Bàn thắng Julian Alvarez và điều đặc biệt đằng sau

Cầu thủ Julian Alvarez đã nâng tỷ số lên 2-0 cho Argentina

Tiền đạo Julian Alvarez là người đã ấn định tỷ số 2-0 cho ĐT Argentina cho Ba Lan, pha lập công này đã đến sau rất nhiều những tình huống phối hợp của các cầu thủ đội bóng Nam Mỹ. Nếu thấy thích thú với thông tin này hãy nhấn theo dõi bongda24 để cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về câu chuyện này. 

Cầu thủ đang tỏa sáng Julian Alvarez 

Tiền đạo trẻ Julian Alvarez rất đang gây sốt tại châu Âu. Julian Alvarez đã lọt vào mắt xanh của cả hai đội bóng thành Manchester là CLB Man City và Man United. Sao mai 21 tuổi này gây ấn tượng mạnh khi mà có màn trình diễn chói sáng cùng CLB River Plate. 

Theo như tờ báo chí xứ sương mù, Man City đã sẵn sàng chi tới 20 triệu bảng Anh để có thể thuyết phục River Plate nhả người. Ít ai biết rằng, Julian Alvarez từng thử sức ở lò đào tạo trẻ là Real Madrid năm 11 tuổi. Đáng tiếc, các quy định nghiêm ngặt ở đó đã ngăn Los Blancos chiêu mộ tài năng trẻ là người Argentina vào học viện của mình.

Julian Alvarez làm mưa làm gió trong màu áo của River Plate.
Julian Alvarez làm mưa làm gió trong màu áo của River Plate.

Tài năng đáng ngưỡng mộ của anh chàng

Giới chuyên môn có nhận định, Julian Alvarez đủ sức thay thế được khoảng trống mà người đàn anh Sergio Aguero đã để lại nếu anh cập bến sân Etihad. Sau khi mà bị Real Madrid từ chối, Julian Alvarez đã trưởng thành hơn và từng bước thăng tiến trong màu áo của River Plate.

Trong màu áo của CLB Argentina, Julian Alvarez đã vô địch cúp Copa Libertadores. Ở mùa giải năm ngoái, Julian Alvarez là một trong những cây săn bàn thắng hàng đầu của giải VĐQG Argentina. Tố chất chơi bóng siêu đỉnh đã được sao mai 21 tuổi thể hiện từ rất nhỏ.

Trận đấu thú vị  có sự góp mặt của Alvarez

Ở trong lượt trận cuối cùng bảng C kỳ World Cup 2022, Argentina đụng độ với Ba Lan. Khi được đánh giá cao hơn, đội bóng xứ Tango đã cố gắng nhập cuộc chủ động và tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn trong hiệp 1. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp hai của trận đấu thì ĐT Argentina đã sút được tung lưới Ba Lan. 

Molina đã thoát xuống bên cánh phải và căng ngang vào trong vòng cấm của ĐT Ba Lan. Mac Allister đã ở trong tư thế dứt điểm vô cùng trống trải và anh tung ra cú sút chéo góc khiến cho Szczesny bị đánh bại. Tới phút thứ 68, đại diện của Nam Mỹ đã có bàn thắng nhân đôi các biệt.

Cầu thủ Julian Alvarez đã nâng tỷ số lên 2-0 cho Argentina
Cầu thủ Julian Alvarez đã nâng tỷ số lên 2-0 cho Argentina

Tiếp nối bàn thắng hy vọng mở ra những vinh quang

Cầu thủ Enzo Fernandez gẩy bóng vào vòng cấm và Julian Alvarez tì đè tốt để chính mình mở ra cơ hội dứt điểm. Cú sút của cầu thủ này đã bay vào nóc lưới và không có cơ hội để có thể cản phá cho Szczesny. Bàn thắng thứ 2 của ĐT Argentina đã phá kỷ lục tồn tại 16 năm qua của đội bóng Nam Mỹ này, kể từ mùa World Cup 2006.

Người hùng đến từ hàng ghế dự bị 
Người hùng đến từ hàng ghế dự bị

Những cầu thủ góp sức vào pha lập công

Theo thống kê, đã có tới 27 pha chạm bóng trước khi mà tiền đạo của Man City đưa bóng được vào lưới Ba Lan. Cụ thể, đã có tới 9 cầu thủ Argentina tham gia vào pha lập công này, bao gồm những cầu thủ: Nico Tagliafico, Leandro Paredes, Nico Otamendi, Enzo Fernandez, siêu sao Lionel Messi, Rodrigo De Paul, Nahuel Molina, Alexis Mac Allister và ngôi sao trẻ Julian Alvarez.

Đây là bàn thắng mà ĐT Argentina cần nhiều lần chạm bóng nhất để có thế có được ở VCK World Cup kể từ năm 2006, thời điểm mà Cambiasso ghi bàn trong trận đấu với tuyển Serbia tại World Cup 2006. Ở trong trận đấu cách đây 16 năm, các cầu thủ của Argentina đã có 26 pha chạm bóng trước khi mà Cambiasso ghi bàn.

Hơn cả việc chiến thắng chính là việc thăng hạng

Việc giành  được 3 điểm trước đội tuyển Ba Lan không chỉ giúp cho Argentina vượt qua vòng bảng mà còn mang đến cho họ một lợi thế lớn ở trận Knock-out. 

Một chiến thắng giúp cho Argentina sáng cửa đi tiếp tại vòng 1/8
Một chiến thắng giúp cho Argentina sáng cửa đi tiếp tại vòng 1/8

Với vị trí đứng nhất bảng D, nhà ĐKVĐ Copa America chỉ sẽ phải chạm trán Úc ở vòng sau, thay vì đụng độ với Pháp – đội tuyển mà đã tiễn họ khỏi World Cup 4 năm trước và vẫn đang được đánh giá cực cao khi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Vừa rồi là những thông tin thú vị xoay quanh những điều đặc biệt sau bàn thắng đầy hào hứng của cầu thủ Julian Alvarez, tất cả đều là điểm tựa để sau này đội tuyển Argentina có những trận đấu tốt hơn và mong rằng họ sẽ không làm phụ lòng fan hâm mộ. Nếu bạn thấy thích thú với thông tin này hãy nhấn theo dõi chúng tôi để có thể nhận được nhiều thông báo sớm nhất và hay nhất đến từ kênh này nhé.