Những “chiến binh Sao Vàng” được đánh giá cao trong trận đấu với ĐT Dortmund

Trận đấu giao hữu với Dortmund mà các ĐT Việt Nam đã làm nên chuyện lớn 

Tối ngày 30/11 đã diễn ra trận đấu “thế kỷ” diễn ra giữa ĐT Việt Nam và ĐT Dortmund. Chiến thắng bất ngờ của ĐT Việt Nam đã khiến chúng ta như vỡ oà vì hạnh phúc. Cũng trong trận đấu ấy đã có những cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Hãy theo dõi ngay bongda24 để biết đó là những cầu thủ nào nhé!

Tuyển Việt có màn thi đấu xuất thần

Quân đoàn của HLV Park Hang-Seo đã có một ngày thi đấu xuất thần khi đã chiến thắng vang dội trước đội tuyển Dortmund trong trận giao hữu ngay trên SVĐ Mỹ Đình. Đứng trước một đối thủ được đánh giá kỳ cựu cũng như có nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn thế nhưng ĐT Việt Nam vẫn đã thi đấu hết sức thoải mái, bình tĩnh. 

Trận đấu giao hữu với Dortmund mà các ĐT Việt Nam đã làm nên chuyện lớn 
Trận đấu giao hữu với Dortmund mà các ĐT Việt Nam đã làm nên chuyện lớn

Đặc biệt hơn là chúng ta đã chiến thắng một cách vẻ vang trước đội khách. Màn đối đầu cực căng thẳng này đã chứng minh rằng ĐT Việt Nam đã chững chạc hơn nhiều và đã có những màn áp đảo tinh thần đội khách, nhất là ở hiệp 2 của trận đấu và tạo ra không ít cơ hội, đặc biệt là ở hiệp 2. Chiến thắng vang dội vừa qua của chiến binh Sao Vàng đã mang đậm dấu ấn đến từ 3 gương mặt quá đỗi quen thuộc với ĐT VIệt Nam với lối chơi nổi bật.

Những “chiến binh Sao Vàng” được đánh giá cao

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh

Màn thi đấu đầy ấn tượng của chàng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã thành công ghi được dấu ấn trong lòng những người hâm mộ. Mặc dù phải đối đầu vô cùng căng thẳng với những hậu vệ có chất lượng không cần bàn cãi đến từ phía Dortmund thế nhưng anh chàng này không hề cảm thấy áp lực về điều ấy.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã có đến 3 cú sút dứt điểm được thành công ghi trong hiệp 1 về phía khung thành của chàng thủ môn Meyer-Schade. Điều chúng ta mong chờ đã đến, tiền đạo thuộc biên chế của CLB Bình Dương đã chính thức san bằng tỷ số 1-1 với đội tuyển Dortmund.

Màn trở lại đầy ngoạn mục của Tiến Linh 
Màn trở lại đầy ngoạn mục của Tiến Linh

Đó được xem là tình huống mà đã thể hiện rõ khả năng chọn lựa vị trí của Tiến Linh cũng như khả năng đánh hơi bàn thắng cực tốt trước khi lao vào đá bồi sau cú sút đến từ vị trí của Nguyễn Phong Hồng Duy. Với màn thể hiện không còn từ gì có thể nói là quá xuất sắc của mình thật không ngoa khi nói rằng anh xứng đáng là tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam.

Không những thế, anh chàng còn là người được đặt nhiều niềm kỳ vọng nhất trên hàng công của chiến lược gia người Hàn Quốc Park Hang-Seo sẽ diễn ra tại đấu trường thuộc khuôn khổ của cuộc đấu AFF Cup.

Người “gác đền” Nguyễn Văn Toản

Màn tái xuất của thủ môn Văn Toản đáng nhớ đã một phần làm nản lòng các chân sút đến từ Bundesliga với nhiều lần cứu thua xuất sắc của mình. Thủ môn sinh năm 1999 đã thể hiện khả năng kiểm soát, làm chủ vòng cấm địa với những pha ra vào vô cùng hợp lý cùng những phán phán đoán chính xác. Tình huống phản xạ được xem là “lên đồng” ở phút 80 từ cú sút cực căng ở cự ly gần của đến từ đối thủ đã trở thành dấu ấn đáng kể nhất của anh.

Chàng “ gác đền” trẻ tuổi đầy tài năng của ĐT Việt Nam
Chàng “ gác đền” trẻ tuổi đầy tài năng của ĐT Việt Nam

Nguyễn Văn Toản đã chứng minh cho HLV của mình thấy rằng dù không thể thi đấu tại V-League 2022 nhưng ông có thể đặt niềm tin vào anh chàng. Chiến lược gia người Hàn Quốc lại thêm 1 lần nữa làm người hâm mộ khâm phục về cảnh nhìn người của mình. Người gác đền đang chơi cho CLB Hải Phòng sẽ là phương án dự phòng chất lượng nếu chàng thủ môn Đặng Văn Lâm có không may gặp chấn thương tại AFF Cup sắp tới.

Chàng tiền đạo trẻ tuổi Phạm Tuấn Hải

Phạm Tuấn Hải đã kịp để lại dấu ấn trong trận đấu này bằng pha đá phạt đền không thể chính xác mang để mang về chiến thắng 2-1 cho ĐT nước nhà vào phút 90. Đó là tình huống mà chúng ta đánh giá cao sự tỉnh táo, quyết đoán của chàng tiền với cú sút gọn gàng đánh lừa thủ môn đối thủ Dortmund.

Rõ ràng, việc đưa Phạm Tuấn Hải lên ĐTQG sau mùa V-League 2022 là hoàn toàn đúng đắn. Anh chàng hứa hẹn sẽ kết hợp cùng Nguyễn Tiến Linh tạo thành bộ đôi chiến thần oanh tạc mọi trận đấu mà cả 2 góp mặt tại đấu trường khu vực của Những chiến binh Sao Vàng. Mỗi trận đấu có sự góp mặt của anh chàng cũng hứa hẹn đem lại thành công không ít cho ĐT Việt Nam

Chàng cầu thủ sinh năm Dần Phạm Tuấn Hải Chàng cầu thủ sinh năm Dần Phạm Tuấn Hải 
Chàng cầu thủ sinh năm Dần Phạm Tuấn Hải

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến việc những chàng trai tiêu biểu nhất của Việt Nam trong trận giao hữu với ĐT Dortmund. Hãy cùng đón chờ những điều mà các anh chàng của ĐT Việt Nam sẽ thể hiện trong thời gian tới nhé.