Hậu vệ Australia khẳng định không ngán Leo Messi World Cup 2022 

Milos Degenek cho rằng Messi rất tuyệt, nhưng anh cũng chỉ là con người 

Australia thành công tiến vào vòng ⅛ và gặp nhau vào khung giờ 2h sáng theo giờ Việt Nam ngày 4/12 tại World Cup 2022. Trước một đối thủ mạnh như Argentina, hậu vệ người Úc –  Milos Degenek thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Messi, cũng như bày tỏ việc ngăn cản huyền thoại này ghi bàn là điều có thể. Cùng bongda24 điểm tin trong bài viết dưới đây. 

Tuyển Australia thể hiện tài năng không phải dạng vừa ở World Cup 2022 

Australia được đánh giá là đá lót đường tại bảng D World Cup 2022 

Nằm cùng bảng với đương kim vô địch Pháp, Australia được nhận định là đội ít có khả năng vượt vòng loại thành công nhất bảng D khi phải đối diện với toàn những đối thủ mạnh. Tuy nhiên, họ đã chúng mình được mình không phải dạng vừa khi có thể lọt vào vòng ⅛ World Cup 2022 và chỉ đứng sau tuyển Pháp. 

Australia bị chính khán giả nước nhà đánh giá thấp trước kì World Cup 2022 

Nhiều người hâm mộ Australia cho rằng tuyển Úc không bao giờ có thể trở lại thời kì hoàng kim của năm 2006 với những tên tuổi có sức ảnh hưởng hội tụ như Tim Cahill, Harry Kewell hay Mark Schwarzer. 

Tuyển Australia được xem là đá lót đường tại bảng D khi phải đối mặt với Pháp hay Đan Mạch 
Tuyển Australia được xem là đá lót đường tại bảng D khi phải đối mặt với Pháp hay Đan Mạch

Đó cũng là là kỳ World Cup mà Australia thể hiện được nhiều nhất khi có thể tiến vào vòng loại trực tiếp nhưng dừng chân trước nhà vô địch năm đó là Italia. Sau màn ra quân thất bại thảm hại trước Pháp ở vòng loại World Cup 2022 với tỉ số cực chua xót 1-4.

CĐV Australia dường như mất dần niềm tin hoàn toàn vào việc Australia có thể vượt qua vòng loại. Thậm chí, khi Australia thắng tuyển Tunisia, chính người hâm mộ của xứ sở chuột túi còn không mang hi vọng khi thẳng thắn chia sẻ họ không thích áo của CLB Úc vì nó quá xấu. 

Tuyển Australia sẽ gặp tuyển Argentina tại vòng ⅛ World Cup 2022 

ĐT Argentina sẽ gặp ĐT Australia trong vòng ⅛ World Cup 2022 
ĐT Argentina sẽ gặp ĐT Australia trong vòng ⅛ World Cup 2022

Mặc cho những điều đã xảy ra, ĐT Australia đã thể hiện được tài năng khi biến điều tưởng chừng như không thể thành có thể. Họ đánh bại tuyển Đan Mạch trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Đây dường như là điều Chúa đã ban cho họ vì những nỗ lực không ngừng nghỉ. 

Đối thủ tiếp theo mà Australia phải thi đấu để phân thắng bại là một trong những ứng cử viên cho cup World Cup năm nay: Argentina. Và điều đặc biệt hơn cả làm nên dấu ấn của CLB này chính là huyền thoại trên sân cỏ Leo Messi. Dẫu vậy, họ vẫn thể hiện được tinh thần lạc quan trước trận đấu. 

Argentina đã có một vòng loại đầy thăng trầm tại World Cup năm nay 

Argentina nhận bàn thua đau đớn trước tuyển Ả Rập Xê Út 

Trận thua này đã làm Argentina bừng tỉnh
Trận thua này đã làm Argentina bừng tỉnh

Ả Rập Xê Út được đánh giá là tuyển yếu nhất bảng C và là đá lót đường cho các tuyển mạnh như Argentina hay Mexico. Tuy nhiên, với việc thi đấu hết mình đến mức một hậu vệ của tuyển này bị chấn thương mặt nghiêm trọng, họ giành được chiến thắng giòn dã trước Argentina.

