BIẾN CỰC CĂNG của Juventus Giữa Mùa World Cup 2022 

CLB Juventus xảy ra biến động lớn gì ngay giữa mùa World Cup 2022? 

Ngay giữa mùa World Cup 2022, CLB Juventus bất ngờ xảy ra những biến động lớn gây chấn động cả làng bóng đá thế giới. Đó chính là những cuộc từ chức tập thể một cách đột ngột của ban lãnh đạo CLB Juventus. Lý do dẫn đến những cuộc chia ly này sẽ được Bongda24 cập nhật ngay bên dưới đây. 

CLB Juventus xảy ra những biến động lớn gì ngay giữa kỳ World Cup 2022? 

Theo thông tin mà bóng đá quốc tế được biết, một biến cố cực kỳ lớn đã bất ngờ ập đến với CLB Juventus ngay trong đêm 28/11. Đó chính là toàn bộ ban lãnh đạo đội bóng thành Turin, trong đó gồm cả Chủ tịch Andrea Agnelli cùng một lúc tuyên bố từ chức. 

Sự chia ly đẫm nước mắt này được đăng tải tại trang chủ CLB Juventus ngay thời điểm diễn ra trận đấu súng giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Uruguay ở mùa giải World Cup 2022Được biết, toàn bộ ban lãnh đạo của đội bóng này đã cùng một lúc tuyên bố từ chức tập thể. Đâu là lý do dẫn đến cuộc chia ly này? Tất cả sẽ được cập nhật ngay bên dưới đây. 

CLB Juventus xảy ra biến động lớn gì ngay giữa mùa World Cup 2022? 
CLB Juventus xảy ra biến động lớn gì ngay giữa mùa World Cup 2022?

Juventus xảy ra biến căng, toàn bộ ban lãnh đạo từ chức tập thể

Sau cuộc điều tra sơ bộ của Văn phòng công tố viên Turin, nội dung liên quan đến hành vi gian lận sổ sách cùng với cáo buộc hoàn trả những khoản tiền “ẩn” cho cầu thủ. Vào thời điểm bùng phát đại dịch Covid 19, CLB Juventus tiết lộ rằng 23 cầu thủ đều đã nhất trí trong việc giảm lương trong vòng 4 tháng.

Nhằm đến mục đích chung là hỗ trợ CLB Juventus có thể sớm vượt qua giai đoạn khủng hoảng này. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới đây nhất, thực tế 23 cầu thủ chỉ đồng ý áp dụng chính sách giảm lương hỗ trợ CLB Juventus chỉ trong 1 tháng.

Nguyên nhân chính khiến toàn bộ ban lãnh đạo CLB Juventus đồng loạt tuyên bố từ chức tập thể đột ngột
Nguyên nhân chính khiến toàn bộ ban lãnh đạo CLB Juventus đồng loạt tuyên bố từ chức tập thể đột ngột

Vụ bê bối của CLB Juventus

Vụ bê bối này được dự đoán là biến căng nhất từ trước đến nay của CLB Juventus. Khi toàn bộ ban lãnh đạo của đội bóng đều tuyên bố từ chức tập thể một cách đột ngột. Xem thực tế CLB Juventus có hành vi lập sổ sách chứng từ giả nhằm mục đích hợp thức hóa hay không? 

Tuy nhiên, trong cuộc họp bất thường vào 28/11, toàn bộ ban lãnh đạo đội bóng đều đã chính thức tuyên bố từ chức tập thể. Dự kiến rằng, ban giám đốc mới của CLB Juventus chỉ được chính thức xác định sau cuộc họp cổ đông được diễn ra vào ngày 18/01/2023. 

Nguyên nhân khiến dàn lãnh đạo CLB Juventus đồng loạt từ chức giữa mùa World Cup 2022 là gì? 

Nghi ngờ gian lận tài chính là nguyên nhân chính tiễn BLĐ ra chuồng gà
Nghi ngờ gian lận tài chính là nguyên nhân chính tiễn BLĐ ra chuồng gà

Lý do cụ thể mà báo chí Ý dự đoán dẫn đến biến cố này, đó chính là bởi cuộc điều tra của những công tố viên Ý hướng đến đội chủ sân Allianz. Nhưng theo Tờ Football Italia lý giải, tại thời điểm đại dịch Covid 19 bùng phát một cách mạnh mẽ vào năm 2020, thầy trò Sarri đã cùng thống nhất giảm lương nhằm mục đích giúp đỡ tối đa cho câu lạc bộ. 

