Dusan Vlahovic bác bỏ các tin đồn ngoại tình của anh và tập trung cho trận cuối vòng bảng World Cup 2022

De Bruyne và Thibaut Courtois cũng từng xảy ra tình trạng tương tự

Cầu thủ tiền đạo đang khoác áo cho tuyển Serbia là Dusan Vlahovic đang có nhiều tin đồn đã ngoại tình với vợ của thủ môn Predrag Rajkovic. Chính vấn đề này đã khiến cho tình cảm giữa các đồng đội tại đội bóng này đang bị sứt mẻ tại World Cup 2022. Hãy cùng bongda24 theo dõi tin tức mới nhất qua bài viết sau nhé.

Dusan Vlahovic có tin đồn ngoại tình với vợ của đồng đội tại tuyển Serbia

Người Dusan Vlahovic ngoại tình là vợ Dragan Stojković

Theo giới truyền thông tiết lộ thì tiền đạo số 1 gốc Nam Âu này đã ngoại tình với vợ của đồng đội trong khi cả hai đang thi đấu tại World Cup 2022. Điều này đã khiến cho tình hình tại tuyển Serbia đang cực kỳ căng thẳng và xung đột. 

Dusan Vlahovic bị đồn đoán đang ngoại tình với vợ đồng đội
Dusan Vlahovic bị đồn đoán đang ngoại tình với vợ đồng đội

Với tình trạng này đã khiến cho vị HLV Dragan Stojković quyết định cho cầu thủ Dusan Vlahovic ra sân tại hiệp 2 trong trận đối đầu với Brazil. Và điều tồi tệ hơn là mãi đến trận đấu với tuyển Cameroon thì cầu thủ Dusan Vlahovic cũng không được cho vào sân thi đấu. Đây có vẻ như là một trong những án phạt mà tuyển Serbia dành cho chân sút sinh năm 2000. 

Không khí phòng thay đồ cũng như các buổi tập cho tuyển Serbia càng trở nên ngột ngạt. Không dừng lại ở đó mà cầu thủ Nemanja Gudelj cũng được đồn đoán là đã ngoại tình với bạn gái của cầu thủ Luka Jovic. 

Vlahovic đã bác bỏ mọi tin đồn về việc anh ngoại tình

Với tình hình căng thẳng đang diễn ra thì Dusan Vlahovic đã trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo và bác bỏ mọi tin đồn ở trên. Anh cho rằng đã có ai đó cố ý hãm hại cầu thủ này cũng như gây xích mích giữa các cầu thủ của tuyển Serbia. Anh cho rằng việc mình không được ra sân là vì đang gặp chấn thương tại World Cup 2022

Anh đã phủ nhận mọi tin đồn xung quanh mình
Anh đã phủ nhận mọi tin đồn xung quanh mình

Mặc dù đã do chính cầu thủ Dusan Vlahovic lên tiếng về sự việc này nhưng người hâm mộ vẫn còn ngờ vực về những câu chuyện xoay quanh tuyển Serbia. Nhưng có vẻ như cầu thủ này sẽ được giải oan nếu như được tung vào sân trong trận đấu với Thụy Sỹ. 

Bóng đá quốc tế:

Vlahovic không được thi đấu nhiều tại World Cup 202

De Bruyne và Thibaut Courtois cũng từng xảy ra tình trạng tương tự

De Bruyne và Thibaut Courtois cũng từng xảy ra tình trạng tương tự
De Bruyne và Thibaut Courtois cũng từng xảy ra tình trạng tương tự

Không những tuyển Serbia có những tin đồn về ngoại tình mà tuyển Bỉ cũng đang có tình huống tương tự tại World Cup 2022. Vào năm 2014 thì bạn gái của cầu thủ De Bruyne đã thừa nhận về việc cô đã ngoại tình với cầu thủ Thibaut Courtois. Chính thông tin này đã khiến cho tình bạn giữa hai cầu thủ trở nên tan vỡ. 

