Siêu cò Jorge Mendes chào hàng Traore tới 3 ông lớn Châu Âu 

Hy vọng Ronaldo và máy chạy Traore sẽ tìm được bến đỗ mới

Jorge Mendes hiện nay đã không phải là cái tên lạ lẫm với bao thương vụ nổi đình nổi đám trên thị trường chuyển nhượng. Gần đây, ông tung ra con bài Traore và Ronaldo sáng giá tỏa sáng ở Premier League. Cùng bongda24 tìm hiểu xem tình hình thương vụ này diễn ra như thế nào trong bài viết bên dưới. 

Jorge Mendes đang nhiệt tình chào hàng Traore trên TTCN 

Traore đang được mời chào mua trên TTCN

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Jorge Mendes hiện đang chào bán Adama Traore tới 3 ông lớn của Ý là Juventus, Napoli và AC Milan. Được biết, bản hợp đồng của nam cầu thủ này với Wolves sẽ kết thúc vào tháng 6 năm tới. Chính vì vậy, việc lựa chọn một bến đỗ tương lai mới trong thời điểm hiện tại là không hề sớm đối với nam cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha này. 

Traore từng thi đấu trong màu áo của Barca 

Trong nửa cuối mùa giải năm 2021-2022, Traore thi đấu cho CLB Barca theo dạng cho mượn. Mùa giải năm 2022, anh đã chính thức quay trở lại để thi đấu cho Wolves. Tại thời điểm hiện tại, tân HLV trưởng là ông Julen Lopetegui được cho là mong muốn Traore có thể ở lại.

Traore hiện đang tìm bến đỗ mới sau khi rời CLB Wolves trong kì chuyển nhượng tới 
Traore hiện đang tìm bến đỗ mới sau khi rời CLB Wolves trong kì chuyển nhượng tới

Nhưng có vẻ như cậu học trò này lại muốn ra đi. Bằng chứng là phía CLB Wolves đã gửi lời đề nghị với hi vọng nam cầu thủ này có thể ở lại. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin phản hồi nào tới từ phía Traore. 

Traore đang xem xét việc ở lại Bầy Sói 

Như vậy, có thể thấy Traore đang xem xét, cân nhắc lại về tương lai của mình. Chưa biết ý học trò như thế nào nhưng có vẻ siêu cò Jorge Mendes đang rất nóng vội khi đã rao bán nam cầu thủ 26 tuổi cho các ông lớn tại Ý. 

Jorge Mendes khá nhanh nhạy với nguồn tin Milan và Juventus đang cần thêm người. Và Traore là một sự lựa chọn không hề tồi cho những CLB này. 

Wolves mong muốn giữ chân cậu học trò Traore 
Wolves mong muốn giữ chân cậu học trò Traore

Wolves sẽ bán Traore nếu có được một khoản tiền phù hợp 

Về phía CLB Wolves, mặc dù muốn Traore ở lại, nhưng Bầy sói sẵn sàng để cậu đi nếu họ nhận được một khoản tiền hấp dẫn. Theo trang Transfermarkt, Bầy Sói đánh giá cậu với 15 triệu Euro phí chuyển nhượng. Và tất nhiên, nếu bên nào ra giá cao hơn con số này, Wolves sẵn sàng ship người tận nơi để phục vụ. 

Jorge Mendes và màn thay đổi tương lai của Ronaldo đi vào lịch sử 

Jorge Mendes đưa Ronaldo quay lại Quỷ Đỏ 

Một trong thương vụ đình đám nhất trong kì chuyển nhượng vào mùa hè năm nay được cho là thành quả của Jorge Mendes là thương vụ quay lại CLB của Cristiano Ronaldo. Trước đó, CR7 được cho là không hạnh phúc tại MU. Khi dưới thời của tên HLV Ten Hag, anh không được trọng dụng. Chính vì xích mích nổ ra giữa CR7 và MU cũng như Ten Hag, anh quyết ra đi cho bằng được trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2022. 

Ronaldo hiện đã dứt áo ra đi khỏi MU
Ronaldo hiện đã dứt áo ra đi khỏi MU

Man City là bến đỗ tiếp theo của CR7 sau khi rời MU?  

Tiền đạo 36 tuổi người Bồ này khiến người hâm mộ anh đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhiều nguồn thông tin nhận định Ronaldo chắc chắn sẽ chuyển tới Manchester City khi đã đồng ý với các điều khoản cơ bản trong hợp đồng chuyển nhượng 2 năm với MC. Mức lương được tiết lộ là 250.000 Bảng/tuần.

Chính vì vậy, người hâm mộ càng có niềm tin chắc chắn rằng Ronaldo sẽ tới Man City. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không diễn ra như vậy khi Ronaldo lên tiếng xác nhận rằng bản thân sẽ không làm phật lòng thầy Alex đáng kính.

Dân tình được một phen nháo nhào vì thông tin Ronaldo quyết định rời MU
Dân tình được một phen nháo nhào vì thông tin Ronaldo quyết định rời MU

Liệu Jorge Mendes đang là nhân vật đứng sau thao túng phi vụ này? 

Theo thông tin bongda24 thu thập được, đây được cho là màn kịch do Jorge Mendes tạo ra nhằm đưa Ronaldo về lại Manchester United. Mendes đã tung hỏa mù bằng loạt tin Ronaldo sẽ tới Man City, nhưng thật không dễ khi Manchester United lại có thể rộng lượng mà để CR7 rơi vào tay đại kình địch ngàn đời của mình. 

Mặc dù đã không còn hứng thú với CR7, nhưng có vẻ như Mendes đã vin vào lý do trên để khiến Quỷ đỏ phải nỗ lực làm mọi cách giữ chân huyền thoại người Bồ. 

Jorge Mendes được cho là người đứng sau màn muốn đi nhưng không đi của CR7 
Jorge Mendes được cho là người đứng sau màn muốn đi nhưng không đi của CR7

Tài năng không phải dạng vừa của Jorge Mendes

Jorge Mendes từng là cầu thủ chơi bóng, nhưng vì chấn thương và không thể phát triển sự nghiệp, ông đành dừng lại và chọn con đường mới. Với bộ óc tinh tường của mình, không khó để Mendes thấy được tiền năng của thị trường chuyển nhượng. 

Đặc biệt, ấn tượng nhất là Mendes đã tận dụng những kẽ hở của hệ thống luật chuyển nhượng quốc tế để chen chân vào đó, tìm được cơ hội cho riêng mình.

Hy vọng Ronaldo và máy chạy Traore sẽ tìm được bến đỗ mới
Hy vọng Ronaldo và máy chạy Traore sẽ tìm được bến đỗ mới

Cụ thể là ông đã làm người đại diện của những tên tuổi lớn cũng như huấn luyện viên cho họ. Ngoài ra, ông còn sử dụng một cách có hiệu quả những mối quan hệ mà mình tạo dựng được để đi lên. 

Hiện tại, Jorge Mendes đang chú tâm vào thương vụ chuyển nhượng của cầu thủ 26 tuổi Traore. Trong tương lai, chưa biết anh chàng sẽ chọn lựa cho mình con đường nào. Nhưng có vẻ như người đại diện của anh đã định sẵn con đường cho anh: Đó là không ở lại Wolves.