Phòng của khách VIP ở World Cup 2022 có nhũng gì hot?

Hình ảnh bên trong căn phòng của khách VIP 

Ted một cổ động viên tới Qatar để xem những trận đấu tại World Cup 2022. Anh chọn bay hạng thương gia và ở tại những khách sạn 5 sao, uống rượu không giới hạn tại phòng chờ của vị khách VIP được đặt ở sân vận động khi xem trận đối đầu giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Mỹ. Hãy cùng bongda24 đi khám phá khu vực của những khách VIP khi đến với World Cup 2022 tại Qatar.

Hành trình của vị khách VIP đến với Qatar

Ted Thornhil, một cổ động viên người Anh đã chia sẻ chuyến đi 3 ngày 2 đêm của mình khi đến Qatar để thưởng thức các trận đấu tại World Cup 2022 theo dạng khách VIP. Một hãng hàng không đã mời Ted Thornhil theo mối quan hệ công việc riêng.

Cuộc hành trình của Ted Thornhil trong vài trò Khách VIP 

Hành trình của Ted Thornhil được bắt đầu từ London đến với Doha trên ghế hạng thương gia của dòng máy bay Boeing 777, Ted Thornhil hạ cánh xuống Doha vào khoảng 6h ngày 25 tháng 11 để gàn hơn với World Cup 2022

Ban tổ chức đón ngay sau khi Ted Thornhil rời máy bay, và đưa anh ấy tới phòng chờ VIP để làm thủ tục nhập cảnh tại quốc gia này, thay vì phải xếp hàng như những người khác. Sau đó, Ted Thornhil lên một chiếc SUV được đợi sẵn để về khách sạn Hyatt Regency ở Doha, cách sân bay khoảng 15 phút di chuyển bằng Oto.

Dàn khách VIP tại World Cup 2022
Dàn khách VIP tại World Cup 2022

Tại khách sạn, thủ tục nhận phòng mất khá nhiều thời gian của Ted Thornhil, anh ấy phải đi qua hàng rào quanh lối vào, máy soi quét tại sảnh và qua nhiều lớp kiểm tra của nhân viên an ninh. Ted cho biết an ninh thắt chặt vì đó là nơi đóng quân của đội tuyển Ecuador. Nhưng điều này chỉ khiến những vị khách như Ted Thornhil  thêm phần phấn khích và thích thú.

Chỗ ở của Ted Thornhil khi đến với World Cup 2022 

Ted Thornhil ở tầng 6, phòng có đầy đủ các tiện nghi như các khách sạn 5 sao khác: với một chiếc giường lớn, có phòng tắm riêng và được bố trí khá nhiều ổ cắm điện để thuận tiện cho việc sạc pin điện thoại cũng như máy tính. Thang máy khách sạn được làm bằng kính trong suốt và có thể ngắm nhìn toàn bộ không gian bên ngoài.

Một số dịch vụ mà khách VIP được sử dụng 

Ted Thornhil được sử dụng các dịch vụ ở khu vực Qatar House một Ngôi nhà Qatar, nơi chuyên phục vụ các vị khách VIP, ngay tại tiền sảnh của khách sạn. 

Bản sao của siêu sao Neymar tại Qatar 

Tại đây có các màn hình TV lớn để cho các vị khách thuận tiện xem các trận đấu. “Một người đàn ông có ngoại hình giống với siêu sao Neymar, một tuyển thủ của đội tuyển Brazil thi thoảng xuất hiện để quay video tư liệu về khu vực của những vị khách VIP.

Tôi và nhiều người đã từng nhầm lẫn đó là Neymar. Đây là nơi thú vị nhất tại đất nước này  để cho bạn có thể giết thời gian ở Qatar, dù đôi khi nó hơi kỳ quái là lạ lùng”, Ted Thornhil nói. Ngày đầu tiên tới với Qatar, tôi đã ở trong ngôi nhà này để xem trận đấu giữa đội tuyển Iran và xứ Wales cùng với đó là thưởng thức những ly bia.

Một trong những khách sạn để phục khách VIP 
Một trong những khách sạn để phục khách VIP

Lối vào các sân vận động ồn ào, an ninh được thắt chặt. Anh phải xuất trình thẻ Hayya, một loại thẻ riêng cho người xem World Cup thay cho những tờ Visa cùng vé trận đấu. Sau đó, hướng dẫn viên sẽ đưa anh tới Match Pavilion, phòng chờ của khách VIP ở sân vận động Al Bayt. Trên đường đi, Ted đã gặp các nhân viên là những người đàn ông mặc trên mình là những chiếc áo choàng trắng. 

Họ mỉm cười, và tặng anh cuốn sổ làm quà lưu niệm, rót cà phê từ những chiếc bình Ả Rập truyền thống được dát vàng. Giá sử dụng dịch vụ phòng chờ ở Match Pavilion là 1.900 USD cho một người. Tại đây, khách có đầy đủ bia, rượu mạnh cùng vang trắng được làm ở Pháp và Tây Ban Nha.

World Cup 2022 sân chơi của giới nhà giàu 
World Cup 2022 sân chơi của giới nhà giàu

Những đồ ăn và thức uống được phục vụ cho khách VIP 

“Đồ ăn tự chọn và rất ngon, đặc biệt là món tráng miệng. Đầu bếp thân thiện, nhân viên pha chế cũng vui tính. Bàn ghế giống như ở căng tin trường học. Bầu không khí ở phòng chờ vui vẻ. Chúng tôi thoải mái trò chuyện về những trận đấu sắp diễn ra. Đôi khi cũng nổ ra các cuộc khẩu chiến khá ác liệt”, Ted nói. Tại đây, anh gặp được lại một người bạn của mình. Phía ban tổ chức thông báo trước cho Ted Thornhil có 63.000 người đang xem trận này.

Ghế trên sân của Ted nằm ở khu vực VIP, gần nơi hai cựu cầu thủ David Beckham và Rio Ferdinand đang ngồi. Ted cho hay họ được phục vụ theo tiêu chuẩn của khách VVIP, cao cấp hơn dịch vụ VIP của Ted Thornhil đang trải nghiệm.

Hình ảnh bên trong căn phòng của khách VIP 
Hình ảnh bên trong căn phòng của khách VIP

Sáng ngày 27 tháng 11, Ted ăn sáng ở nhà hàng Choices tại tầng 1 của khách sạn. Nơi đây có các món như bánh sừng bò hay chocolate, cà phê, xúc xích gà, trứng. Sau đó, anh rời khách sạn để tới sân bay, trở lại Anh bằng ghế hạng thương gia, kết thúc chuyến trải nghiệm tới Qatar xem World Cup 2022 theo phong cách của khách VIP.

World Cup 2022 được nước chủ nhà Qatar chuẩn bị quá chu đáo và cẩn thận, đặc biệt là với những vị khách VIP như Ted Thornhil. Chúng ta cùng hy vọng một kỳ World Cup 2022 tại Qatar sẽ thật thành công và có những trận đấu mãn nhãn với các cổ động viên khi đến với đất nước dầu mỏ này.