Nhà vô địch đã lên tiếng xin lỗi Messi sau khi chỉ trích anh ở trên mạng xã hội

Anh chàng Messi đã xuất sắc giành được tấm vé vào vòng trong 

Sau khi có những hình ảnh hiểu lầm ý của nhau thì võ sĩ Canelo Alvarez đã lên tiếng chỉ trích Messi và có những lời hù dọa Messi. Sau vài ngày thì nhà vô địch quyền anh này đã lên tiếng xin lỗi Messi vì những lời xô xát làm cảm xúc lộn xộn trong đó. Nhanh tay nhấn vào bongda24 để cập nhật thêm những thông tin mới nhất nhé! 

Võ sĩ Mexico gửi lời xin lỗi đến Messi và người dân Argentina 

Võ sĩ người Mexico có những lời chỉ trích Leo Messi sau khi Mexico thua 0-2 trước Argentina. Lý do có 1 bức ảnh làm sáng tỏ giữa võ sĩ này. Sau đó thì võ sĩ Canelo Alvarez đã đăng lên trang cá nhân mình để xin lỗi Messi và người dân Argentina với nội dung là: “Tôi yêu quý đội tuyển quốc gia nhiều quá nên đáng khinh và có những sự thật chỉ trích sai thôi thôi. Đến với Messi , tôi muốn xin lỗi Messi và người dân Argentina”.

Canelo đã chỉ trích dẫn Messi sau khi chụp ảnh Messi đạp xe đạp 

Sau khi kết thúc trận đấu giữa Argentina và Mexico với tỷ số chung cuộc là 2-0 ở trận thứ 2 của bảng 2 World Cup 2022. Thì có 1 bức ảnh đăng lên nói rằng Messi đã thiếu tôn trọng áo đấu của tuyển quốc gia gia đình của Mexico. Thì võ sĩ Canelo Alvarez đã lên tiếng chỉ trích Messi và có những lời hù dọa anh.

Võ sĩ này có những lời nói rằng: Messi đã thiếu Tôn trọng áo đấu của đội tuyển quốc gia tôi khi anh ta đạp lên chiếc áo đấu này. Tôi sẽ tấn công Messi chứ không phải để tôi tìm thấy Messi. Tôi tôn trọng đội tuyển của anh ấy và anh ấy cũng phải tôn trọng lại đội tuyển của tôi Leo Messi.

Những xung đột xảy ra giữa Messi và Canelo
Những xung đột xảy ra giữa Messi và Canelo

Khi có những hình ảnh và video khiến võ sĩ này hiểu lầm Messi. Võ sĩ 32 tuổi này chỉ ra cảnh ăn mừng của Messi khi đạp xe lên áo đấu của Mexico. Nhưng đối đầu với trường hợp này thì đội trưởng Mexico lại lên tiếng bảo vệ Messi và lên tiếng phản bác ý kiến ​​của Alvarez.

Đội trưởng Guardado lên tiếng bảo vệ Messi 

Đội của Mexico Guardado đã lên tiếng rằng trưởng: “Messi là con nào thì mọi người đều biết điều đó. Alvarez đã không hiểu những gì đã xảy ra trong trận đấu và trong phòng thay đồ của đội tuyển Argentina đã xảy ra. Sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã trao đổi áo với Messi và áo của anh ấy cũng như vậy trong phòng thay đồ của đội tuyển tôi. Chuyện này thật chẳng đáng để mẹ ra gây chú ý và thật hoang mang khi có những lời nói như vậy.

Không phải mình đội trưởng của Mexico lên tiếng bảo vệ Messi mà còn bạn thân của Messi anelo Alvarez đã không hiểu về bóng đá và những diễn biến xảy ra trong phòng thay đồ”.

Đội trưởng Mexico lên tiếng bảo vệ Messi 
Đội trưởng Mexico lên tiếng bảo vệ Messi

Bạn thân Messi up tiếng bảo vệ và chỉ trích dẫn Canelo 

Tiền đạo của Man City nói rằng: “Những chiếc áo giữ nhiệt sau mỗi hiệp đấu hay trận đấu thì luôn bị ném xuống dưới sàn. Và hãy biết rằng bức ảnh đó là Messi đang cởi giày chứ không phải là cố tình đạp xe đạp vào áo đấu của Mexico. Aguero đã được cho rằng đã có một cuộc nói chuyện rõ ràng với võ sĩ này.

Bạn thân lên tiếng bảo vệ Messi sau khi chỉ trích dẫn 
Bạn thân lên tiếng bảo vệ Messi sau khi chỉ trích dẫn

Võ sĩ Canelo đã lên tiếng xin lỗi Messi và người dân Argentina 

Sau khi có những lời phản bác và lên tiếng bảo vệ cầu thủ mang áo số 10, đến từ đội trưởng của Mexico và bạn thân Messi là Aguero thì võ sĩ quyền anh này đã chia sẻ rằng: “Tôi thừa nhận là không biết những câu chuyện xảy ra trong phòng thay đồ của Argentina hoặc mỗi đội bóng.

Lần này tôi đã sai và đã làm điều đó. Tôi thật sự có lỗi với Messi và người dân Argentina khi có những lời chỉ trích hay hù dọa Messi. Đó là những lời chia sẻ của nhà vô địch quyền anh nói về câu chuyện trong phòng thay đồ của tuyển Argentina đã từng diễn ra trước đó”.

Mexico tiếc nuối khi bị loại khỏi World Cup 

Đội tuyển Mexico tiếc nuối khi đã bay về nước mặc dù thắng Saudi Arabia 2-1 nhưng vẫn bị loại khỏi World Cup 2022. Bởi Mexico thua Ba Lan ở hiệu số bàn thắng – bại. Màn trình của Mexico để quay lại rất nhiều đối tượng đối với những người hâm mộ ngôi nhà nước này mặc dù có 1 bộ phim truyền hình nhưng nó không quá to. Còn Messi và tuyển Argentina đứng nhất bảng sau khi thắng Bá Lân với tỷ số 2-0 rạng sáng 12/2 theo giờ Việt Nam. 

Anh chàng Messi đã xuất sắc giành được tấm vé vào vòng trong 
Anh chàng Messi đã xuất sắc giành được tấm vé vào vòng trong

Võ sĩ Mexico đã nhận ra sai lầm khi chỉ nhầm lẫn Messi và anh đã lên tiếng xin lỗi Messi và người dân Argentina. Mexico đã tiếc nuối khi bỏ qua vòng loại World Cup 2022 khi thua Ba Lan ở tỉ số chung cuộc.