Khả năng đụng độ Brazil ở tứ kết, HLV Tây Ban Nha nói gì

Tây Ban Nha rất sẵn sàng chạm trán bất kỳ đối thủ nào ở World Cup 

HLV Luis Enrique có tuyên bố rằng đội tuyển Tây Ban Nha sẽ sẵn sàng đối đầu với mọi đội bóng, ngay cả khi mà đội của mình phải đụng độ với Brazil, đội bóng được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch tại mùa giải World Cup 2022. Nếu thấy thích thú hãy theo dõi bongda24 để hiểu thêm nhé. 

Nhiều khả năng Tây Ban Nha đụng độ Brazil ở tứ kết

Bất cứ khi nào mà lịch của một sự kiện bóng đá lớn bị xáo trộn, điều tương tự chắc chắn cũng xảy ra. Người hâm mộ rất thích thú nghiên cứu nó và họ bắt đầu suy đoán xem đội nào sẽ có thể đứng đầu bảng, đội nào sẽ về nhì, và đội nào sẽ bị loại khỏi mùa giải.

Dự đoán quen thuộc
Dự đoán quen thuộc

Đầu tiên là về vòng 16 đội, sau đó sẽ là tứ kết, bán kết và cuối cùng chung kết. Theo cách mà vài tháng trước khi mà giải vô địch diễn ra, đã có hẳn một trận chung kết tưởng tượng và tất nhiên là sẽ có nhà vô địch. Liệu có thật sự là Brazil sẽ vô địch hay không? 

Liệu Tây Ban Nha có giành được vị trí nhất bảng?

Tuy nhiên, tiên lượng thì không phải lúc nào cũng được thực hiện. Khi mà World Cup bắt đầu, những bất ngờ đầu tiên đã đến và chiếc bàn bắt đầu đã hiển thị một bức tranh toàn cảnh khác với chiếc bàn mà được thiết kế cẩn thận so với ban đầu.

Theo cách mà các con đường mà tiên nghiệm có vẻ thuận lợi nhất thì hóa ra lại nguy hiểm nhất và nó cũng ngược lại. Chỉ còn một vòng nữa là sẽ kết thúc vòng bảng ở bảng E, bạn có muốn giành vị trí nhất bảng này cho Tây Ban Nha không? Hay là bạn sẽ hướng về đội tuyển Brazil đầy tham vọng? 

Suy nghĩ của HLV Luis Enrique 

Đối với HLV Luis Enrique, thật sự không có sự suy đoán nào là khả thi. “Chúng tôi sẽ ra sân và sẽ giành chiến thắng trước Nhật Bản”, ông đã tuyên bố khi mà kết thúc trận đấu với Đức, ông nói rõ ràng mục tiêu của đội luôn là đi tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, với những kết quả mà đã được đưa ra cho đến nay, thì có thể thấy sự khác biệt đáng chú ý.

HLV Enrique có tuyên bố TBN sẵn sàng đối đầu mọi đối thủ kể cả Brazil 
HLV Enrique có tuyên bố TBN sẵn sàng đối đầu mọi đối thủ kể cả Brazil

Trận đấu Tây Ban Nha đụng độ Brazil mong chờ

Vào rạng sáng của ngày mai, Tây Ban Nha sẽ bước vào lượt trận cuối cùng bảng E mùa giải World Cup 2022 gặp Nhật Bản. Được tất cả đánh giá cao hơn, khả năng đại diện của châu Âu sẽ giành 3 điểm là hoàn toàn có thể. Thậm chí có một trận hòa cũng có thể giúp cho Pedro và các đồng đội đi tiếp với ngôi đầu bảng của mình. Và họ có thể sẽ đá tứ kết với Brazil

Hai đội tuyển Tây Ban Nha và Nhật Bản sẽ ra quân trong rạng sáng mai
Hai đội tuyển Tây Ban Nha và Nhật Bản sẽ ra quân trong rạng sáng mai

Trong trường hợp có thể giành ngôi đầu bảng E, TBN có thể gặp ĐT Ghana, Uruguay hoặc sẽ là Hàn Quốc, đội nhì của bảng F ở vòng 1/8. Trong trường hợp vào được đến tứ kết, đại diện của châu Âu sẽ có thể đụng độ Brazil, ứng viên số 1 cho chức vô địch của mùa giải này.

Mục tiêu mong muốn của HLV Luis Enrique

HLV Luis Enrique đã cho rằng mục tiêu của tuyển Tây Ban Nha là có được những kết quả tốt nhất và không ông muốn né tránh đội tuyển nào tại mùa World Cup 2022. Ông khẳng định rằng sẽ không tránh Brazi.

“Bạn sẽ luôn muốn mình dẫn đầu bảng khi mà sở hữu một tập thể mạnh trong tay. Theo lý thuyết, chúng tôi sẽ gặp các đội nhì bảng F nếu giành vị trí nhất bảng, đúng không nhỉ? Sau đó thì đối thủ của Tây Ban Nha ở tứ kết có thể là đội tuyển Brazil.  Điều đó thật sự rất tuyệt. Trong thể thao, bạn sẽ không được phép dự tính quá nhiều. Để có thể vô địch World Cup, chúng tôi phải đánh bại mọi đối thủ mạnh nhất. Đó là những gì mà chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng làm”. 

Tây Ban Nha rất sẵn sàng chạm trán bất kỳ đối thủ nào ở World Cup 
Tây Ban Nha rất sẵn sàng chạm trán bất kỳ đối thủ nào ở World Cup

Khi mà được hỏi về việc xoay tua đội hình ở trận gặp Nhật Bản vào rạng sáng ngày 2/12 (giờ Hà Nội), HLV Enrique có cho biết: “Tôi có vài ý tưởng thú vị . Bất kỳ ai ra sân cũng sẽ phải chơi hết mình vì họ đều đang ở đẳng cấp cao. Tây Ban Nha sẽ có một đội hình xuất phát với 11 cầu thủ có quyết tâm cao độ để đánh bại đội tuyển Nhật Bản”.

Dự đoán về khả năng chiến thắng của Tây Ban Nha 

Một chiến thắng trước đội tuyển Nhật Bản sẽ giúp cho Tây Ban Nha giành vị trí nhất ở bảng E. Khi đó, đối thủ của “La Roja” ở vòng 16 đội sẽ là đội nhì bảng F (hiện tại là Morocco). Trước lượt trận thứ ba của mình, Morocco có cùng 4 điểm với Croatia nhưng họ lại thua hiệu số (+2 so với +3).

Ở trong bảng G, Brazil sẽ có vé đi tiếp sớm một lượt trận sau chiến thắng 1-0 trước Thụy Sĩ vào hôm 28/11. Đội sẽ chỉ cần một trận hòa ở lượt cuối là gặp Cameroon là sẽ chắc suất đầu bảng. Khi đó thì đối thủ của thầy trò HLV Tite ở vòng 16 đội sẽ là đội nhì bảng H (hiện tại là Ghana).

Vừa rồi là những tin tức thú vị nhất mà chúng tôi thu thập được về vụ việc chia sẻ của HLV Luis Enrique trước việc dự đoán rằng sẽ đối đầu với đội tuyển Brazil, cả 2 đội tuyển đều là những ứng cử viên vô địch của mùa World Cup 2022, mong rằng sẽ có những trận bóng thật đã mắt để không phụ lòng những người yêu thích môn thể thao này. Bạn hãy theo dõi chúng tôi để nhận được những tin tức mới và nóng hổi nhất nhé.