Huấn luyện viên trưởng của Tây Ban Nha muốn gặp Brazil ở vòng tứ kết

Trận đấu cuối cùng Tây Ban Nha vs Nhật Bản 

Huấn luyện viên Luis Enrique và đội tuyển Tây Ban Nha đang có phong độ rất tốt tại World Cup 2022 này. Và ông không muốn đội tuyển của mình tránh né các đội tuyển nào khác và muốn các học trò có được những kết quả tốt nhất. Đây là mục tiêu của Tây Ban Nha ở World Cup 2022 lần này. Nhanh tay ấn vào bongda24 để cập nhật thêm nhiều thông tin khác nhé! 

Muốn vô địch World Cup thì cả đội không né tránh ai 

Sau 2 trận ở vòng bản thì huấn luyện viên trưởng Luis Enrique đã có những chia sẻ trong phòng họp báo: “Đội tuyển chúng tôi sẽ có cơ hội đứng nhất bảng ở lượt trận cuối cùng này, tập thể Tây Ban Nha có rất nhiều ngôi sao trẻ và những người có kinh nghiệm. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của đội hình, và chúng tôi luôn muốn đứng nhất bảng. 

Theo như sự sắp xếp thì nếu chúng tôi nhất bảng thì vòng 16 đội chúng tôi sẽ gặp đội nhì bảng F phải không nhỉ? Nếu như vòng 16 đội thì chúng tôi sẽ gặp Brazil ở vòng tứ kết. Brazil là đội bóng rất mạnh và xét trong thể thao thì chúng tôi sẽ không được phép dự tính nhiều tránh cho tâm lý các học trò. Nếu để vô địch World Cup thì chúng tôi sẽ đối đầu với mọi đối thủ và đánh bại họ. Tôi cùng Tây Ban Nha sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể.” 

Thắng lợi đầu tiên của Tây Ban Nha tại World Cup 2022 
Thắng lợi đầu tiên của Tây Ban Nha tại World Cup 2022

Đội tuyển Tây Ban Nha có quyết tâm đánh bại Nhật Bản 

Khi mà đội tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị chơi ở lượt trận cuối và đối thủ của họ là Nhật Bản. Đội tuyển gây sốc khi thắng Đức với tỷ số 2-1. Khi được các phóng viên hỏi về có xoay chuyển đội hình ở lượt trận cuối hay không? Thì huấn luyện viên trưởng của Tây Ban Nha có câu trả lời rằng: “Trong đầu tôi có nhiều ý tưởng và sẽ có những sự thay đổi cần thiết. Các cầu thủ của tôi đều là những người chơi bóng ở đẳng cấp cao. Và ở lượt trận cuối 11 cầu thủ xuất phát sẽ có sự thay đổi và thể hiện sự quyết tâm của họ để đánh bại Nhật Bản”.

Trận đấu cuối cùng Tây Ban Nha vs Nhật Bản 
Trận đấu cuối cùng Tây Ban Nha vs Nhật Bản

Chiến thắng ở lượt trận cuối Tây Ban Nha sẽ đứng đầu bảng E 

Hiện tại thì đội tuyển Tây Ban Nha đang có 4 điểm và đang đứng ở vị trí thứ nhất bảng E. Nếu chiến thắng ở lượt trận cuối này thì đoàn quân của ông Enrique sẽ chắc chắn đứng ở vị trí đầu bảng. Đối thủ của Tây Ban Nha ở vòng 16 đội là nhì bảng F. Vậy có thể gặp Bỉ, Croatia hay là Ma-rốc. 

Cục diện bảng G thì Brazil chắc suất vé đi tiếp khi thắng 2 lượt trận 

Cuộc diện bảng G cũng không kém hấp dẫn như bảng E. Hiện tại Brazil đang đứng ở vị trí thứ nhất bảng khi mà thắng 2 đối thủ ở 2 lượt trận đầu tiên. Trận đấu cuối cùng thì Brazil gặp Cameroon nếu hòa hoặc thắng thì Brazil vẫn chắc suất đầu bảng của mình. Khi đó thầy trò huấn luyện viên Tite sẽ gặp đội nhì bảng H (Ghana đang đứng ở vị trí thứ 2 khi mà có 1 trận thắng). Nếu thắng thì có thể gặp Brazil hoặc đội nhì bảng F.

Các lão tướng của vũ công Samba 
Các lão tướng của vũ công Samba

Huấn luyện viên Enrique hẹn gặp Đức ở trận chung kết 

Sau kết quả hòa 1-1 của lượt trận Tây Ban Nha và Đức thì huấn luyện viên Enrique đã thừa nhận rằng sẽ hẹn đội tuyển Đức gặp nhau ở trận chung kết World Cup 2022. Ngày 18/12 thì đây là thời gian diễn ra trận chung kết World Cup 2022.

Cựu huấn luyện viên của Barca chia sẻ rằng: “Khi mà Tây Ban Nha gặp đức ở vòng bảng thì có khả năng 2 đội này sẽ gặp nhau ở trận chung kết. Trận đấu Đức và Tây Ban Nha khi mà đối đầu với nhau thì đây có lẽ là trận đấu hấp dẫn và kịch tích nhất World Cup 2022. Và có thể Đức sẽ lên ngôi vô địch World Cup năm này”. 

Cuộc đối đầu rất đáng mong chờ của Tây Ban Nha và Đức 
Cuộc đối đầu rất đáng mong chờ của Tây Ban Nha và Đức

Thử thách lớn nhất mà đội tuyển Tây Ban Nha đang phải đối mặt

Đây là có lẽ thử thách rất lớn đối với Tây Ban Nha khi mà đối thủ vòng tứ kết của họ có khi là Brazil. Nếu muốn vô địch thì Tây Ban Nha sẽ gặp mọi đối thủ và đánh bại họ với 1 cách thuyết phục nhất. Thế nhưng đây cũng chỉ là những dự tính của đội tuyển này để có thể rút cho học trò của mình thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

Hy vọng rằng Tây Ban Nha có thể vô địch World Cup 2022 lần này vì màn trình diễn ở 2 trận vừa qua rất hay quá đáng xem. Có thể nói Tây Ban Nha là ứng cử viên vô địch trong mùa giải năm nay.