Mãi đến World Cup 2022 sau 8 năm sự việc xảy ra thì cầu thủ De Bruyne vẫn chưa thể nào nói chuyện được với cầu thủ Thibaut Courtois. Trong thời gian mới đây thì cầu thủ Thibaut Courtois cũng đã trả lời phỏng vấn với báo giới và chỉ trích ngược lại cầu thủ De Bruyne. Anh cho rằng De Bruyne đã đánh giá thấp những đồng đội của mình tại tuyển Bỉ và không hài lòng với thái độ đó. 

Vlahovic được xếp vào băng ghế dự bị trong 2 trận đầu tiên của WC 2022

Tại World Cup 2022 thì Vlahovic đã không được cho vào sân thường xuyên mà phải ngồi ở băng ghế dự bị. Trong khi đó thì Mitrovic đã có màn thể hiện cực kỳ tốt trong trận đấu thứ hai của vòng bảng với Cameroon khi giúp cho tuyển Serbia giành được điểm số. 

Dusan Vlahovic không được ra sân nhiều tại WC 2022
Dusan Vlahovic không được ra sân nhiều tại WC 2022

Việc mà cầu thủ này bị xếp ở ngoài đã khiến cho anh cực kỳ thất vọng. Trong khi anh đang là ngôi sao của tuyển Juventus khi ghi cho mình 6 bàn thắng trong tổng cộng 10 trận đấu trong mùa giải năm nay. Thế nên anh được đánh giá là cầu thủ có kỹ thuật tốt tại đấu trường Châu Âu trong thời điểm hiện tại. 

Không chỉ là Vlahovic mà cầu thủ Luka Jovic cũng chính là cầu thủ buộc phải ngồi ở băng ghế dự bị tại WC 2022. Điểm nhấn mà cầu thủ đang khoác áo Real Madrid thể hiện được đến thời điểm hiện tại chính là tấm thẻ vàng vì chạy vào sân để ăn mừng với đồng đội trong trận hòa với Cameroon. 

Serbia đang là đội bóng có thành tích kém nhất bảng đấu

Serbia phải giành chiến thắng trước Thụy Sĩ

Trong trận cuối cùng của vòng bảng tại World Cup 2022 thì Serbia đang quyết tâm giành được chiến thắng để sở hữu cho mình chiếc vé đi tiếp vào vòng trong. Cầu thủ Vlahovic sẽ cùng với đồng đội của mình vượt qua được vòng bảng nếu như đánh bại được Thụy Sĩ và Cameroon không chiến thắng đội bóng Brazil. 

Trong một buổi họp báo diễn ra trước khi trận đấu bắt đầu thì cầu thủ Vlahovic đã giải thích rõ ràng về nguyên nhân mình không ra sân trong trận đấu sắp tới vì sức khỏe chưa thể đảm bảo. 

Serbia đang là đội bóng đứng cuối của bảng G

Cầu thủ Dusan Vlahovic đã từng thi đấu cho Fiorentina 4 năm và sau đó chuyển sang khoác áo cho câu lạc bộ Juventus vào mùa hè vừa qua. Cầu thủ 22 tuổi này khi gia nhập CLB đã gây nhiều ấn tượng khi khoác áo bà đầm già với 6 bàn thắng trong 10 trận đấu. Tại đội bóng quốc gia thì anh đã có 9 lần cập công khi ra sân trong 18 trận đấu. 

Serbia phải thắng Thụy Sĩ mới được đi tiếp
Serbia phải thắng Thụy Sĩ mới được đi tiếp

Tại bảng G của ngày hội bóng đá WC 2022 thì tuyển Serbia đang đứng ở vị trí cuối cùng của bảng đấu với 1 điểm. Trong khi đó thì tuyển Bỉ đang đứng ở vị trí thứ hai khi sở hữu cho mình đến 3 điểm. Thế nên đổi bóng Serbia buộc phải thắng Thụy Sĩ và cầu mong việc Brazil đánh bại được Cameroon thì mới có cơ hội sở hữu vé đi tiếp. 

Bongda24 đã cung cấp cho các bạn đọc những thông tin xoay quanh tin đồn về nội bộ của tuyển Serbia tại World Cup 2022 trong thời gian hiện tại. Hy vọng những thông tin này sẽ khiến cho người hâm mộ hài lòng.