Vẫn trông chờ phép màu mang tên Messi?

Con số người hâm mộ đến xem thi đấu của Ronaldo và Messi

Các trận đấu ở bảng C World Cup được đánh giá khá cao và được xem là khốc liệt nhất, bởi mỗi đội chơi đều có cơ hội để có thể đi vào vòng trong. Do đó Messi là người được xướng tên nhiều nhất và các cổ động viên trông chờ có thể mang lại được phép màu. Cùng khám phá những nhận định về bảng đấu này trong bài viết sau của bongda24.

Khoảnh khắc Messi kéo lại hy vọng trong trận gặp Mexico

Khoảnh khắc mà ông vua bóng đá Messi lấy lạo hy vọng đi tiếp cho đội tuyển của mình trong trận gặp Mexico. Giờ đây người hâm mộ Argentina đang tiếp tục trông chờ vào anh trong trận đấu sinh tử với Ba Lan. Bảng C được đánh giá là mộ trong những bảng đấu hấp dẫn nhất và khi cả 4 đội chơi đều có cơ hội đi tiếp vào vòng trong. 

Cụ thể bảng C hiện đang có đội Ba Lan với 4 điểm và số bàn thắng bại là +2 kế tiếp là Argentina với 3 điểm và số bàn thắng bại là +1. Saudi Arabia 3 điểm, -1 và Mexico 1 điểm, -2, với sự tương quan này thì hàng loạt kịch bản đang được đưa ra và sẽ có những bất ngờ ở trận đấu cuối. 

Với Mexico thì điều kiện cần thiết để họ có thể đi tiếp là phải thắng được Saudi Arabia và họ cần phải chông trờ vào kết quả có lợi với họ vào trận Ba Lan – Argentina. Nếu trận đấu Ba Lan thắng Argentina thì Mexico sẽ là đội được đi tiếp. Còn nếu Ba Lan thua hoặc hòa Argentina thì Mexico vẫn là đội có hy vọng được vào.Do đó quyền chủ động vẫn nằm trong tay họ dù Mexico đang là đội xếp cuối bảng. 

Khoảnh khắc siêu sao Messi kéo lại hy vọng trong trận gặp Mexico
Khoảnh khắc siêu sao Messi kéo lại hy vọng trong trận gặp Mexico

Điều mà người hâm mộ quan tâm nhất là tương lai Argentina

Điều mà người hâm mộ quan tâm nhất bây giờ là tương lai của Argentina và Messi, họ sẽ bị loại nếu để thua Ba Lan và họ sẽ được đi tiếp nếu như thắng cuộc. Còn trong trường hợp hòa thì gần như là họ chỉ cần đội Saudi Arabia là không thắng mà vẫn có thể giành được vé.

Khả năng vào vòng trong của Argentina khá cao

Khả năng mà cả Argentina và Saudi Arabia hoặc Mexico đều có cùng 4 điểm là khá cao và trong trường hợp đó Argentina đang là đội có nhiều lợi thế về số hiệu bàn thắng bại. Nhưng điều chắc chắn là Argentina sẽ hướng đến một trận thắng có thể giúp cho họ có thể đứng đầu bảng bởi nếu họ đứng nhì thì sẽ phải đối đầu với đội khá mạnh là Pháp. 

Pháp chưa hề có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ bị tuth giảm phong độ ở kỳ World Cup 2022. Messi sẽ quyết đấu sinh tử với Lewandowski là kịch bản mà mọi fan hâm mộ bóng đá đều mơ ước và họ kỳ vọng rằng anh có thể tỏa sáng. Argentina gần như là sẽ mát đi tư cách vào vòng trong nếu như không có đôi chân ma thuật của Messi.

Điều mà người hâm mộ quan tâm nhất bây giờ là tương lai của Argentina
Điều mà người hâm mộ quan tâm nhất bây giờ là tương lai của Argentina

Sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho Messi

Đội tuyển Argentina bước vào lượt cuối của bảng C với nhiệm vụ và sự kỳ vọng của người hâm mộ đó chính là có thể thắng được Ba Lan để có thể giành được vé vào vòng trong. Quyết tâm của Messi và dồng đội đã được thể hiện ngay cách mà họ nhập cuộc sau tiếng còi khai cuộc. 

Đại diện khu vực Nam Mỹ đã thể hiện ra được thế trận 1 chiều để dồn lên tấn công và có thể tạo ra được sức ép lớn lên khung thành của đối thủ. Dẫu vậy thì cả Messi cùng sao trẻ Alvarez đều vẫn không thể đấu lại được thủ môn Szczesny bên phía Ba Lan.

Vào phút thứ 38 sau khi tham khảo VAR thì trọng tài đã cho Argentina được hưởng phạt đền sau cú va chạm của Szczesny với Messi. Cũng chính cựu cầu thủ này dã chuộc lỗi bằng pha bay người để cản phá được đường bóng của anh và hiệp 1 đã khép lại với tỷ số là 0-0. 

Sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho Messi
Sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho Messi

Hiệp thi đấu thứ 2 đầy bùng nổ và quyết định thắng bại

Sau giờ nghỉ của hiệp 1 thì Argentina đã điều chỉnh lại cách thi đấu và có được điều mà mình cần. Vào phút thứ 47 từ pha căng ngang của  đồng đội thì Mac Allister dã dứt điểm và đưa Argentina vươn lên dẫn trước 1-0. Trên đà hưng phấn đó họ nhanh chóng có được bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 67.

Alvarez xoay sở khéo léo và có thể dứt điểm đầy quyết đoán tròng vòng cấm để có thể nhân đôi được cách biệt cho đội nhà. Trong những phút thi đấu còn lại họ đã tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn để gia tăng cách biệt, tuy nhiên vẫn không thể tận dụng tốt. 

Tỷ số này đã được giữ nguyên cho đến khi trận đấu kết thúc. Với chiến thắng này thì Messi và các đồng đội của anh đã ghi được 6 điểm và đứng đầu bảng C và giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong. 

Hiệp thi đấu thứ 2 đầy bùng nổ và quyết định thắng bại
Hiệp thi đấu thứ 2 đầy bùng nổ và quyết định thắng bại

Các đội bóng cũng như là trận đấu ở bảng C luôn được đánh giá rất cao và sức cạnh tranh cho tấm vé đi vào vòng trong khá là khốc liệt. Do đó người hâm mộ luôn hy vọng Messi sẽ là người có thể tạo ra được phép màu cho trận đấu ở cuối vòng bảng.