Cựu cầu thủ bóng đá Sergio Aguero lên tiếng về vụ huyền thoại boxing của Mexico dọa đánh Messi

Hình ảnh của Sergio Aguero

Cùng bongda24 xem những gì đã xảy ra trong vụ huyền thoại boxing dọa đánh Messi. Sergio Aguero đã lên tiếng bênh vực cho Lionel Messi sau khi mà cầu thủ thi đấu cho Argentina bị huyền thoại boxing Saul Canelo Alvarez của Mexico dọa đánh.

Hình ảnh của Sergio Aguero
Hình ảnh của Sergio Aguero

Lý do khiến cho Saul Canelo Alvarez đe dọa Messi

Cầu thủ huyền thoại Lionel Messi đã tỏa sáng vô cùng rực rỡ trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Mexico ở lượt trận thứ 2 của bảng C World Cup 2022. Anh Chàng cầu thủ người Argentina chính là người đã mở tỉ số cho đội bóng Nam Mỹ trước khi có thêm một pha kiến tạo nâng tỉ số lên thành 2-0 giúp cho đồng đội của anh ấn định tỷ số.

Ngay sau trận đấu đó, một chiếc máy quay đã bắt được hình ảnh Messi ăn mừng trong phòng thay đồ nhưng mà dường như cầu thủ này đã đá một chiếc áo của cầu thủ Mexico.

Hình ảnh của cầu thủ Messi
Hình ảnh của cầu thủ Messi

Đôi nét về huyền thoại boxing Canelo

Canelo hiện đang là võ sĩ thành công nhất của Mexico thời điểm hiện tại. Anh sinh năm 1990 và đã giành được nhiều chức vô địch trên thế giới tại 4 hạng cân từ hạng trung nhẹ cho tới hạng nặng nhẹ. Anh chính là võ sĩ đầu tiên và cũng là võ sĩ duy nhất trong lịch sử trở thành nhà vô địch bất bại ở hạng cân siêu trung bình. Canelo được biết đến như là một tay phản công xuất sắc, có thể khai thác sơ hở trong hàng phòng thủ để tấn công một cách đầy bất ngờ.

Cảm nghĩ của võ sĩ quyền anh người Mexico

Đoạn video đó làm cho huyền thoại boxing là Canelo đã rất nổi giận. Võ sĩ quyền Anh từng lên ngôi vô địch thế giới đến 4 hạng cân đã lên tiếng răn đe và cảnh báo cầu thủ mang áo số 10 của đội tuyển Argentina lên toàn mạng xã hội. Người võ sĩ tỏ ra rất là bức xúc khi mà nhìn thấy hình ảnh của cầu thủ Messi đá vào chiếc áo của đội tuyển Mexico. Và trong lúc bức xúc anh đã không giữ được bình tĩnh. 

Hình ảnh cổ động viên bóng đá của Mexico
Hình ảnh cổ động viên bóng đá của Mexico

Lời đe dọa của võ sĩ quyền anh dành cho Messi

“Mọi người có thấy hành động của Messi đối với quốc kỳ của Mexico không? Cậu ấy nên cầu nguyện với chúa rằng tôi không tìm thấy cậu ấy. Giống như tôi tôn trọng Argentina và cậu ta cần phải tôn trọng Mexico. Tôi không nói về cả một đất nước Argentina, chỉ là những điều vớ vẩn mà cậu ta vừa làm.”

Ngoài sự tức giận và lời cảnh báo của võ sĩ quyền anh dành cho Messi thì cũng có rất nhiều người Mexico đã rất bức xúc khi nhìn thấy những hình ảnh trong phòng thay đồ khi mà thấy Messi đá phải chiếc áo của cầu thủ bên đội tuyển Mexico.

Theo ghi nhận của truyền thông quốc tế cho biết rằng cổ động viên của hai đội này thậm chí đã xảy ra va chạm và có thể còn là vụ ẩu đả tại Qatar trước thềm trận đấu World Cup 2022 vừa qua. Do một số người Mexico đã có hành vi bôi nhọ và sỉ nhục chàng cầu thủ huyền thoại Lionel Messi.

Võ sĩ quyền anh CaneloVõ sĩ quyền anh Canelo
Võ sĩ quyền anh Canelo

Lời phản bác lại và bảo vệ Messi của Sergio Aguero

Ngay sau phát biểu của anh chàng võ sĩ huyền thoại Mexico thì Sergio Aguero đã lên tiếng bênh vực chàng cầu thủ mang áo số 10 của Argentina. Sergio Aguero cho biết “Gửi đến Canelo, tôi khuyên anh không nên gây sự. Chắc chắn anh không biết nhiều về bóng đá và những gì đã diễn ra trong phòng thay đồ. Những chiếc áo ướt đẫm mồ hôi luôn luôn được ném trên sàn sau các trận đấu. Hãy nhìn cho rõ, Messi chỉ là đang cởi giày và vô tình đá phải chiếc áo của đội tuyển Mexico”.

Sergio Aguero là cầu thủ người Argentina sinh năm 1988 thi đấu ở vị trí tiền đạo và được coi là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất ở thế hệ của anh đồng thời cũng là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của Premier League trong quãng thời gian khoác áo của Manchester City kéo dài đến cả thập kỷ. Khi mà nhìn thấy những lời cảnh báo của võ sĩ boxing người Mexico thì Sergio Aguero đã không ngần ngại mà lên tiếng bên vực cho Messi. 

Ở trên mạng xã hội nhiều người cũng đã lên tiếng cùng với Sergio Aguero bên vực cho Messi và cũng có rất nhiều người cho rằng cầu thủ sinh năm 1987 chỉ là vô tình chứ không hề cố ý đá chiếc áo đó. Và cũng cho rằng Saul Canelo Alvarez cũng nên bình tĩnh và xem xét lại chứ không nên vì hiểu lầm mà ảnh hưởng đến danh tiếng của chính anh và đất nước Mexico.