Khi mà sức ép đến từ phía những cổ đông là cực kỳ lớn. Trong bài thông báo dài được chia sẻ trên trang chủ, CLB Juventus đã chính thức công bố khoản lỗ đạt kỷ lục với con số cụ thể là 254,3 triệu Euro cho năm tài khóa 2021/22. 

Thất bại đấu trường và thương trường khiến Juventus choáng voáng
Thất bại đấu trường và thương trường khiến Juventus choáng voáng

Tin chấn động của CLB Juventus giữa mùa giải World Cup 2022: Dàn lãnh đạo từ chức đồng loạt, Juventus giờ đây  như “đoàn quân vô chủ”

Cụ thể, những nhân vật cộm cán của CLB Juventus đã đồng hành rất nhiều năm cùng đội bóng này. Nhưng giờ đây, tất cả đều đã chính thức tuyên bố từ chức đồng loạt, chấp thuận rời khỏi CLB Juventus. Vậy có nghĩa là bắt đầu từ ngày 28/11, Juventus đã chính thức trở thành một đoàn quân vô chủ. 

CLB Juventus đã không còn có thể lấy Ronaldo làm lá chắn như trước kia nữa

Như nhiều người được biết, Ronaldo vốn dĩ là chú ngỗng đẻ trứng vàng cho CLB Juventus. Đáng chú ý hơn, thất bại trước Villarreal đã cho thấy rõ một sự thật, đó chính là Ronaldo chưa bao giờ là nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Juventus tại Champion League. 

Juventus không còn có thể lấy Ronaldo làm lá chắn cho sự thất bại của chính mình. 
Juventus không còn có thể lấy Ronaldo làm lá chắn cho sự thất bại của chính mình.

Nếu như giờ đây, đội hình của Juventus vần còn có sự góp mặt của Ronaldo. Thì liệu rằng họ có thua thảm hại trước Villarreal như vậy không? Thực tế thì hoàn toàn không có đủ dữ kiện để giải đáp vấn đề đó. Nhưng đến tại thời điểm này, có thể chắc chắn một điều rằng, Juventus đã không còn có thể lấy Ronaldo ra làm lá chắn cho sự thất bại của chính họ như trước kia nữa rồi. 

CLB Juventus ngày càng thăng hoa khi thoát khỏi cái bóng quá lớn của Ronaldo 

Sau khởi đầu thi đấu có phần chệch choạc ở mùa giải mới, cỗ máy Juventus đang dần vận hành trơn tru hơn trước. Dù rằng đội hình thi đấu lúc này đã vắng bóng siêu sao Bồ Đào Nha Ronaldo. Theo đánh giá của giới chuyên gia, sự xuất hiện của “Chú ngỗng đẻ trứng vàng” Ronaldo đã cản trở sự phát triển đồng đều của CLB Juventus. 

Juventus ngày càng đi đúng hướng khi thoát khỏi cái bóng quá lớn của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha Ronaldo. 
Juventus ngày càng đi đúng hướng khi thoát khỏi cái bóng quá lớn của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha Ronaldo.

Dù rằng khả năng Juventus đoạt ngôi vị vô địch Serie A cũng như chính thức đăng quang Champions League mùa này không mấy khả quan. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thầm mừng vì đội bóng giàu thành tích thi đấu nhất nước Ý nay đang thật sự đi đúng hướng. 

Ronaldo thực sự mong muốn có thể cống hiến lâu dài cho CLB Juventus

Theo nguồn tin cập nhật từ tờ Tuttosport, Ronaldo thực sự mong muốn có thể cống hiến lâu dài cho CLB Juventus. Do anh đang có một mối quan hệ rất tốt với tân chiến lược gia Andre Pirlo. Ngay thời điểm vừa nhận lời dẫn dắt đội bóng cũ, nhà cầm quân 41 tuổi người Ý đã sớm chiếm trọn cảm tình của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha Ronaldo. Nên rất có khả năng anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng CLB Juventus tối thiểu đến năm 2022. 

Mong rằng qua bài viết trên đây của Bongda24, quý độc giả sẽ nhận thức rõ hơn về những biến động lớn ở CLB Juventus ngay giữa mùa giải World Cup 2022