Sau khi xem toàn bộ trận đấu, bongda24 cũng không thể tin vào kết quả không thể ngờ này.  Người hâm mộ chán nản về tuyến giữa của Argentina tại World Cup 2022, họ cho từng tuyến giữa có như không và việc Leo Messi bị kèm quá chặt đã dẫn đến bàn thua không thể đau đớn hơn của tuyển này. 

Leo Messi và Argentina đối mặt với việc phải về nước sớm 

Người hâm mộ đã rất sốt ruột với phong độ của Argentina
Người hâm mộ đã rất sốt ruột với phong độ của Argentina

Sau khi có màn ra quân thảm hại, Argentina đối mặt với nguy cơ phải về nước sớm nếu không dành chiến thắng trước 2 tuyển còn lại là Ba Lan và Mexico. Hai tuyển này được nhận định là khó ăn hơn so với Ả Rập Xê Út, tuy nhiên, họ đã thể hiện được đẳng cấp của mình. Trong trận đấu với Mexico, hiệp 1 giống như ru ngủ thì ở hiệp 2, thiên tài Leo Messi đã có màn ghi bàn cực đỉnh.

Giúp tuyển Argentina thi đấu với một tâm thế tự tin hơn. Và đến trận đấu với Ba Lan, Argentina hầu như áp đảo toàn bộ, họ tấn công liên tục và tuyển Ba Lan phải tổ chức hai hàng thủ để ngăn không cho bóng vào lưới. Và nhờ những tài năng trẻ từ Argentina, CLB này dành được chiến thắng và xuất sắc tiến vào vòng ⅛ với ngôi đầu bảng. 

Thiên tài Messi màn cứu nguy đội tuyển trong mùa World Cup năm nay 
Thiên tài Messi màn cứu nguy đội tuyển trong mùa World Cup năm nay

Leo Messi – Đội trưởng tài năng của Argentina 

Leo Messi không chỉ đóng một vai trò lớn trên sân đấu. Vì nhiều khi ở vị trí tiền đạo, anh phải lùi sâu lấy bóng rồi kéo bóng lên, rồi ghi bàn. Anh chính là linh hồn của Argentina. Bên cạnh đó, Messi là thương hiệu của CLB này. Nhờ huyền thoại làng bóng mà vé vào sân để xem tuyển Argentina luôn cháy và không có dấu hiệu ngừng hot. Điều đó phần nào khẳng định người hâm mộ tới không chỉ để xem Argentina thi đấu. Họ tới là vì Leo Messi.

Hậu vệ người Úc Milos Degenek bày tỏ quan điểm về Leo Messi 

Milos Degenek giành sự tôn trọng cho Leo Messi 

Mới đây, Milos Degenek chia sẻ rằng anh cảm thấy thật vinh dự khi được đối đầu với Leo Messi. Anh cực kì yêu quý và tôn trọng Messi. Tuy nhiên, Messi cũng chỉ là người trần mắt thịt. Chính vì vậy, việc cản nam cầu thủ này là có thể thực hiện được. Bên cạnh đó, Milos Degenek cũng bày tỏ quan điểm tuyển Argentina, ngoài Messi ra còn có nhiều ngôi sao đáng nể khác như Lautaro Martinez hay những tài năng trẻ như Enzo Fernández. 

Milos Degenek cho rằng Messi rất tuyệt, nhưng anh cũng chỉ là con người 
Milos Degenek cho rằng Messi rất tuyệt, nhưng anh cũng chỉ là con người

Milos Degenek tiết lộ cách Australia dùng để ngăn chặn Leo Messi 

Milos Degenek bày tỏ quan điểm không chỉ ngăn chặn Leo Messi 1-1 được, mà phải dùng sức mạnh một đội để ngăn anh không ghi bàn. 

Trước một đối thủ mạnh như Argentina tại World Cup 2022, qua lời chia sẻ của Milos Degenek, có thể thấy được họ không hề nao núng. Milos Degenek đã lấy ví dụ rằng họ đã thi đấu như thế nào với tuyển Đan Mạch, và giành được chiến thắng như thế nào. Milos Degenek tin rằng nếu thi đấu hết sức mình, họ có thể đạt được những gì mình muốn. 

2h sáng ngày 4/12, Leo Messi cũng như Argentina sẽ bước vào lượt trận ⅛ World Cup 2022 với Australia. Người hâm mộ đang kì vọng, bongda24 cũng vô cùng hồi hộp để xem diễn biến của trận đấu. Cùng quên ghé bongda24 để có thêm nhiều thông tin về bóng đá.