup 2022 lần này, người hâm mộ không chỉ được theo dõi những bước chân của các cầu thủ Bồ Đào Nha, cũng như được chứng kiến dàn bạn gái và vợ cực nóng bỏng đi cùng. Những cô nàng này không chỉ sở hữu trái tim của ngôi sao, mà còn rất đa tài, cùng bongda24 tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

Georgina Rodriguez – Nàng nữ hoàng WAG Bồ Đào Nha

Georgina Rodriguez có thể được xem là nàng WAG Bồ Đào Nha nổi tiếng nhất khi đang là bạn gái của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giớiCristiano Ronaldo. Không ít cô nàng đã phải thán phục và ghen tị khi người đẹp này có thể cặp được với CR7.

Georgina Rodriguez - Người vợ tuyệt vời của Ronaldo
Georgina Rodriguez – Người vợ tuyệt vời của Ronaldo

Tuy nhiên, không vì vậy mà cô trở thành “một bình hoa di động”. Ngược lại, Georgina cũng rất có tài năng khi không sống dựa vào bạn trai, mà đội lại là có thương hiệu kinh doanh của riêng mình.

Giữ chân thành công một CR7 hào hoa

Vào năm 2016, Cristiano Ronaldo lần đầu tiên gặp Georgina Rodriguez khi cô đang làm việc trong một cửa hàng của hãng thời trang nổi tiếng Gucci. Rất nhanh sau đó, CR7 đã đổ trước sắc đẹp của cô nàng và cả 2 bắt đầu làm quen với nhau.

Tính tới hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng người đẹp đã làm quen với nhau được 6 năm và Georgina vẫn giữ chân được cầu thủ đào hoa này. Thậm chí, cô nàng còn sinh cho Ronaldo cho 2 đứa con kháu khỉnh là Alana và Bella.

Sở hữu lượng fan khủng trên MXH và có thương hiệu riêng

Georgina Rodriguez thể hiện mình không chỉ dựa vào sự nổi tiếng của người bạn trai đang chơi ở World Cup 2022, mà rất biết cách để thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, người đẹp đang được xem là nữ hoàng WAGs trên mạng xã hội với hơn 40 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Georgina Rodriguez cũng có một lượng người hâm mộ khủng 
Georgina Rodriguez cũng có một lượng người hâm mộ khủng

Chính như vậy, cô nhận được không ít lời mời quảng cáo đóng người mẫu cho các nhãn hàng với số tiền kiếm được là không nhỏ. Ngoài ra, Georgina cũng sở hữu một thương hiệu quần áo riêng, cũng như sở hữu bộ phim tài liệu riêng trên Netflix.

Xem thêm nhiều tin bóng đá hấp dẫn được cập nhất nhanh nhất tại bongda24:

Ines Tomaz – Hôn thê của tiền vệ tài năng Bernardo Silva 

Ines Tomaz chính là vị hôn thê của tiền vệ tài năng Bernardo Silva. Theo đó, cả 2 trải qua một cuộc tình tương tự như trong chuyện cổ tích. Hơn nữa, bản thân cô tài giỏi để có thể đạt được thành công như mong muốn. 

Phải lòng nhau trong phong tỏa dịch bệnh

Theo thông tin được tìm hiểu, Ines Tomaz và Bernardo Silva quen nhau trong khoảng thời gian mà Bồ Đào Nha đang cách ly vì dịch Covid-19. Theo đó, cả 2 đều được sắp xếp trong một khu phong tỏa chung.

Chính trong khoảng thời gian này, 2 người đã bắt đầu làm quen với nhau và dần dần tiến tới làm quen. Trong khoảng thời gian kế tiếp, Ines Tomaz và Bernardo Silva đã chính thức xác nhận tình cảm. Đồng thời, tháng 5 vừa qua thì cặp đôi tiền hành tổ chức buổi đính hôn ở thành phố và dự định kết hôn năm sau.

Hình ảnh tình tứ giữa Ines Tomaz và Bernardo Silva
Hình ảnh tình tứ giữa Ines Tomaz và Bernardo Silva

Thành công khi làm người mẫu áo tắm

Ines Tomaz không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn sở hữu vóc dáng chuẩn và cân đối. Chính vì vậy, người đẹp 23 tuổi đã lựa chọn con đường làm mẫu ảnh áo tắm và giành được không ít thành công.

Ngoài ra, để cố vũ bạn trai đang chơi tại World Cup 2022 thì Ines Tomaz cũng đang sang tận Qatar để cỗ vũ. Đồng thời, kỳ vọng Bồ Đào Nha sẽ có thể tiến sâu vào giải đấu lần này.

Ana Pinho – Hậu phương vững chắc của Bruno Fernandes

Ana Pinho - Hậu phương vững chắc của Bruno Fernandes
Ana Pinho – Hậu phương vững chắc của Bruno Fernandes

Bruno Fernandes cho tới hiện tại thì đang có quãng thời gian thi đấu vô cùng ấn tượng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar. Tuy nhiên, để có được thành công thì không thể một trong những WAGs Bồ Đào Nha có tiếng và là hậu phương vững chắc của tiền vệ này – Ana Pinho. 

Quen nhau khi mới 16 tuổi

Có thể nói, Ana Pinho có thể nói là người vợ tuyệt vời nhất của Bruno Fernandes, giúp anh yên tâm thi đấu ở World Cup 2022. Theo tìm hiểu, cả 2 quen nhau và chính thức hẹn hò khi mới 16 tuổi, có thể nói đây là một tình yêu của tuổi vị thành niên.

Sang năm 2015, Bruno Fernandes và Ana Pinho chính thức kết hôn và có với nhau đứa con đầu lòng tên Matilde đúng 2 năm sau đó. Đến  đầu năm 2020, cặp đôi tiếp tục có với nhau đứa con thứ 2 đặt tên là Goncalo. Đây có thể là niềm vui trọn vẹn của cầu thủ ngôi sao.

Gia đình hạnh phúc của Bruno Fernandes
Gia đình hạnh phúc của Bruno Fernandes

Chăm lo cho gia đình để tiền vệ tài năng thi đấu

Như đã nói ở trên, Ana Pinho chính là hậu phương vững chắc để tiền vệ của MU yên tâm thi đấu và tỏa sáng trong màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Theo đó, mỹ nhân 28 tuổi chăm lo chu toàn mọi việc từ gia đình và con cái, không để cho  Fernandes phải bận tâm.

Còn có không ít nàng WAGs Bồ Đào Nha nổi tiếng khác của các cầu thủ đang chinh chiến ở World Cup 2022. Độc giả nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về những người đẹp này thì có thể truy cập bongda24 để theo dõi.